เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B11 ขอคำปรึกษาครับผม
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="โบตั๋น, post: 1575483, member: 16638"]<span style="color: yellow">1. ต่างกันที่อัตราเร่งในรอบต้นของรถครับ (เท่าที่ลองมานะ) เรื่องหลักการรอท่านอื่นอีกที พี่ไม่ค่อยมีหลักการ ลองเองอย่างเดียว</span></p><p><span style="color: yellow"> 4-1 ต้นด้อยกว่า 4-2-1 ครับ เพราะกำลังอัดในท่อจะน้อยกว่า 4-2-1 ครับ</span></p><p><span style="color: yellow">2. ปากคาร์บูมันกว้าง 2.5 นิ้ว ก็เดินไปด้านข้างที่รับอากาศเย็นได้ครับ ปากก็ 3 นิ้วไป หากรองง่ายหน่อย พิมพ์นิยม</span></p><p><span style="color: yellow">3. ถ้าทำไหว เดินใหม่ทั้งเส้นเป็น 1.7 นิ้วครับ (เดิมมัน 1.5) แล้วเอาพักกลางออก ใส่แต่ใบปลาย ดังหน่อย แต่วิ่ง</span></p><p><span style="color: yellow">4. เติมโซฮอล์ ก็เช็คเรื่องสายน้ำมันเชื้อเพลิงครับ อย่าให้แตกลายงา ส่วนคาร์บู ถ้าไม่จำเป็นอย่าไปทำอะไรมัน ปรับไฟแก่นิดนึงพอ</span></p><p><span style="color: yellow">5. เปลี่ยนได้นะครับ พี่ชายพี่เพิ่งเปลี่ยนมา ความทนทานในการใช้งาน เรื่องความร้อนทนได้ดีกว่า ประมาณนั้น</span></p><p><span style="color: yellow"> แต่ถ้าใช้งานทั่วไป dot3 ก็เหลือแล้วครับ หาซื้อง่าย ปั้มไหนก็มี</span></p><p><span style="color: red"><br /></span></p><p><span style="color: red">ไม่ชัวร์เรื่อง Header นะครับ เคยใส่แต่ 4-2-1 ไปนิ่ม ๆ 160 ไม่ต้องรอ</span></p><p><span style="color: red">ยังไงรอความรู้จากท่านอื่นด้วยละกันครับ</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="โบตั๋น, post: 1575483, member: 16638"][COLOR="yellow"]1. ต่างกันที่อัตราเร่งในรอบต้นของรถครับ (เท่าที่ลองมานะ) เรื่องหลักการรอท่านอื่นอีกที พี่ไม่ค่อยมีหลักการ ลองเองอย่างเดียว 4-1 ต้นด้อยกว่า 4-2-1 ครับ เพราะกำลังอัดในท่อจะน้อยกว่า 4-2-1 ครับ 2. ปากคาร์บูมันกว้าง 2.5 นิ้ว ก็เดินไปด้านข้างที่รับอากาศเย็นได้ครับ ปากก็ 3 นิ้วไป หากรองง่ายหน่อย พิมพ์นิยม 3. ถ้าทำไหว เดินใหม่ทั้งเส้นเป็น 1.7 นิ้วครับ (เดิมมัน 1.5) แล้วเอาพักกลางออก ใส่แต่ใบปลาย ดังหน่อย แต่วิ่ง 4. เติมโซฮอล์ ก็เช็คเรื่องสายน้ำมันเชื้อเพลิงครับ อย่าให้แตกลายงา ส่วนคาร์บู ถ้าไม่จำเป็นอย่าไปทำอะไรมัน ปรับไฟแก่นิดนึงพอ 5. เปลี่ยนได้นะครับ พี่ชายพี่เพิ่งเปลี่ยนมา ความทนทานในการใช้งาน เรื่องความร้อนทนได้ดีกว่า ประมาณนั้น แต่ถ้าใช้งานทั่วไป dot3 ก็เหลือแล้วครับ หาซื้อง่าย ปั้มไหนก็มี[/COLOR] [COLOR="red"] ไม่ชัวร์เรื่อง Header นะครับ เคยใส่แต่ 4-2-1 ไปนิ่ม ๆ 160 ไม่ต้องรอ ยังไงรอความรู้จากท่านอื่นด้วยละกันครับ[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B11 ขอคำปรึกษาครับผม
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...