ครับพี่ๆผมก็ว่างั้นครับทำปั๊มกับใส่อินเตอร์ก่อน - เรื่องปั๊มตอนนี้ก็ทำแบบคุณNONG_SCGว่าไปก่อนแล้วครับ ครายสกูรน้ำมันออกหน่อยแล้วปรับเดินเบาใหม่รอบก็นิ่งพอได้ครับรอบเครื่องไม่รัวแล้วเดินเบาได้ปกติแล้วครับ มันก็พอขับได้ครับ แต่ก็ยังไม่ปรี๊ดป๊าดเท่าที่ควรครับแต่ผมวิ่ง140ก็ยังมีควันนะครับเล่นซะฝาปิดท้ายดำเลยครับ ผมโทรไปถามร้านต้อยดีเซลมาแล้วครับ พี่เขาว่าให้ใส่ฝาเทอร์โบจะสูงหรือเตี้ยก็แล้วแต่ลูกปั๊มเดิมๆมันก็11มิลแล้วและเทสใหม่ส่วนหัวฉีดแกว่าหัวเดิมไปก่อนได้แล้วตั้งปอนด์ใหม่ สำหรับอีซุแค่นี้ก็วิ่งมันแล้วแถมประหยัดน้ำมันด้วยครับ แล้วแกว่าถ้าจะขยับสเต็ปก็ว่ากันอีกทีครับ ส่วนราคา57ร้อยได้ฝาสูง+เทสและปรับแต่งโน่นนี้ให้เสร็จสับ ถ้าฝาเตี้ย47ร้อย+เทสและปรับแต่งโน่นนี้ให้เสร็จสับอะครับ ผมว่าจะไปทำเร็วๆนี้อะครับ - เรื่องท่ออินเตอร์มะรู้ว่าจะไปเดินท่อดัดทรายที่ร้านไหนดีครับแนะนำหน่อยครับ เอางานคุณภาพราคาไม่แรงมากอะครับ เห็นเขาว่าไปที่สามดาว สามดาวตั้งอยู่นะที่แห่งไหนครับ...??? แล้วราคาโดยปมาณร้านนี้หรือร้านอื่นๆเขาเดินท่อดัดทรายเท่าไหร่ครับ ท่ออย่างเดียวนะครับ อินเตอร์+ท่อยาง+เข็มขัดรัดผมมีอยู่แล้วอะครับ
สามดาวอยู่แม่กลองซ้ายมือก่อนถึงตลาดน้ำอัมพวา ค่าท่ออย่างเดียวดัดทรายน่าจะไม่เกิน4000แต่ถ้าใช้ท่อไอดีบุบน่าจะถูกลงไม่เกิน500 ส่วนผมทำที่พงษ์เฮดเดอร์นครปฐมครับ ราคาถูกจนใจหาย อยู่แถวไหนครับจะได้แนะนำถูก
ผมแนะนำเรื่องท่อ Inter นะ อีสุเนี๊ย เอาแบบไม่ต้องดัดทรายก็ได้ เล่นแบบๆตรงๆเลย วาง Inter ให้ได้ตำแหน่งใต้ไฟหน้า ยิ่งท่อสั้นยิ่งดี
ครับคุณตี๋ ผมอยู่สาทร-นาราธิวาส แถวๆหลังเทคนิคกรุงเทพฯครับ ท่อไอดีผมเปลี่ยนมาใช้ท่อของฟาดเตอร์ZอะครับเหมือนของKBZอะครับ ตำแห่งเดินท่ออินเตอร์ฝังไอดีน่าจะใก้ลเคียงกะท่อบุบอะครับ(หาท่อบุบไม่ได้เลยครับเดินหาปะทุมวันที่ร้านบอกว่าโดนเหมาไปขายหมดเลยครับ...เซงเลย) ส่วนร้านพงษ์เฮดเดอร์นครปฐมที่ว่าถูกจนใจหายนี้ราคาปมาณเท่าไหรครับคุณตี๋...??? พอจะบอกได้ปะครับ คุณน้องครับ ไม่ท่อดัดทรายแล้วเล่นท่อไรดีครับ...??? เป็นท่อเหล็กตัดเป็นบั้งๆแล้วเชื่อมหรือซื้อข้องอตามร้านอะไหร่แต่งมาเชื่อมเองก็ได้หรือป่าวครับ...??? ตอนนี้อินเตอร์ผมเป็นหลอดเหลี่ยมหนา3นิ้วทรงแบบของคุณบีในภาพส่วนตัวอะครับ ส่วนวางใต้ไฟหน้าก็จะเป็นตำแหน่งแบบในภาพของคุณบีใช่ป่าวครับ...??? ปล.ลงรูปยังไงครับผมลงไม่เป็นอะครับ ว่าจะเอารูปห้องเครื่องมาให้พี่ๆดูหน่อยครับ แต่ลงรูปไม่เป็นครับ หลังเทคนิคช่วงใหนครับ เอ่อ.....ผมก็เรียนอยู่เทคนิคกรุงเทพครับ ส่วนเรื่องราคาถูกมั๊ย? ผมว่ามันไม่ถูกกว่าที่อื่นมากหรอกครับเพียงแต่ที่ทำรอบเดียวจบตลอดไม่ต้องคอยวิ่งแก้งาน เพราะเรื่องร้านเดินท่อผมก็ไปมาหลายร้านเหมือนกันครับ
ไม่ยากคับ ตามลิ้งเลยคับ http://racingweb.net/forums/showthr...%A1%B7%D5%E8%C3%D9%BB%E0%C5%E7%A1%A1%E8%CD%B9!!! ถ้าไม่ได้ยังก็โทรมาถามได้คับ 085-9576736 จูเนียร์คับ
เรื่องราคาถ้าเทียบกันจริงๆแล้วถูกกว่ากันไม่มากมายหรอกครับ แต่ที่ทำมาแล้วจบไม่ต้องคอยวิ่งแก้งานนี่แหล่ะครับที่ผมประทับใจ เพราะเรื่องร้านเดินท่อผมก็มีประสบการณ์มาหลายร้านอยู่เหมือนกันครับ ปล.อยู่ส่วนใหนของหลังเทคนิคเหรอครับ พอดีผมก็เรียนอยู่เทคนิคกรุงเทพ
โทษนะครับพี่ พี่ใช่คนที่ผมเคยไปส่งเวสเกตตอนดึกๆป่ะครับ ที่นัดส่งกันที่ปั๊มหลังเทคนิคครับ ถ้าไม่ใช่ก็ขออภัยครับ
โทษนะครับพี่ พี่ใช่คนที่ผมเคยไปส่งเวสเกตตอนดึกๆป่ะครับ ที่นัดส่งกันที่ปั๊มหลังเทคนิคครับ ถ้าไม่ใช่ก็ขออภัยครับ
- บ้านผมอยู่หลังบริษัทCEOโชว์รูมขายรถหรูนำเข้าอะครับคุณตี๋ บ้านอยู่ด้านหลังเลยครับ - ใช่ครับคุณแบงค์ผมเองครับยังจำได้ครับที่คุณแบงค์พาผมไปแซดรอบนึงอะครับ แม้...โบZนี่มันวิ่งดีจริงๆครับ...อิอิ ตอนนี้ผมขึ้นโบแล้วครับเวสเกตคุณแบงค์ใช้ดีจริงๆครับตอนนี้เหลือทำปั๊มทำครัทช์ใส่อินเตอร์แค่นี้ครับ แล้วรถคุณแบงค์ทำไรเพิ่มบ้างหรือป่าวครับ...???
ปล.ไม่ค่อยสวยเลยครับเพราะทำเองหมดครับงานเลยลวกๆ ยกเว้นงานท่อไอเสียครับต้องผึ้งร้านครับ พี่มีอะไรแนะนำผมได้เลยนะครับ