TUNER ALPHA TECH จูนยังไงให้มันวิ่ง.....by Coach

การสนทนาใน 'Sport Truck.' เริ่มโดย p_sutipoj, 11 สิงหาคม 2010

< Previous Thread | Next Thread >
  1. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    ถ้าเป็นดันรางเบิร์ดนั่น การจูนปลายให้มากขึ้น ก็คือการเพิ่มค่า -25 ให้มากขึ้นนั่นเอง หมายความว่า หากเราเพิ่มเป็นซัก -30 ทำให้รอบปลายๆ มีโอกาสที่แรงดันจะเกิน 5V นั่นแหละทำให้วิ่งดี๊ดีนั่นเอง และที่ต้อนๆดังแก็กๆๆ ก็เพราะว่ารอบกลางไปรอบเดินเบามันบีบไว้เยอะทำให้ปั้มทำงานหนักมากมันก็เลยเขกและโอกาสที่แรงดันลงแล้วทำให้ปั้มแตกมีเยอะเพราะช่วงหลอกแรงดันกับไม่หลอกมันเยอะนั่นเอง.........

    ทั้งนี้ทั้งนั้น ดันรางทั้ง 2 แบบมีทั้งข้อดีข้อเสียต่างกันไป ให้ดีมันก็ดี ให้ดันรางไฟฟ้าดีๆ แต่จูนไม่เป็น ก็เท่ากับมีปืนแต่กระสุนด้าน ว่ามะ
     
  2. aj anucha

    aj anucha New Member Member

    948
    1
    0
    ดันราง ที่ใช้ R หมุนๆเอา ผมเคยใช้ครับ เดินเเบาชอบดับเอง แล้วเวลาจูนไว้ยอะ สตาร์ทลากยาวๆเลยกว่าจะติด 2-3รอบ
     
  3. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    อย่างนั้นเลยครับผม....... ตอนนี้จูนมีมุขใหม่มา ลากรอบไป เปลี่ยนเกียร์ เหยียบครัชรอบเครื่องเร่ง บรื้น....ขึ้นประมาณ 500 รอบให้เองเลย ทำให้บูทส์ไม่ตกขับต่อเนื่องดี แต่รอบต่ำๆ ไม่เร่งนะครับ.............
     
  4. INSOLENT

    INSOLENT New Member Member

    1,444
    3
    0
    เมื่อไรจะหาย กระเดาซะทีเนี้ย สงสัย ต้องเอาแบบขั้นเทพ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้