เด๋ว หาข้อมูลก่อน เค้าว่า ไดเร็จอีสุมีอยุ่นึง เครื่องไม่มีปลอก อ่ะ ตัดปัญหาปลอกแตก เห็นว่าแรง นักเลงไดเร็กรุ่นพ่อ บอกมา ถามเค้าว่าทำไงทน แรง เค้าก็ถามกลับว่าเอาไปเล่นไกลแค่ไหน ไอ้เราก็นะ เว่อร์ใส่เลย บอกเต็มปากเต็มคำ แช่กันยาว ๆซัก 10 โล แบบเต็มตรีน แอบยิ้มกริ่มในใจ เป้นไงล่ะลุงเด็กรุ่นี้เค้าเล่นกัน ขนาดนี้ ลุงแกตอกหน้าหงายเลย แบบนั้นอ่ะเด็กๆ สมัยลุงเล่นกะพ่อเอ็งอ่ะ แช่กันเป็นร้อยโล พ่อไม่บอก เลย หรอ ไอ้นี่ เค้าบอกให้ไปหาดู อีสุมีเครื่องตัวที่ไม่มีปลอกอยู่ตัวนึง ไปหาเอง ยังไม่บอก เค้าว่าที่มันชอบพังอ่ะ มันร้อน ปลอกมันขยาย แล้วก็ปลอกแตก ถึงว่า 3.2 ผม ปลอกแตก ถอดปลอกมาจะเปลี่ยน โอ้ ตายห่า เสื้อแตกด้วย เย็บไม่ได้ด้วย ต้องเปลี่ยนเสื้อใหม่งานเข้าอีก ต้องตอกเลขเครื่องอีก ยังไงใครพอทราบช่วยบอกด้วยนะครับ ว่ามันคือเครื่องตัวไหน ไอ้เครื่องไม่มีปลอกนี่ แต่ถ้าเป้นนิสสันอ่ะ ไม่มีปลอกแน่นอน ไดเร็จนิสสันถึงได้ แรงกว่า อีสุ ไง แต่ต้องทำกันจนสุดนะครับ อันนี้ก็แล้วแต่ทุนล่ะครับ สวนตัวผมตอนนี้หมดทุนแล้ว เปลี่ยนไปเป็น ไดเร็กวาล์ว แล้ว อิอิ
ก็ใช้ปลอกเหล็กหล่อ แบบสิบล้อสิครับ คว้านแบบมอไซด์ งัยครับ ลูก I-teq Direct Isuzu มันเปราะที่ลูกถ้วย Nissan ลูกถ้วยมันใหญ่กว่าเยอะ