ปลอกเหล็กแล้วครับ ตาน้องงงงงงงง แตกเฉยเลย อย่าว่าแต่ปลอดเลยครับ เสื้อยังแตก แตกร่องระหว่งสูบนั้นแหละ ปลอกแตกเสื้อแตก เด๋ว เย้นนี้ ซื้อเบียร์ไปเส้นลุงก่อน หลอกถามแกก่อนว่าเครื่อง อีสุตัวไหนไม่มีปลอก แล้วจะมา เผยแพร่ความรุ้นะคราบบบบบบบ บอกตามตรงยังรักไดเร็จ อยุ่มากมาย เครื่องจะพังยังเก็บไว้เลย ด้วยคิดว่าซักวันจะเอากลับมา ไล่คอมมอลเรล เห็นว่าเสื้อเป็นเนี่ยม แช่กันยาว ๆ อาจจะพังได้ ไอ้เรามันนักเลงบ้านนอกด้วย เน้นเล่นทางยาว แช่กันยาว ๆ ไม่เอาพิการ ตายก็ตายไปเลย ดีก่า เป็นเอดส์ตาย ว่ามั๊ยตา เอ ตาบี 5555555
ก็ตาอ๊อดไป Over size มันมากเกินไป พื้นที่หน้าสัมผัสมันน้อย ปะเก็นก็เหลือนีส 1 ความร้อนที่เกิดจากการจุดระเบิดมันสูง ผมว่าไม่เหลือ อีกอย่าง Valve มันน้อยเกิน ไอเสียออกไม่ทัน ความร้อนสะสมเพียบ ถ้ามี Valve ไอเสียซักสูบละ 2 Valve อย่าง Commanrail น่าจะดี
แล้วจะกลับมาเล่นไดเร็คอีกไหมครับท่านอาจารย์ รบกวนปรึกษาเรื่องแคมไอเสียหน่อยครับ อยากจะให้เปิดเร็วกว่าเดิมหน่อยต้องใช้สเป็กซ์ประมาณไหนครับ เอาแบบเน้นต้น-กลาง ปลาย ๆ พองามอ่ะครับ หรือถ้าจะให้สมบูรณ์แบบก็เวิรค์ครับ (กลัวว่าจะดัน TF08 ไม่ไหวอ่ะครับ)