เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
มีเรื่องปวดตับ มาเล่าให้ฟัง เกี่ยวกับ ร้านช่วงล่าง ครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="mangginoon, post: 1526764, member: 43350"]เรื่องมีอยู่ว่า.....</p><p><br /></p><p>กาลครั้งหนึ่ง ผม เปลี่ยนล้อ จาก 14 เป็น 15 เลยอยากให้รถเตี้ยลงซักหน่อย </p><p><br /></p><p>ก้ไปปรึกษาร้านช่วงล่างแถวบ้าน ร้าน.... (ร้านใหญ่สุดใน อ.บัวใหญ่)</p><p><br /></p><p>ทางร้านก็บอกว่า ตัดสปริงลง ซัก 2 นิ้ว ก้โอเค จ่ายค่าเสียหายไป 800.-</p><p><br /></p><p>กลับมาบ้าน สังเกตุอาการรถเวลาเลี้ยว แล้ว มันดัง ปัง ๆๆ แถม น็อต ล้อค โช๊คขาดไปตัว เลยเอากลับไปแก้</p><p><br /></p><p>ร้านก้แก้ให้ โดยใช้ยางรอง แล้ว เปลี่ยน น็อตให้ใหม่ ไม่คิดตังค์ แต่ คิดค่าตั้ง 0 ใหม่ 300.</p><p><br /></p><p><br /></p><p>อาการหายไป แต่ ยังไม่จบ เพราะขับไปขับมา เกิดอาการ กินยาง หายไปเป้นแถบ</p><p><br /></p><p>กลับไปร้านบอกว่า รถโหลดก้แบบนี้แหละ ต้องคอยสลับยางเอา</p><p><br /></p><p>อืม AE ผมก้โหลด ไม่เห็นมันกินเลย ลองย้ายร้านดู ไปร้าน....(ร้านรองลงมาจากร้านแรก ในอ.บัวใหญ่) </p><p><br /></p><p>ร้านนี้ วิเคราะห์แล้ว บอกว่า ต้องไสลด์โช๊ค +ตั้ง 0 คิด 400.- โอเค จ่ายไป ออกมาวิ่ง</p><p><br /></p><p>นึกว่าจะจบ สุดท้าย ยางหมดไปอีกชุด แล้วพอดี ยางหุ้มเพลามันขาดเลย</p><p><br /></p><p>ถอดเปลี่ยนไปเจอ ผลงานของร้านที่ 2 เขาไม่ได้ ไสลด์โช๊ค แต่ เอาน็อต ไปเจียแทน มันเหลือ เล็กมากเลย </p><p><br /></p><p>คิดไปไม่ใหวแล้ว เมื่อวานเลยตัดใจ เข้าโคราชไป ปรึกษาร้าน ที่เคย เอาAE ไปทำดีกว่า</p><p><br /></p><p>ค่อยๆ คลานไป 80 กว่าโล เพราะล้อมันโหลนหมดแล้ว</p><p><br /></p><p>ไปถึง ช่างก็เปลี่ยนยาง ตั้ง 0 ผมเลยให้เขาเปลี่ยนน็อตโช๊คให้ด้วย</p><p><br /></p><p>ช่างก้บอกว่า รถโหลด แคมเบอรืไม่ได้ ต้องไสลด์โช๊ค ช่างร้านนี้ เขา ไสลด์รูโช๊ค เลย แล้วลองเทสดู</p><p><br /></p><p>0 โอเค แต่เวลาเลี้ยวยังขัดๆ อยู่ ช่างเลยถอดโช๊อออกมาดู</p><p><br /></p><p>พอเห็นโช๊ค ช่างหัวเราะ เลยครับ แต่ผมอยากร้องให้</p><p><br /></p><p>เพราะว่า สปริงมันกลับด้าน ทำให้ บูชหัวโช๊คหมุนไม่ได้ ทั้ง 2 ข้าง</p><p><br /></p><p>แถมแหวนรองก็ใส่กลับด้านอีก (ผลงานร้านแรก) เวลาเลี้ยว สปริงมันเลยดิ้นได้ ทำให้รถแฉลบ และ 0 เพี้ยน</p><p><br /></p><p>ก็รื้ออกและประกอบกลับ ลองเทสใหม่ โอเคครับ แน่นปึกเลย จ่ายค่าเสียหาย</p><p><br /></p><p>ลองอัดดู ตัวปลิวกลับบ้านเลยครับ ตอนนี้ รอดูว่า จะกินยางอีกใหม</p><p><br /></p><p>ฝากใว้สำหรับเพื่อนๆ ที่จะไปโหลดนะครับ ดูดีๆ ด้วย ชีวิตผมแขวน อยู่บนเส้นได้ ตั้งหลายเดือน</p><p><br /></p><p>ช่างบอกว่า สปริง อาจจะหลุดจากเบ้าได้ เขาแนะนำ ให้ ใช้ไฟเป่า หน้าสปริงจะได้เต็มเบ้าเหมือนเดิม ส่วนของผมเขา แก้ไขโดย ดัด ให้มันเข้ารูป กว่าเดิมครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="mangginoon, post: 1526764, member: 43350"]เรื่องมีอยู่ว่า..... กาลครั้งหนึ่ง ผม เปลี่ยนล้อ จาก 14 เป็น 15 เลยอยากให้รถเตี้ยลงซักหน่อย ก้ไปปรึกษาร้านช่วงล่างแถวบ้าน ร้าน.... (ร้านใหญ่สุดใน อ.บัวใหญ่) ทางร้านก็บอกว่า ตัดสปริงลง ซัก 2 นิ้ว ก้โอเค จ่ายค่าเสียหายไป 800.- กลับมาบ้าน สังเกตุอาการรถเวลาเลี้ยว แล้ว มันดัง ปัง ๆๆ แถม น็อต ล้อค โช๊คขาดไปตัว เลยเอากลับไปแก้ ร้านก้แก้ให้ โดยใช้ยางรอง แล้ว เปลี่ยน น็อตให้ใหม่ ไม่คิดตังค์ แต่ คิดค่าตั้ง 0 ใหม่ 300. อาการหายไป แต่ ยังไม่จบ เพราะขับไปขับมา เกิดอาการ กินยาง หายไปเป้นแถบ กลับไปร้านบอกว่า รถโหลดก้แบบนี้แหละ ต้องคอยสลับยางเอา อืม AE ผมก้โหลด ไม่เห็นมันกินเลย ลองย้ายร้านดู ไปร้าน....(ร้านรองลงมาจากร้านแรก ในอ.บัวใหญ่) ร้านนี้ วิเคราะห์แล้ว บอกว่า ต้องไสลด์โช๊ค +ตั้ง 0 คิด 400.- โอเค จ่ายไป ออกมาวิ่ง นึกว่าจะจบ สุดท้าย ยางหมดไปอีกชุด แล้วพอดี ยางหุ้มเพลามันขาดเลย ถอดเปลี่ยนไปเจอ ผลงานของร้านที่ 2 เขาไม่ได้ ไสลด์โช๊ค แต่ เอาน็อต ไปเจียแทน มันเหลือ เล็กมากเลย คิดไปไม่ใหวแล้ว เมื่อวานเลยตัดใจ เข้าโคราชไป ปรึกษาร้าน ที่เคย เอาAE ไปทำดีกว่า ค่อยๆ คลานไป 80 กว่าโล เพราะล้อมันโหลนหมดแล้ว ไปถึง ช่างก็เปลี่ยนยาง ตั้ง 0 ผมเลยให้เขาเปลี่ยนน็อตโช๊คให้ด้วย ช่างก้บอกว่า รถโหลด แคมเบอรืไม่ได้ ต้องไสลด์โช๊ค ช่างร้านนี้ เขา ไสลด์รูโช๊ค เลย แล้วลองเทสดู 0 โอเค แต่เวลาเลี้ยวยังขัดๆ อยู่ ช่างเลยถอดโช๊อออกมาดู พอเห็นโช๊ค ช่างหัวเราะ เลยครับ แต่ผมอยากร้องให้ เพราะว่า สปริงมันกลับด้าน ทำให้ บูชหัวโช๊คหมุนไม่ได้ ทั้ง 2 ข้าง แถมแหวนรองก็ใส่กลับด้านอีก (ผลงานร้านแรก) เวลาเลี้ยว สปริงมันเลยดิ้นได้ ทำให้รถแฉลบ และ 0 เพี้ยน ก็รื้ออกและประกอบกลับ ลองเทสใหม่ โอเคครับ แน่นปึกเลย จ่ายค่าเสียหาย ลองอัดดู ตัวปลิวกลับบ้านเลยครับ ตอนนี้ รอดูว่า จะกินยางอีกใหม ฝากใว้สำหรับเพื่อนๆ ที่จะไปโหลดนะครับ ดูดีๆ ด้วย ชีวิตผมแขวน อยู่บนเส้นได้ ตั้งหลายเดือน ช่างบอกว่า สปริง อาจจะหลุดจากเบ้าได้ เขาแนะนำ ให้ ใช้ไฟเป่า หน้าสปริงจะได้เต็มเบ้าเหมือนเดิม ส่วนของผมเขา แก้ไขโดย ดัด ให้มันเข้ารูป กว่าเดิมครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
NV Club
>
มีเรื่องปวดตับ มาเล่าให้ฟัง เกี่ยวกับ ร้านช่วงล่าง ครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...