- ท่อนตรงเป็นของ 4JG2 แต่เปลี่ยนจากระบบสาพาน ปั๊มหมุนขวา เป็นระบบเฟืองหน้าเครื่อง ปั๊มหมุนซ้ายครับ - ส่วนมากเค้าจะนำมาทำเป็นไดเร็คโดยเปลี่ยนลูกสูบ ฝาสูบ ชุดเฟืองหน้าเครื่อง และปั๊มเป็นหมุนซ้าย ของตัวเครื่อง 3.0DI บ้านเราครับ (เค้าว่ากันว่าทำแล้วความร้อนมันลง และอึดกว่าอ่ะครับ)
ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับรบกวนถามนะครับใช้เครื่อง4jgมา1ปีแล้วบริโภค8กม/ลิตรใช้ความเร็ว110-150ใช้Vpowver4บาทกว่า/กมถ้าเทสปั๊มจะประหยัดขึ้นไหมครับ + อ้างถึง ตอบกลับ