เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
TUNER ALPHA TECH จูนยังไงให้มันวิ่ง.....by Coach
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 1533195, member: 7614"]introduction to ALPHA TECH</p><p><br /></p><p>ถามโค้ช... ทำไมกล่องอัลฟ่าเทคถูกจังครับ 16000 ถูกกว่าจูเนียอีก</p><p> </p><p>โค้ชเหลา... เป็นเพราะว่ารูปแบบโปรกแกรมการจูนไม่ได้อลังการงานสร้างเกินความจำเป็น ให้ความเข้าใจของจูนเนอร์แทนการใช้หน้าวิเคราะห์แบบกล่องทอง แต่ใช่ว่า อัลฟ่าเทคจะไม่มีอะไรวัดเลย แรงดันรางก็มีวัดทั้งอินเอาท์ การยกหัวฉีดก็มีทั้ง ซึ่งหลักๆ มีของจำเป็นเท่านั้นครับที่เอาไว้ใช้.....ที่มีเอาไว้คุยและเอาไว้โชว์น่ะไม่มีครับ</p><p><br /></p><p>ถามโค้ช.... แล้วมันจะดีกว่าอย่างไรครับ </p><p><br /></p><p>โค้ชเหลา..... ดีกว่าที่มันถูกกว่า และวิ่งกว่าถ้าเทียบในรุ่นเดียวกัน ต้องยอมรับว่ากล่องทอง ก็เป็นแชมป์อยู่ และผู้ท้าชิงเป็นดาวรุ่ง ต้องการกระทบไหล่แชมป์ ดูว่ามันจะได้ขนาดไหน ดังนั้น กลุ่มลูกค้าจะไม่เหมือนกัน ถ้าลูกค้าไฮโซๆชอบตูมเดียวจบ ก็อีซียู แต่ลูกค้ามีเงินจำกัดแต่อยากได้แรงๆ ก็เล่นอัลฟ่าเทค สุดท้ายลูกค้าที่อยากแรงแบบไร้สมอง ก็จะซื้อกล่องมือ 2 ที่เค้าเริ่มปล่อยออกเนื่องจากมันวิ่งไม่เท่าที่ควร นั่นเอง.... ทั้งนี้ทั้งนั้นผมก็เข้าว่า ด้วยกำลังทรัพย์ และโอกาสใครก็อยากแรง แต่แรงแล้วจบแรงอย่างที่ต้องการ แรงและคุ้มมันอยู่ตรงไหนน่ะเอง</p><p><br /></p><p>ถามโค้ช..... เดิมๆอัลฟ่าเทควิ่งดีป่ะโค้ช</p><p><br /></p><p>โค้ชเหลา..... เดิมๆวิ่งดีไหม ใครๆก็บอกว่ารถตัวเองวิ่งดีทั้งนั้นแหละครับ ถึงผมไปนั่งรถคันไหนก็บอกว่าวิ่งดี แต่ถ้าเอาไม้บรรทัด 1/4มาโชว์ จะรู้ว่าคันไหนวิ่งกว่ากัน......เช่น เชฟ2.5 ใส่ล้อ17 ยางเฟดเดอรอล บูทส์STD ดันรางโซนิกบูม วิ่ง15.7 ผมก็ว่าวิ่งดีนะ ดันราง5000+อัลฟ่า16000 ก็ลง 15ปลาย แล้ว ต่อไป ก็จะ</p><p>-ปรับบูทส์เป็น 20 psi (หนุนน็อตเบอร์12) </p><p>-ใส่เต็ดทรูปเปอร์</p><p>-ใส่โช้คหลัง A-TEC เพราะว่าเวลาเทคตัวท้ายจะจมจนสุดเกียร์ พอสับ2จะยุบดูดพื้นดีกว่า</p><p>-จูนน้ำมันเพิ่มขึ้นและตัดคัดบูสของโซนิกบูมออก มันถ่วงทำให้รถไม่เดิน....</p><p>ทำเท่านี้ก็น่าจะได้ 15ต้นๆแล้วครับ......จบแบบไม่วนเข้ามาวงจรอุบาทว์ ถ้าต่อไปจะทำไรรู้ไปไหม!!!!</p><p><br /></p><p>ตอบโค้ช.....ทำครัชซิครับโค้ช</p><p>โค้ชเหลา....... 55555!!! good job</p><p><br /></p><p>ถามโค้ช....... แล้วทำไมไม่ใส่ดันรางไฟฟ้าล่ะครับ </p><p>โค้ชเหลา....... อันนี้แล้วแต่ลูกค้าครับ ลูกค้าส่วนมากจะมีของเล่นชิ้นแรกคือดันราง นี่แหละครับ พอยกหัวฉีดเพิ่มเข้าไปก็วิ่งแบบผีลืมหลุมเลยครับ</p><p>เรื่องดันรางก็เหมือนกันครับ...ที่ว่าถูกและดีก็มี ดันรางเบิร์ดๆ...........โซนิกบูม............เป็นหลักที่ ดันแล้วได้น้ำได้เนื้อได้เครื่องใน แบบครบๆ พวกเพาเวอร์สปินบอกตรงๆว่า ดันแบบเบาๆ ไว้เหมาะกับรถบ้านคนแก่น่ะครับ ถ้าเอาใช้ในกีฬาวัยรุ่นคงไม่ดีเท่าไหร่ ต้องเอาไปโมใหม่ครับ ปากน้ำก็ดี แต่แพงไปครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 1533195, member: 7614"]introduction to ALPHA TECH ถามโค้ช... ทำไมกล่องอัลฟ่าเทคถูกจังครับ 16000 ถูกกว่าจูเนียอีก โค้ชเหลา... เป็นเพราะว่ารูปแบบโปรกแกรมการจูนไม่ได้อลังการงานสร้างเกินความจำเป็น ให้ความเข้าใจของจูนเนอร์แทนการใช้หน้าวิเคราะห์แบบกล่องทอง แต่ใช่ว่า อัลฟ่าเทคจะไม่มีอะไรวัดเลย แรงดันรางก็มีวัดทั้งอินเอาท์ การยกหัวฉีดก็มีทั้ง ซึ่งหลักๆ มีของจำเป็นเท่านั้นครับที่เอาไว้ใช้.....ที่มีเอาไว้คุยและเอาไว้โชว์น่ะไม่มีครับ ถามโค้ช.... แล้วมันจะดีกว่าอย่างไรครับ โค้ชเหลา..... ดีกว่าที่มันถูกกว่า และวิ่งกว่าถ้าเทียบในรุ่นเดียวกัน ต้องยอมรับว่ากล่องทอง ก็เป็นแชมป์อยู่ และผู้ท้าชิงเป็นดาวรุ่ง ต้องการกระทบไหล่แชมป์ ดูว่ามันจะได้ขนาดไหน ดังนั้น กลุ่มลูกค้าจะไม่เหมือนกัน ถ้าลูกค้าไฮโซๆชอบตูมเดียวจบ ก็อีซียู แต่ลูกค้ามีเงินจำกัดแต่อยากได้แรงๆ ก็เล่นอัลฟ่าเทค สุดท้ายลูกค้าที่อยากแรงแบบไร้สมอง ก็จะซื้อกล่องมือ 2 ที่เค้าเริ่มปล่อยออกเนื่องจากมันวิ่งไม่เท่าที่ควร นั่นเอง.... ทั้งนี้ทั้งนั้นผมก็เข้าว่า ด้วยกำลังทรัพย์ และโอกาสใครก็อยากแรง แต่แรงแล้วจบแรงอย่างที่ต้องการ แรงและคุ้มมันอยู่ตรงไหนน่ะเอง ถามโค้ช..... เดิมๆอัลฟ่าเทควิ่งดีป่ะโค้ช โค้ชเหลา..... เดิมๆวิ่งดีไหม ใครๆก็บอกว่ารถตัวเองวิ่งดีทั้งนั้นแหละครับ ถึงผมไปนั่งรถคันไหนก็บอกว่าวิ่งดี แต่ถ้าเอาไม้บรรทัด 1/4มาโชว์ จะรู้ว่าคันไหนวิ่งกว่ากัน......เช่น เชฟ2.5 ใส่ล้อ17 ยางเฟดเดอรอล บูทส์STD ดันรางโซนิกบูม วิ่ง15.7 ผมก็ว่าวิ่งดีนะ ดันราง5000+อัลฟ่า16000 ก็ลง 15ปลาย แล้ว ต่อไป ก็จะ -ปรับบูทส์เป็น 20 psi (หนุนน็อตเบอร์12) -ใส่เต็ดทรูปเปอร์ -ใส่โช้คหลัง A-TEC เพราะว่าเวลาเทคตัวท้ายจะจมจนสุดเกียร์ พอสับ2จะยุบดูดพื้นดีกว่า -จูนน้ำมันเพิ่มขึ้นและตัดคัดบูสของโซนิกบูมออก มันถ่วงทำให้รถไม่เดิน.... ทำเท่านี้ก็น่าจะได้ 15ต้นๆแล้วครับ......จบแบบไม่วนเข้ามาวงจรอุบาทว์ ถ้าต่อไปจะทำไรรู้ไปไหม!!!! ตอบโค้ช.....ทำครัชซิครับโค้ช โค้ชเหลา....... 55555!!! good job ถามโค้ช....... แล้วทำไมไม่ใส่ดันรางไฟฟ้าล่ะครับ โค้ชเหลา....... อันนี้แล้วแต่ลูกค้าครับ ลูกค้าส่วนมากจะมีของเล่นชิ้นแรกคือดันราง นี่แหละครับ พอยกหัวฉีดเพิ่มเข้าไปก็วิ่งแบบผีลืมหลุมเลยครับ เรื่องดันรางก็เหมือนกันครับ...ที่ว่าถูกและดีก็มี ดันรางเบิร์ดๆ...........โซนิกบูม............เป็นหลักที่ ดันแล้วได้น้ำได้เนื้อได้เครื่องใน แบบครบๆ พวกเพาเวอร์สปินบอกตรงๆว่า ดันแบบเบาๆ ไว้เหมาะกับรถบ้านคนแก่น่ะครับ ถ้าเอาใช้ในกีฬาวัยรุ่นคงไม่ดีเท่าไหร่ ต้องเอาไปโมใหม่ครับ ปากน้ำก็ดี แต่แพงไปครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
TUNER ALPHA TECH จูนยังไงให้มันวิ่ง.....by Coach
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...