เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ผู็้รู้ หรือ เซียน B11 ช่วยทีครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Excited Rider, post: 1550777, member: 111692"]ขอบคุณครับพี่ๆ</p><p><br /></p><p>ไปถ่ายมาแล้วครับ แต่รอบนี้ใช้โมบิลกึ่งสังเคราะห์ 10w-40</p><p><br /></p><p>ก็ดำเนินปด้วยดีครับ แต่เกจวัดแวคคั่มอ่าครับ เดิม 20w-50 มันตีอยู่ที่ 26 In.Hg พอหลังถ่ายลองเดินเครื่อง ขับดู ปรกฏว่าแวคคั่มมันตีแค่ 12 In.Hg อ่าครับ </p><p><br /></p><p>สาเหตุน่าจะมาจากเบอร์ของน้ำมันเครื่องที่ใสขึ้นรึป่าวครับ แต่เครื่องเดินนิ่งขึ้นพอควรเลยครับ ในกรณีที่ผมเปลี่ยนเบอร์น้ำมันเครื่องที่หนืดน้อยลงนี้ มันจะมีผลทำให้ความร้อนเครื่องขึ้นเร็วกว่าตัว50ด้วยรึป่าวครับ</p><p><br /></p><p>ในส่วนเกจจ์มาตรวัดแรงดันน้ำมันเครื่อง ขับปกติก็ยังเหมือนตัวเก่า ทั้งนี้ยังไม่ลองอัดทีนะครับว่าพอเครื่องร้อนๆแล้วแรงดันจะตกรึป่าว 5 5 </p><p><br /></p><p>ส่วนคอยล์ J และ จานจ่ายE15 จะทยอยจัดไปครับ อิอิ </p><p><br /></p><p>ส่วนปั๊มติ๊กที่ว่า "ถ้าจะแปลงก็ทำได้ แต่ไม่ดีเท่าระบบเดิมที่เป็นปั้ม AC ครับ" งั้นพี่ๆว่าควรเปลี่ยนมั๊ยครับ หรือว่าใช้ปั๊มACของเดิมไป</p><p><br /></p><p>ขอบคุณอีกทีสำหรับคำตอบคร๊าบบบบบบบบเพ่ๆ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Excited Rider, post: 1550777, member: 111692"]ขอบคุณครับพี่ๆ ไปถ่ายมาแล้วครับ แต่รอบนี้ใช้โมบิลกึ่งสังเคราะห์ 10w-40 ก็ดำเนินปด้วยดีครับ แต่เกจวัดแวคคั่มอ่าครับ เดิม 20w-50 มันตีอยู่ที่ 26 In.Hg พอหลังถ่ายลองเดินเครื่อง ขับดู ปรกฏว่าแวคคั่มมันตีแค่ 12 In.Hg อ่าครับ สาเหตุน่าจะมาจากเบอร์ของน้ำมันเครื่องที่ใสขึ้นรึป่าวครับ แต่เครื่องเดินนิ่งขึ้นพอควรเลยครับ ในกรณีที่ผมเปลี่ยนเบอร์น้ำมันเครื่องที่หนืดน้อยลงนี้ มันจะมีผลทำให้ความร้อนเครื่องขึ้นเร็วกว่าตัว50ด้วยรึป่าวครับ ในส่วนเกจจ์มาตรวัดแรงดันน้ำมันเครื่อง ขับปกติก็ยังเหมือนตัวเก่า ทั้งนี้ยังไม่ลองอัดทีนะครับว่าพอเครื่องร้อนๆแล้วแรงดันจะตกรึป่าว 5 5 ส่วนคอยล์ J และ จานจ่ายE15 จะทยอยจัดไปครับ อิอิ ส่วนปั๊มติ๊กที่ว่า "ถ้าจะแปลงก็ทำได้ แต่ไม่ดีเท่าระบบเดิมที่เป็นปั้ม AC ครับ" งั้นพี่ๆว่าควรเปลี่ยนมั๊ยครับ หรือว่าใช้ปั๊มACของเดิมไป ขอบคุณอีกทีสำหรับคำตอบคร๊าบบบบบบบบเพ่ๆ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ผู็้รู้ หรือ เซียน B11 ช่วยทีครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...