เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
แนะนำเรื่องวางเครื่องใหม่หน่อยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="noomth, post: 1576971, member: 1116"]เพิ่มเติมให้นิดนึง คับ </p><p><br /></p><p>ไม่ว่า จะได้เครื่อง อะไรมา D15B Zc D16A D16Z หรือเครื่องอะไรที่มาจาก ญี่ปุ่น</p><p>ถึงจะได้เครื่องมา แบบ ตรงรุ่น ตรงบอดี้ ยังไง ก็ต้องมี การวายริ่ง ระบบ</p><p>ไฟใหม่คับ "เพียงแต่จะน้อยหรือมาก" เท่านั้น ยิ่ง การ เปลี่ยน จาก MT ไป</p><p>AT หรือ AT ไป MT ก็มีระบบ ที่ต้องแก้ไข เพิ่มขึ้นไปด้วย คับ</p><p>เอา เครื่อง EG/DC มาลง EK ก็ยิ่งต้องแก้ไข ระบบไฟ มากขึ้น ไปอีก</p><p><br /></p><p>ถ้ามีงบอยู่ในมือตามที่บอกมา</p><p>ถ้า ไม่แยแส กับ คำว่า VTEC ก็แนะนำ B18B B20B MT </p><p>ทั้ง 2 ตัว มองตัวเลข CC แล้ว หลายๆ คน ก็คง คิดว่า มัน</p><p>คงจะ กินน้ำมัน จิงๆแล้ว ทั้ง 2 ตัว นี้ พื้นฐานมันเป็นเครื่องที่เด่น</p><p>ในเรื่องแรงบิด ในรอบต้นถึงกลาง เน้นการ ขับง่าย ใช้คันเร่งน้อยๆ </p><p>ก็สามารถ พาตัวรถ เคลื่อนที่ไปได้ ข้อด้อย ของมันก็คือ ในรอบสูง</p><p>เรี่ยวแรง ของมันจะมาในลักษะณะ เนิบๆ เน้นการไหล ไม่ดึงเหมือน</p><p>DOHC VTEC แต่ถ้าจะให้เปรียบ กับ ตระกูล SOHC VTEC</p><p>ที่ไม่มี การปรับแต่งใดๆเหมือนกัน</p><p> </p><p>โดยทัษณะ ส่วนตัว และเท่าที่ลองมา B18B B20B MT ขับง่าย</p><p>ไปได้ เรื่อยๆ ไม่เหนื่อยคนขับ คับผม[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="noomth, post: 1576971, member: 1116"]เพิ่มเติมให้นิดนึง คับ ไม่ว่า จะได้เครื่อง อะไรมา D15B Zc D16A D16Z หรือเครื่องอะไรที่มาจาก ญี่ปุ่น ถึงจะได้เครื่องมา แบบ ตรงรุ่น ตรงบอดี้ ยังไง ก็ต้องมี การวายริ่ง ระบบ ไฟใหม่คับ "เพียงแต่จะน้อยหรือมาก" เท่านั้น ยิ่ง การ เปลี่ยน จาก MT ไป AT หรือ AT ไป MT ก็มีระบบ ที่ต้องแก้ไข เพิ่มขึ้นไปด้วย คับ เอา เครื่อง EG/DC มาลง EK ก็ยิ่งต้องแก้ไข ระบบไฟ มากขึ้น ไปอีก ถ้ามีงบอยู่ในมือตามที่บอกมา ถ้า ไม่แยแส กับ คำว่า VTEC ก็แนะนำ B18B B20B MT ทั้ง 2 ตัว มองตัวเลข CC แล้ว หลายๆ คน ก็คง คิดว่า มัน คงจะ กินน้ำมัน จิงๆแล้ว ทั้ง 2 ตัว นี้ พื้นฐานมันเป็นเครื่องที่เด่น ในเรื่องแรงบิด ในรอบต้นถึงกลาง เน้นการ ขับง่าย ใช้คันเร่งน้อยๆ ก็สามารถ พาตัวรถ เคลื่อนที่ไปได้ ข้อด้อย ของมันก็คือ ในรอบสูง เรี่ยวแรง ของมันจะมาในลักษะณะ เนิบๆ เน้นการไหล ไม่ดึงเหมือน DOHC VTEC แต่ถ้าจะให้เปรียบ กับ ตระกูล SOHC VTEC ที่ไม่มี การปรับแต่งใดๆเหมือนกัน โดยทัษณะ ส่วนตัว และเท่าที่ลองมา B18B B20B MT ขับง่าย ไปได้ เรื่อยๆ ไม่เหนื่อยคนขับ คับผม[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
แนะนำเรื่องวางเครื่องใหม่หน่อยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...