ทำท่อมาแล้วค๊าฟฟฟฟ เดิน2นิ้ว พักกลางแคปซูน2ใบ เสียงเงียบๆ พอเร่งก็เสียงทุ่มแน่นกว่าเดิม รอบมาเร็วขึ้นดีครับ ขับสนุกกว่าเดิม (คิดไปเองป่าวหว่า ฮ่าๆๆ)
ทำล้อล้น มาแล้วครับ แต่ล้นไม่เยอะนะครับ ใส่อแดปเตอร์ 4/100 พอดีครับ 1นิ้ว ข้างหน้าใส่สเปเซอร 5มิล ครับ
ผมว่าก็กำลังดีนะครับ รอบต้นเวลาเร่งก็ขึ้นได้ดีครับ ส่วนปลาย ไส้ตรง2นิ้วครับ ปล. รถผมเกียร์ M/T ครับ ถ้า A/T ไม่แน่ใจว่าดล่งไปไหมอ่ะครับ
ร้านที่ทำ อยู่ ซอยข้างๆ วัดไร่ขิง ครับ ชื่อร้าน บันเทิงเทอร์โบ หน้าซอยจะมีป้ายว่า ท่อไอเสียครับ ค่าเสียหายที่ผมทำมาอยู่ที่ 3200 ครับ เดินท่อกึ่งเลส2นิ้ว นะครับเป็นวัสดุตัวเดียวกับที่ติดรถมา [ช่างบอกว่าจะระบายความร้อนได้ดีกว่าท่อเลส] ก็เลยเชื่อช่างเค้า >< พักกลางทรงแคปซูน ใบละ800 ใส่2ใบครับ เดินท่อตามลายเดิมของรถ ถ้าตีตรงเลยจะมีราคาที่ถูก กว่าครับ แล้วก็ทะลวงแคต ครับ ^^ ที่ผมทำนะ ทำเพื่อลงเครื่อง ฮ่าาา ฮิฮิ ฮุฮุ ถ้าทำท่อเลสก็จะมีราคาแพงขึ้นมานิดหน่อยแต่เท่าที่คุยกับช่างแล้วราคาต่างไม่ถึงพันครับ
เข้าใจว่า มีแคตตัวหน้าด้วย(ไม่แน่ใจว่ามีในb14ทุกตัวเปล่า) อยู่ตรงช่วงเขาไอเสีย ลองให้ช่างทะลวงดู จะได้ลื่นๆ
เข้าใจผิดกันแย้วนะคร๊าบ จากที่ผมเคยทำ รถรุ่นผม (ท้ายยาว ปี 97) จะมีแคตเพียงตัวเดียว คือ ตรงกลางก่อนหม้อพัก แต่ถ้าเปงรุ่นท้ายแยก จนถึงปี 2000 นั้น จะมีแคต 2 ตัวนะจ่ะ คือ ตรงกลางก่อนหม้อพัก กับ ตรงที่ต่อมาจากเฮดเดอร์คร๊าบ อิอิ จากประสบการณ์ตรงเลยแหละ อิอิ