เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
TUNER ALPHA TECH จูนยังไงให้มันวิ่ง.....by Coach
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="aj anucha, post: 1533227, member: 64973"]ยกหัวฉีด จูเนียร์ครับพี่เจี๊ยบ แต่จูเนียร์ มันก็มีค่าจูนน้ำมันได้สองแบบครับพี่ มีตาราง main กับหน้าตาราง aux ( จูนตามคันเร่ง) มันสามารถเลือกได้เหมือนกันครับว่าจะจูนตามคันเร่งหรือตาม map</p><p>แล้วมันก็ยังตั้งค่า คันเร่งได้เหมือนกันครับพี่ แบบพี่ว่าแหละครับ มันสามารถตั้งได้ว่า สมมุติกดคันเร่งไป 50 เปอร์เซน ก็เหมือนกด เต็มๆ ได้ว่า ผมลองจูนคันเร่งแบบนี้มันไม่ค่อยให้ความรู้สึกดีครับ</p><p>เหมือนกับว่าหลอกตัวเองอ่ะพี่ แบบว่า แตะนิดหน่อยก็แรง แต่พอเราเติมคันเร่งไปเกินครึ่ง ก็จะกลายไปว่า คันเร่งว่างไปเลยครับ ผมว่าคันเร่งอ่ะจูนเป็นเดิมๆดีกว่า</p><p> ส่วนดันรางตอนนี้ย้ายค่ายมาเล่นโปรสปีดแล้วครับ (แต่ตัวนี้อ่ะ ผมยังไม่ได้โปรแกรมมาเล่นเอง) </p><p><span style="color: red">อืมพี่ที่ว่ารู้ได้ว่าช่วงรอบนี้แรงดันเท่าไหร</span>่ ก็รู้ได้จากโปรแกรมจูนครับพี่ มันจะมีค่าโวล์ทวิ่งที่หน้าโปรแกรมจูนเลยครับพี่ ว่ากี่โวล์ท แล้วเราก็เอาค่านี้ไปเทียบกับค่าอุดมคติกับแรงดันคอนมอนเรลอีกทีครับ ตอนแรกเนี่ยมาใส่กล่องตัวนี้วิ่งไปได้เลยพี่แบบว่าจูนแรงดันได้น้อยครับ เพราะถ้าจูนมากวิ่งๆไปจะวูบทันที</p><p>แต่ก็หาทางออกเจอจนได้ครับ พอรื้อท้ายรางออกมา ของเดิมรองชิมท้ายรางไว้ 3.3 มิลเองพี่ เนี่ยแหละก็เลยใช้ไม่ได้กับกล่องดันรางแรงๆแบบนี้ จึงเสริมชิมไป 5.5 มิล ที่นี้ก็เลยลองจูนแรงดันใหม่ </p><p>เพิ่มขึ้นจากค่าเดิมได้มากๆเลย วิ่งดีขึ้นอีกมากครับพี่ (ดันรางตัวเดิมอ่ะพี่ที่ว่าแรงดันเยอะแล้ว มาเจอตัวใหม่นี่ผิดกันเลยครับ) ตัวใหม่นี่เปิดดันรางใบเดียวควันออกเลยนะพี่ มาเป็นลูก.....[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="aj anucha, post: 1533227, member: 64973"]ยกหัวฉีด จูเนียร์ครับพี่เจี๊ยบ แต่จูเนียร์ มันก็มีค่าจูนน้ำมันได้สองแบบครับพี่ มีตาราง main กับหน้าตาราง aux ( จูนตามคันเร่ง) มันสามารถเลือกได้เหมือนกันครับว่าจะจูนตามคันเร่งหรือตาม map แล้วมันก็ยังตั้งค่า คันเร่งได้เหมือนกันครับพี่ แบบพี่ว่าแหละครับ มันสามารถตั้งได้ว่า สมมุติกดคันเร่งไป 50 เปอร์เซน ก็เหมือนกด เต็มๆ ได้ว่า ผมลองจูนคันเร่งแบบนี้มันไม่ค่อยให้ความรู้สึกดีครับ เหมือนกับว่าหลอกตัวเองอ่ะพี่ แบบว่า แตะนิดหน่อยก็แรง แต่พอเราเติมคันเร่งไปเกินครึ่ง ก็จะกลายไปว่า คันเร่งว่างไปเลยครับ ผมว่าคันเร่งอ่ะจูนเป็นเดิมๆดีกว่า ส่วนดันรางตอนนี้ย้ายค่ายมาเล่นโปรสปีดแล้วครับ (แต่ตัวนี้อ่ะ ผมยังไม่ได้โปรแกรมมาเล่นเอง) [COLOR="red"]อืมพี่ที่ว่ารู้ได้ว่าช่วงรอบนี้แรงดันเท่าไหร[/COLOR]่ ก็รู้ได้จากโปรแกรมจูนครับพี่ มันจะมีค่าโวล์ทวิ่งที่หน้าโปรแกรมจูนเลยครับพี่ ว่ากี่โวล์ท แล้วเราก็เอาค่านี้ไปเทียบกับค่าอุดมคติกับแรงดันคอนมอนเรลอีกทีครับ ตอนแรกเนี่ยมาใส่กล่องตัวนี้วิ่งไปได้เลยพี่แบบว่าจูนแรงดันได้น้อยครับ เพราะถ้าจูนมากวิ่งๆไปจะวูบทันที แต่ก็หาทางออกเจอจนได้ครับ พอรื้อท้ายรางออกมา ของเดิมรองชิมท้ายรางไว้ 3.3 มิลเองพี่ เนี่ยแหละก็เลยใช้ไม่ได้กับกล่องดันรางแรงๆแบบนี้ จึงเสริมชิมไป 5.5 มิล ที่นี้ก็เลยลองจูนแรงดันใหม่ เพิ่มขึ้นจากค่าเดิมได้มากๆเลย วิ่งดีขึ้นอีกมากครับพี่ (ดันรางตัวเดิมอ่ะพี่ที่ว่าแรงดันเยอะแล้ว มาเจอตัวใหม่นี่ผิดกันเลยครับ) ตัวใหม่นี่เปิดดันรางใบเดียวควันออกเลยนะพี่ มาเป็นลูก.....[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
TUNER ALPHA TECH จูนยังไงให้มันวิ่ง.....by Coach
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...