จรัดรถเพื่อน ที่เมกา มาให้ดูสักคัน เดี่ยว คนแปลงหน้า n15 รุ่นหนึ่ง จะน้อยใจ อิอิ เครื่องตอนนี้ยังวิ่งไม่ค่อยดี กล่องมีปัญหา ยังหามาแทนไม่ได้ รอบปลาย เทคเปิด มีปัญหา เค้าบ่น ๆ มานะ สงสัยจะเป็น AEM แทน
พอดีรถผมไปมิดมาครับ ด้านหน้าค่อนข้างเละ หมออาร์ตก็แนะนำครับ ว่าให้ยัดหน้า N15 VZR อยากทราบรายละเอียดการแปลงอ่ะครับ ว่าต้องตัดต่อจุดไหนเท่าไหร่บ้างครับ อย่างแก้ม ตัดยังไง ฝากระโปรง ของเดิม หรือของตรงรุ่นครับ ใส่ได้พอดีเลยหรือเปล่าครับ ช่วงแนวฝากระโปรงพอดีกับแก้มเลยหรือเปล่าครับ เห็นฝากระโปรงช่วงหน้า โป๊วเป็นแถบๆ ของเดิมหรือ ของติดชุดหน้ามาครับ อยากเอารถเข้าไปเหมือนกันแต่ติดว่า อู่ที่ผมเข้าเป็นอู่ประกัน ทำกันมา นมนาน กะลังจะเสนอราคาซ่อมครับ คงย้ายอู่ไม่ได้ อยากถามเอาเป็นแนวทางในการซ่อมครับ จะได้สื่อสารกับช่างถูกครับ ขอบคุณมากครับ
ซุ้มล้อหน้า อมล้อพอดีมั้ยคับ ผมใส่กันชนตัว sr-v ซุ้มหน้าล้อมันโล่งไปหน่อย อยากจะขอคำแนะนำซักน้อยอะคับ คิดจะไปเชื่อมพาสติก ?
ด้านแก้มข้าง ตัดต่อตรงแนวที่มีร่องครับ ถ้าดูจากแนวโป๊วครับ ส่วนด้านหน้ายกคานมาใส่ทั้งชุดได้เลยครับ ฝากระโปรงหน้าของเดิมแต่ตัดต่อส่วนปลายครับเพราะแนวไฟเล็กลงครับถ้าฝากระโปรงเดิมเลยจะเหลือร่องพอส่มควรครับ ส่วนซุ้มล้อหน้าของผมพอดีเพราะใส่สปริงโหลดไว้ครับมันก็เลยจะลงมาพอดีๆหน่อย
แล้วถ้าฝากระโปรง N15เนี่ย จะใส่กันได้ไหมครับ เป็นห่วงด้านข้างกับด้านหลังครับ อ่ะ เอางี้ละกันครับ รบกวนPMเบอร์โทรให้ผมก็ได้ครับ จะได้คุยถนัดๆ ขอบคุณครับ
กันชน n15 ทุกตัว ถ้าเอามาใส่ มันจะมีพื้นที่เหลือช่วงระหว่างซุ้ม หน่อย ซ้ายขวา เพราะแก้มเป็นของเดิม แต่ถ้าเอาแก้มตัด มา หรือได้มาทั้งแก้ม ก็จะพอดี ใกล้เคียง ทั้งนี้ขนาดล้อกับยาง ก็มีผลนะ. ส่วนฝาโปรง ถ้าได้มาวางได้เลย แก้มถ้ามาครบ ย้ายจุดยึด เจียส่วนเกินออกหน่อย กันชน ก็ยกคาน ใส่. ได้เลย ถ้ามาครบ ๆ Sent from my iPhone using Tapatalk