เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
TUNER ALPHA TECH จูนยังไงให้มันวิ่ง.....by Coach
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 1533228, member: 7614"]ดีครับมีอะไรเรามาแลกเปลี่ยนความรู้กันครับ</p><p>ผมจูนไททั่นนั้นอุดท้ายรางครับคือไหลกลับเป็น0 งงป่าวคือให้ไหลกับที่หัวฉีดแทนครับ แล้วเป็นไรไหมนั้น ไม่น่าเป็นไรครับเพราะว่าผมใช้วิ่งมาหลายสิบรอบแล้วจะเกือบร้อยรอบก็ว่าได้คับ ค่าแรงดันของไททันมีขีดจำกัดว่าอีสุมากนัก เช่น</p><p><br /></p><p>สาเหตุที่ต้องจูนขาคันเร่งให้รอบปลายปีบเยอะก็เพราะว่าหาก ใส่ตัวคูณ 100 อยู่ที่สุดคันเร่งกล่องหลักจะสั่งลดแรงดันซึ่งแก้ไม่ได้มันอ่านจากมุมขาคันเร่ง ดันนั้นการจูนในรอบปลายหน้าขาคันเร่งของไททันต้องบีบไว้เราจะได้ไม่ต้องกดไปเจอช่วงลดแรงดัน ไม่เชื่อลองขับแช่รอบไว้ที่3500 ถ้ากดหมดแรงลดทันทีไม่ว่าจะดันเท่าไหร่ก็ช่วยไม่ได้ ดังนั้นการจูนดันรางของไททันที่ผมเจอก็คือ ต้องจูนแรงดันให้เนียนอย่าให้แรงดันด้านเข้ากล่องกระเพื่อมมาก ไม่งั้นกล่องเลอนนิ่งจับได้ครับ</p><p>การที่ควันออกเป็นลูกผมว่าไททันมาจากกดสุดแล้วแรงดันตกไปเหลือ 1 โวล์เลยครับปวดหัวมากๆ กะไททัน ถ้าแรงดันระดับ เกือบ โวล์ควันจะไม่ดำแต่จะเทาแต่เยอะครับ ถ้าจุก ผมว่าลองดูแรงดันว่าร่วงป่าว อีกเรื่องการเดินคันเร่งรอบปลาย ถ้ากดยกกดยก เลี้ยงไปจะได้แรงดันสูงตลอดรถวิ่งดีมากลองดูอีกแนวทางครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 1533228, member: 7614"]ดีครับมีอะไรเรามาแลกเปลี่ยนความรู้กันครับ ผมจูนไททั่นนั้นอุดท้ายรางครับคือไหลกลับเป็น0 งงป่าวคือให้ไหลกับที่หัวฉีดแทนครับ แล้วเป็นไรไหมนั้น ไม่น่าเป็นไรครับเพราะว่าผมใช้วิ่งมาหลายสิบรอบแล้วจะเกือบร้อยรอบก็ว่าได้คับ ค่าแรงดันของไททันมีขีดจำกัดว่าอีสุมากนัก เช่น สาเหตุที่ต้องจูนขาคันเร่งให้รอบปลายปีบเยอะก็เพราะว่าหาก ใส่ตัวคูณ 100 อยู่ที่สุดคันเร่งกล่องหลักจะสั่งลดแรงดันซึ่งแก้ไม่ได้มันอ่านจากมุมขาคันเร่ง ดันนั้นการจูนในรอบปลายหน้าขาคันเร่งของไททันต้องบีบไว้เราจะได้ไม่ต้องกดไปเจอช่วงลดแรงดัน ไม่เชื่อลองขับแช่รอบไว้ที่3500 ถ้ากดหมดแรงลดทันทีไม่ว่าจะดันเท่าไหร่ก็ช่วยไม่ได้ ดังนั้นการจูนดันรางของไททันที่ผมเจอก็คือ ต้องจูนแรงดันให้เนียนอย่าให้แรงดันด้านเข้ากล่องกระเพื่อมมาก ไม่งั้นกล่องเลอนนิ่งจับได้ครับ การที่ควันออกเป็นลูกผมว่าไททันมาจากกดสุดแล้วแรงดันตกไปเหลือ 1 โวล์เลยครับปวดหัวมากๆ กะไททัน ถ้าแรงดันระดับ เกือบ โวล์ควันจะไม่ดำแต่จะเทาแต่เยอะครับ ถ้าจุก ผมว่าลองดูแรงดันว่าร่วงป่าว อีกเรื่องการเดินคันเร่งรอบปลาย ถ้ากดยกกดยก เลี้ยงไปจะได้แรงดันสูงตลอดรถวิ่งดีมากลองดูอีกแนวทางครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
TUNER ALPHA TECH จูนยังไงให้มันวิ่ง.....by Coach
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...