ค่อยๆไปอย่างว่าครับ จน แต่อยากแซดๆๆ(ตามรถแรงของพวกพี่ๆไม่ทันได้ดมควันก็ยังดี) ผมก็กำลังเก็บเหมือนกันเริ่มจะอดไม่ไหวแล้วคับ
จัดได้ครับ ลองคุยดู เครื่องไดเร็ก มันถนัด อยู่ นะ ....... เมื่อวานไปครถมก็ ผ่านบางแพ ครับ เจอกันก็ทักทายได้ครับผม รถผม ก็ มาสด้า B2500 รถ ครอบครัวมีหลังคา สีบรอน ครับ
ใช่ เบิด คลองถมป่าวครับ เมื่อวานผมก้ไปมา ตรง ตรีนสะพานราชบุรีอะครับ ผมมาสด้า B2500 สำน้ำเงิน มีคอกครับ
ผมเห็นในเว็บนี้เค้าขายชุดเซ็ทเทอร์โบของ TFR เป็นเซ็ทด้วยนิครับ ลองหาดูครับ เผื่อว่าจะประหยัดงบประมาณกว่า
ผมว่ายังไงก้อค่อยเป็นค่อยไปนะครับ อย่ารีบร้อนครับ ผมก้อเคยผ่านช่วงเวลาแบบนี้มาเหมือนกันครับ( เก็บตังค์แถบตายครับ) กว่าจะได้มาซิ่งแบบทุกวันนี้ แต่พอจะพังนะ แป๊ปเดียวแหละครับ ปัจจุบันวางเจแล้วครับ แต่กว่าจะกับมาซิ่งอีกรอบนี่ก้อเล่นเอาแย่เลยครับ ขอใครไม่ได้ ตังค์ตัวเองล้วนๆครับ เลยเข้าใจความรู้สึกเดียวกันครับ
แล้วเขาหล่อเทอร์โบ กับเฮดเดอร์เทอร์โบ มันแตกต่างกันตรงไหนหรอครับ อันไหนดีกว่ากัน ข้อดี ข้อเสียคืออะไร
ความรู้สึกผมนะเฮดเดอร์มันจะดันแรงกว่าเขาเหล็กหล่ออ่ะครับ มาแบบเต็ม ๆ สูบไม่มีอั้นครับ แต่ข้อเสียของเฮดเดอร์ก็คือถ้าทำไม่ดี หรือใช้วัสดุที่ไม่มีคุณภาพ และเหล็กบาง มันชอบแตกตามรอยตะเข็บอ่ะครับ ต้องทำเหล็กค้ำดี ๆ หน่อยครับ
จะคอยเป็นกำลังใจให้นะคับ......แรงๆๆๆๆๆๆ ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 17:28:54 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 17:28:00 ---------- จะคอยเป็นกำลังใจให้นะคับแรงๆๆๆๆๆๆ