เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
TUNER ALPHA TECH จูนยังไงให้มันวิ่ง.....by Coach
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 1533240, member: 7614"]ในความคิดผมนะครับ กล่องหลัก จะควบคุมแรงดันรอบเดินเบาโดยสามารถสั่งให้SCVทำงานได้มากขึ้นหรือลดลง หากแต่เราทำการโมSCVแล้ว ก็เหมือนกันกับเราใส่ปั้มติ้กเข้าไปจะทำให้น้ำมันผ่านSCVไปปั้มได้มากกกว่าเดิม ทำให้แรงดันสูงเกินไปเช็คก็เด้งนั่นเอง </p><p><br /></p><p>ในการแต่งรถได้อย่างก็เสียอย่างเสมอ ผมว่าคงเจาะSCVรูใหญ่เกินไป หรือไม่ก็ ต้องไปลดแรงดันปั้มติ้กให้เบาลงหน่อย ก็จะไม่ทำให้เช็คเด้ง แต่ว่าการเจาะ นั้นผมคิดว่ายังไงก็ดีกว่าเดิมเพราะว่าน้ำมันจะเข้าไปรางได้สะดวกกว่าเดิมทำให้SCV คมแรงดันที่ต้องขึ้นๆลงได้สะดวกขึ้น ทำให้รถวิ่งดีขึ้น แต่ที่ควันดำ ก็เพราะว่าน้ำมันเข้าไปเกินความจำเป็นหรือเข้าไปมากกว่าเดิมล่ะมั้งครับ.........</p><p>สุดท้ายแล้วSCVที่ดีก็คือ กล่องหลักสั่งแรงดันเท่าไหร่ก็ต้องได้เท่านั้น ถ้าSCVติด รถจะอืดๆ ถ้าแรงดันเกินบ่อย กล่องจะสั่งตัดแรงดันอันนี้งานเข้าเลยเพราะว่ากล่องสั่งเรียกแรงดันเกินกว่า40เปอร์เซนต์ของแรงดันเป้าหมาย แล้วแรงดันไม่ได้ หรือแรงดันเกิน ทำให้กล่องมันจำและสั่งลดแรงดัน รถจะวิ่งไม่ได้เลย 2500 ตัดแรงดันเหลือ 1 โวล์[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 1533240, member: 7614"]ในความคิดผมนะครับ กล่องหลัก จะควบคุมแรงดันรอบเดินเบาโดยสามารถสั่งให้SCVทำงานได้มากขึ้นหรือลดลง หากแต่เราทำการโมSCVแล้ว ก็เหมือนกันกับเราใส่ปั้มติ้กเข้าไปจะทำให้น้ำมันผ่านSCVไปปั้มได้มากกกว่าเดิม ทำให้แรงดันสูงเกินไปเช็คก็เด้งนั่นเอง ในการแต่งรถได้อย่างก็เสียอย่างเสมอ ผมว่าคงเจาะSCVรูใหญ่เกินไป หรือไม่ก็ ต้องไปลดแรงดันปั้มติ้กให้เบาลงหน่อย ก็จะไม่ทำให้เช็คเด้ง แต่ว่าการเจาะ นั้นผมคิดว่ายังไงก็ดีกว่าเดิมเพราะว่าน้ำมันจะเข้าไปรางได้สะดวกกว่าเดิมทำให้SCV คมแรงดันที่ต้องขึ้นๆลงได้สะดวกขึ้น ทำให้รถวิ่งดีขึ้น แต่ที่ควันดำ ก็เพราะว่าน้ำมันเข้าไปเกินความจำเป็นหรือเข้าไปมากกว่าเดิมล่ะมั้งครับ......... สุดท้ายแล้วSCVที่ดีก็คือ กล่องหลักสั่งแรงดันเท่าไหร่ก็ต้องได้เท่านั้น ถ้าSCVติด รถจะอืดๆ ถ้าแรงดันเกินบ่อย กล่องจะสั่งตัดแรงดันอันนี้งานเข้าเลยเพราะว่ากล่องสั่งเรียกแรงดันเกินกว่า40เปอร์เซนต์ของแรงดันเป้าหมาย แล้วแรงดันไม่ได้ หรือแรงดันเกิน ทำให้กล่องมันจำและสั่งลดแรงดัน รถจะวิ่งไม่ได้เลย 2500 ตัดแรงดันเหลือ 1 โวล์[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
TUNER ALPHA TECH จูนยังไงให้มันวิ่ง.....by Coach
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...