เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B11 ขอคำปรึกษาครับผม
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Excited Rider, post: 1575482, member: 111692"]<font size="5"><span style="color: red">พี่ๆ ST ครับ....</span></font></p><p><br /></p><p> <font size="4"><span style="color: orange">เนื่องด้วยจากกระทู้ที่ผมได้ถามมาก่อนๆหน้านี้ และพี่ๆเพื่อนๆได้ให้คำแนะนำมานั้น ตอนนี้ได้ข้อสรุปแล้วครับคือ 3-5ปีนี้จะใช้เครื่องเดิมไปก่อน เพราะว่าอัด160-170ยังไหว(แต่ไต่นานนิดหลัง150 อิอิ) เก็บตังค์สักพัก คงจะได้เครื่องกับของเล่นและของแต่งชุดใหญ่...อิอิ ดังนั้นอาทิตย์หน้านี้ว่าจะไปจัดการกับเรื่องระบบไอเสีย(ท่อ)ก่อนครับ แต่มีข้อสงสัยดังนี้ครับ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: orange"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: orange"> 1). เฮดเดอร์แบบ 4-1 และ 4-2-1 ต่างกันยังไงครับ อยากให้พี่ๆอธิบายคร่าวๆพอเข้าใจครับ เครื่องผมเป็นเครื่องเดิม1.3คาร์บิว เหมาะที่จะใช้เฮดเดอร์ตัวไหนมากกว่าครับ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: orange"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: orange"> 2). เรื่องกรองเปลือยครับ ควรตีท่อขนาดเท่าไรดีครับ รวมถึงความยาวด้วยครับ และตัวกรองควรใช้ขนาดเท่าไหร่ดีครับ กับเครื่องเดิมๆ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: orange"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: orange"> 3). ตอนนี้ผมใช้ปลายสูตรอยู่ พักกลางลูกหนึ่ง(เดิมๆ) หลังจากที่ผมลงเฮดเดอร์แล้ว พักกลางเดิมยังใช้ต่อได้มั๊ยครับ หรือว่าต้องเปลี่ยนหรือเอาออก และท่อแป๊ปด้วยครับ ยังสามารถใช้ขนาดเดิมได้มั๊ยครับ ถ้าต้องเปลี่ยนใหม่อยากทราบขนาดด้วยครับ ทั้งพักกลางและแป๊ปใหม่ครับ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: orange"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: orange"> 4). เรื่องนี้เกี่ยวกับน้ำมันเชื้อเพลิงครับ เมื่อก่อนใช้91 ตอนนี้ผมใช้โซฮอล95อยู่ครับ เปลี่ยนมาได้ 7 ปีแล้วครับ แต่อยากทราบว่า ถ้าผมจะจูนเครื่องในส่วนที่เกี่ยวกับน้ำมันเนี่ย ผมต้องจูนจุดไหนใหม่บ้างครับ ผมก็แค่อยากให้เครื่องได้เผาไหม้สูงสุดกับโซฮอลเท่านั้นเองครับ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: orange"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: orange"> 5). เรื่องน้ำมันเบรคครับ เดิมระบุใช้ DOT3 เราไม่สามารถเปลี่ยนไปเป็น DOT4 ใช่ไหมครับ ถ้าเปลี่ยนไม่ได้ อยากทราบเหตุผลว่า 2ตัวนี้ต่างกันยังไงครับ ถ้ากรณีที่เราข้ามไปใช้ดอทสูงกว่าหรือลดลง จะเกิดผลอย่างไรบ้างครับ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: orange"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: orange"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: orange">ขอขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนมากครับ ผมเพิ่งขับรถยนต์มาได้แค่ 2 ปี เข้ามาในนี้ไม่น่าถึง8อาทิตย์ แต่รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นและเป็นกันเองของพี่ๆเพื่อนๆมากครับ ที่ทำให้ผมไม่ได้เป็นพวกที่ "ดีแต่ขับ" อย่างเดียว ขอบคุณมากครับ</span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Excited Rider, post: 1575482, member: 111692"][SIZE="5"][COLOR="red"]พี่ๆ ST ครับ....[/COLOR][/SIZE] [SIZE="4"][COLOR="orange"]เนื่องด้วยจากกระทู้ที่ผมได้ถามมาก่อนๆหน้านี้ และพี่ๆเพื่อนๆได้ให้คำแนะนำมานั้น ตอนนี้ได้ข้อสรุปแล้วครับคือ 3-5ปีนี้จะใช้เครื่องเดิมไปก่อน เพราะว่าอัด160-170ยังไหว(แต่ไต่นานนิดหลัง150 อิอิ) เก็บตังค์สักพัก คงจะได้เครื่องกับของเล่นและของแต่งชุดใหญ่...อิอิ ดังนั้นอาทิตย์หน้านี้ว่าจะไปจัดการกับเรื่องระบบไอเสีย(ท่อ)ก่อนครับ แต่มีข้อสงสัยดังนี้ครับ 1). เฮดเดอร์แบบ 4-1 และ 4-2-1 ต่างกันยังไงครับ อยากให้พี่ๆอธิบายคร่าวๆพอเข้าใจครับ เครื่องผมเป็นเครื่องเดิม1.3คาร์บิว เหมาะที่จะใช้เฮดเดอร์ตัวไหนมากกว่าครับ 2). เรื่องกรองเปลือยครับ ควรตีท่อขนาดเท่าไรดีครับ รวมถึงความยาวด้วยครับ และตัวกรองควรใช้ขนาดเท่าไหร่ดีครับ กับเครื่องเดิมๆ 3). ตอนนี้ผมใช้ปลายสูตรอยู่ พักกลางลูกหนึ่ง(เดิมๆ) หลังจากที่ผมลงเฮดเดอร์แล้ว พักกลางเดิมยังใช้ต่อได้มั๊ยครับ หรือว่าต้องเปลี่ยนหรือเอาออก และท่อแป๊ปด้วยครับ ยังสามารถใช้ขนาดเดิมได้มั๊ยครับ ถ้าต้องเปลี่ยนใหม่อยากทราบขนาดด้วยครับ ทั้งพักกลางและแป๊ปใหม่ครับ 4). เรื่องนี้เกี่ยวกับน้ำมันเชื้อเพลิงครับ เมื่อก่อนใช้91 ตอนนี้ผมใช้โซฮอล95อยู่ครับ เปลี่ยนมาได้ 7 ปีแล้วครับ แต่อยากทราบว่า ถ้าผมจะจูนเครื่องในส่วนที่เกี่ยวกับน้ำมันเนี่ย ผมต้องจูนจุดไหนใหม่บ้างครับ ผมก็แค่อยากให้เครื่องได้เผาไหม้สูงสุดกับโซฮอลเท่านั้นเองครับ 5). เรื่องน้ำมันเบรคครับ เดิมระบุใช้ DOT3 เราไม่สามารถเปลี่ยนไปเป็น DOT4 ใช่ไหมครับ ถ้าเปลี่ยนไม่ได้ อยากทราบเหตุผลว่า 2ตัวนี้ต่างกันยังไงครับ ถ้ากรณีที่เราข้ามไปใช้ดอทสูงกว่าหรือลดลง จะเกิดผลอย่างไรบ้างครับ ขอขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนมากครับ ผมเพิ่งขับรถยนต์มาได้แค่ 2 ปี เข้ามาในนี้ไม่น่าถึง8อาทิตย์ แต่รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นและเป็นกันเองของพี่ๆเพื่อนๆมากครับ ที่ทำให้ผมไม่ได้เป็นพวกที่ "ดีแต่ขับ" อย่างเดียว ขอบคุณมากครับ[/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B11 ขอคำปรึกษาครับผม
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...