เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Motorcycle Clubs
>
Mio Club
>
เอาสูตรทำลูกมาฝากจ้าาาาาา
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="ฮานคุง, post: 1599766, member: 112824"]<b>สูตร ลูก Cheer วิ่งทนๆ</b></p><p> - ลูกเชียร์ STD ขนาด 53.5 mm. แปลงบู๊ชสลัก 2 mm. ทำร่องน้ำมันข้างลูกสูบหลบวาล์ว(วาล์วเดิม)</p><p>- เสื้อ (คว้านไม่ต้องตีปลอก)</p><p>- ไอดีขัดลื่นให้เงาแล้วกัน ไอเสียก็ช่นกันครับไม่ต้องขยาย</p><p>- ประเก็นฝาทองแดงขนาด 54 mm. ประเก็นตีนเสื้อเดิมราคา</p><p>- แคมชาร์ปเจียหลังลง 1 mm.</p><p>- คาร์บูเดิมก็ไม่มีปัญหานมหนูเดิมยังเอาอยู่ หากเป็นคาร์บูเดชไล่น้ำมันเบอร์ 105 อากาศ 38 จูน 1 รอบครึ่ง</p><p>- ขุดชาม ไล่เม็ด 7-9 แค่นี้ก็แรงทนอึดแว้ว</p><p>---------------------------------------------------------------- ทนอึด--------------------------------------------------------------</p><p><br /></p><p><br /></p><p><b>สูตร ลูก Raider แรงทน ไม่มียืดชัก</b></p><p> - ลูกเรดเดอร์ Size100 แบบ ไม่ต้องยืดชักกันเลยครับ เพราะรถที่ยืดชักต้องเปลี่ยนสลักยืด สลักอาจบิดได้หากใช้นานๆหรือแช่ยาวๆ จะเอาแบบทนๆก็ต้องสลักเดิมสิแน่นอน มาเริ่มทำกันเลยดีฟ่า</p><p>- ลูกเรดเดอร์ 57 mm. Size 100 ขนาด 58 mm. ทำร่องน้ำมันรอบลูกสูบปาดหัวหลบวาล์ว</p><p>- ตีปลอกใหม่</p><p>- เปลี่ยนเป็นวาล์วโซนิค เยื้องแกนตัดก้าน ซีลวาล์ว คว้านขยายเบ้า 58.5 mm.</p><p>- ประเก็นฝาทองแดงขนาด 58 mm. และประเก็นตีนเสื้อเดิม</p><p>- แคมเอาเป็นของร้านดำคลองเตยใช้ได้ หากอยู่ไกลก็เอาแคมสเป็ก 280 องศา ตั้งวาล์วไอดี 5 ฟิลเลอร์ ไอเสีย 8ฟิลเลอร์</p><p>- คาร์บูเอนโปรอาร์มไล่น้ำมัน112-115อากาศ42</p><p>- ไอดีขยาย 25 ไอเสีย 22 ขัดกระดาษทรายเบอร์ 400 ตามด้วยวีนอนให้เงาเนียน คอหรีดขยายเท่าทางเดิมไอดี</p><p>- ชุดสาพพาน ขุดชามไล่เม็ด8-9 คลัทซ์ทองแดงชามคลัทซ์กัดลาย ต่อด้วยเฟืองท้ายเดิม</p><p>----------------------------------------------จมไมล์แถมทนแช่ยาวๆไม่เสียว หลังครับ----------------------------------------</p><p><br /></p><p><br /></p><p><b>สูตร ลูก CBR แรง บิด ลอย</b></p><p> - ลูกCBR Size STD หรือ 100 ก็ได้ครับ จะได้ลูกแท้</p><p>- เชื่อมใต้ลูกสูบ ปาดตีนเสื้อ หลบวาวล์ คาดเส้น เจาะกระโปรง</p><p>- ปาดหัวลูกสูบ 1 mm. เทเปอร์หัวลูก</p><p>- เยื้องวาล์ว ใช้หลอดเชื่อมนะครับ อย่าย้ายไกด์เพราะกระเดื่องมันจะเตะไม่ตรง อ่ะครับ</p><p>- เชื่อมทำเกลียวหัวเทียนโชนิค ขยายฝา</p><p>- ตีปลอก เชื่อมเสื้อปาด 1 จุดตรงช่องโซ่ราวลิ้น</p><p>- วาล์ว บอคเซอร์ 1 คู่ + ตัดก้าน</p><p>- ประเก็นฝาทองแดง + ตีนเสิ้อ 1แผ่น+น้ำมันเครื่อง+หัวเทียนโซนิค+น้ำมันเฟืองท้าย</p><p>- สลักยืดชัก 3 mm. +อัด ถ่วงจุดเดียว</p><p>- คาร์บูร์เอ็นโปร</p><p>- ไดพัน</p><p>- แบต CBR</p><p>- ผ้าครัชทองแดง</p><p>- เม็ดเดิมติดรถครับ ล้างหน้าชามใน+นอก</p><p>- สายคันเร่งยาว</p><p>- เฟืองท้าย 15 - 39</p><p>- ระเบิดแคร้ง</p><p>ได้ลูก + แคม + วาวล์+ชัก+ท่อ+เฟืองท้าย+ครัช+คาร์บูร์+ได</p><p>แบต ครบแล้วครับ ต้องจมไมล์ ครับ 155 -165 ถือว่าผ่านครับ</p><p>วิ่งทน ขี่ง่าย ไม่สั่น เดินดีครับ สตาร์ง่าย ไม่เปลืองแรง</p><p>----------------------------------------------จมไมล์แน่ๆ ไม่แน่มีลอย----------------------------------------</p><p><br /></p><p><br /></p><p><b>สูตร ลูก Sonic แรงทนแล้วแต่คนจะชอบ</b></p><p> - ลูก Sonic STD 58 mm.ทำร่องน้ำมันรอบลูกสูบปาดหัวหลบวาล์ว</p><p>- ลูก Sonic STD 58 mm. ลูกจะขึ้นไม่สุด เอาข้อเหวี่ยงไปอัดชักเพิ่ม 3 mm. พอดีลูกขึ้นสุด</p><p>- เซฟฝาไว้หน่อยก็ดี โดยการกดขอบขยายฝาลงซัก 0.5 mm.</p><p>- อันนี้แนะนำนะลองดูได้(หรืออยากให้ลูกขึ้นสุดแบบไม่ใส่สลักยึดชักก็ต้องทำ การปาดตีนเสื้อออก 3 mm. พร้อม ปาดปลอกออกด้วย)</p><p>- ตีปลอกใหม่</p><p>- เปลี่ยนเป็นวาล์วโซนิค เยื้องแกนตัดก้าน ซีลวาล์ว คว้านขยายเบ้า 58.5 mm.</p><p>- ประเก็นฝาทองแดงขนาด 58 mm. และประเก็นตีนเสื้อเดิม</p><p>- แคมเอาขนาด 280 องศา ตั้งวาล์วไอดี 5 ฟิลเลอร์ ไอเสีย 8 ฟิลเลอร์ ให้พอดีอย่าให้ชิดมากเกินไป</p><p>- คาร์บูเอนโปรอาร์มไล่น้ำมัน112-115อากาศ42</p><p>- ไอดีขยาย 25 ไอเสีย 22 ขัดกระดาษทรายเบอร์ 400 ตามด้วยวีนอนให้เงาเนียน คอหรีดขยายเท่าทางเดิมไอดี</p><p>- ชุดสาพพาน ขุดชามไล่เม็ด8-9 คลัทซ์ทองแดงชามคลัทซ์กัดลาย ต่อด้วยเฟืองท้ายเดิม</p><p><br /></p><p><br /></p><p><b><span style="color: #ff0000">สูตร ลูก Boss แรงเวอร์จะเอาแรงไปไหน</span></b></p><p> - ลูก Boss STD ขนาด 65 mm.คาดเส็นเจาะกระโปรง เซฟลูกหน่อยหลบวาล์ว ให้เชื่อมใต้ลูกเซฟไว้จะดีที่สุด</p><p>- ฝาสูบ เชื่อม สี่ด้านปาดกันกำลังอัดรั่ว ฝาควักเบ้าเต็มเอาแบบสวยๆนะ ไม่ใช่แหกออกแบบเน่าๆ ลดแรงอัด เพิ่มซีซีเข้าไป</p><p>- ส่วนเสื้อเชื่อมร่องโซ่ราวลิ้นปาดกันกำลังอัดรั่ว</p><p>- แคร้งเชื่อมข้างขวานิดนึง เซฟไว้</p><p>- ข้อเหวี่ยง ถ่วงจุดเดียว พอ(ไม่มั่นใจในฝีด้านการคุมรถอย่าลอง)</p><p>- แคมสั่งทำองศาสูงอย่าดี</p><p>- ก้านยาวเลยครับ เชื่อมใต้ลูกแล้วหลบวาล์วได้เยอะไม่ต้องกลัวลูกทะลุ</p><p>- ไล่น้ำมันหนา หน่อยก็ได้ อากาศตัวใหญ่ ก็ดี</p><p>- เฟืองท้ายต้องระดับ mio ขึ้นถ้าใช้ของ Nouvo ล่ะก็ฟรีทิ้งปัดเป๋แน่</p><p>- ใส่เม็ดเดิมเลย 6เม็ด</p><p> -----------------แรงทน แล้วคุณจะเอาอยู่ไหมเล่า เอ้อ....------------</p><p><br /></p><p><br /></p><p><b>เรื่องการไล่เม็ดนั้น ให้คุณลองดูนะ</b></p><p>- เอาเม็ดเดิมมา 6 เม็ด เริ่มจากการ เจาะลดน้ำหนัก ให้เหลือ 8 - 9 กรัม ให้เลือกเอาว่าจะลดน้ำหนักเม็ดแค่ไหน เจาะลดแค่ 3 เม็ดเท่านั้น</p><p>- ใส่ครัชทองแดงอยู่แล้ว ความสามารถของมันก็จับชามเร็วหนึบดีอยู่แล้ว (แค่นั้นก็มากพอแล้วสำหรับสเป็คเครื่องของคุณ)</p><p>ลองคิดดูนะ</p><p>1. ครัชทองแดง+ชามเดิม จับชามได้ดี การคดของชามอาจมีการเกิดขึ้นได้ ออกตัวดี ไม่ฟรีเปล่า</p><p>2. ครัชทองแดง+ชามแต่ชนิดกัดลาย จับชามดีมาก การคดของชามมีโอกาสมากกว่าใช้ชามเดิม ออกตัวดีกว่าชามเดิม ถ้าใช้งานไม่เหมาะ เพราะมันจะกินเนื้อครัช โดยเปล่าประโยชน์ อย่างมาก เมื่อเทียบกับ ข้อ 1</p><p>(เอาไว้ใช้งานข้อ 1 นั้นก็พอ)</p><p>(เอาไว้แข่งข้อ 2 ก็ได้)</p><p><br /></p><p><br /></p><p><a href="http://devineclub.igetweb.com/index.php?mo=3&art=88154" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://devineclub.igetweb.com/index.php?mo=3&art=88154" rel="nofollow">http://devineclub.igetweb.com/index.php?mo=3&art=88154</a>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ฮานคุง, post: 1599766, member: 112824"][B]สูตร ลูก Cheer วิ่งทนๆ[/B] - ลูกเชียร์ STD ขนาด 53.5 mm. แปลงบู๊ชสลัก 2 mm. ทำร่องน้ำมันข้างลูกสูบหลบวาล์ว(วาล์วเดิม) - เสื้อ (คว้านไม่ต้องตีปลอก) - ไอดีขัดลื่นให้เงาแล้วกัน ไอเสียก็ช่นกันครับไม่ต้องขยาย - ประเก็นฝาทองแดงขนาด 54 mm. ประเก็นตีนเสื้อเดิมราคา - แคมชาร์ปเจียหลังลง 1 mm. - คาร์บูเดิมก็ไม่มีปัญหานมหนูเดิมยังเอาอยู่ หากเป็นคาร์บูเดชไล่น้ำมันเบอร์ 105 อากาศ 38 จูน 1 รอบครึ่ง - ขุดชาม ไล่เม็ด 7-9 แค่นี้ก็แรงทนอึดแว้ว ---------------------------------------------------------------- ทนอึด-------------------------------------------------------------- [B]สูตร ลูก Raider แรงทน ไม่มียืดชัก[/B] - ลูกเรดเดอร์ Size100 แบบ ไม่ต้องยืดชักกันเลยครับ เพราะรถที่ยืดชักต้องเปลี่ยนสลักยืด สลักอาจบิดได้หากใช้นานๆหรือแช่ยาวๆ จะเอาแบบทนๆก็ต้องสลักเดิมสิแน่นอน มาเริ่มทำกันเลยดีฟ่า - ลูกเรดเดอร์ 57 mm. Size 100 ขนาด 58 mm. ทำร่องน้ำมันรอบลูกสูบปาดหัวหลบวาล์ว - ตีปลอกใหม่ - เปลี่ยนเป็นวาล์วโซนิค เยื้องแกนตัดก้าน ซีลวาล์ว คว้านขยายเบ้า 58.5 mm. - ประเก็นฝาทองแดงขนาด 58 mm. และประเก็นตีนเสื้อเดิม - แคมเอาเป็นของร้านดำคลองเตยใช้ได้ หากอยู่ไกลก็เอาแคมสเป็ก 280 องศา ตั้งวาล์วไอดี 5 ฟิลเลอร์ ไอเสีย 8ฟิลเลอร์ - คาร์บูเอนโปรอาร์มไล่น้ำมัน112-115อากาศ42 - ไอดีขยาย 25 ไอเสีย 22 ขัดกระดาษทรายเบอร์ 400 ตามด้วยวีนอนให้เงาเนียน คอหรีดขยายเท่าทางเดิมไอดี - ชุดสาพพาน ขุดชามไล่เม็ด8-9 คลัทซ์ทองแดงชามคลัทซ์กัดลาย ต่อด้วยเฟืองท้ายเดิม ----------------------------------------------จมไมล์แถมทนแช่ยาวๆไม่เสียว หลังครับ---------------------------------------- [B]สูตร ลูก CBR แรง บิด ลอย[/B] - ลูกCBR Size STD หรือ 100 ก็ได้ครับ จะได้ลูกแท้ - เชื่อมใต้ลูกสูบ ปาดตีนเสื้อ หลบวาวล์ คาดเส้น เจาะกระโปรง - ปาดหัวลูกสูบ 1 mm. เทเปอร์หัวลูก - เยื้องวาล์ว ใช้หลอดเชื่อมนะครับ อย่าย้ายไกด์เพราะกระเดื่องมันจะเตะไม่ตรง อ่ะครับ - เชื่อมทำเกลียวหัวเทียนโชนิค ขยายฝา - ตีปลอก เชื่อมเสื้อปาด 1 จุดตรงช่องโซ่ราวลิ้น - วาล์ว บอคเซอร์ 1 คู่ + ตัดก้าน - ประเก็นฝาทองแดง + ตีนเสิ้อ 1แผ่น+น้ำมันเครื่อง+หัวเทียนโซนิค+น้ำมันเฟืองท้าย - สลักยืดชัก 3 mm. +อัด ถ่วงจุดเดียว - คาร์บูร์เอ็นโปร - ไดพัน - แบต CBR - ผ้าครัชทองแดง - เม็ดเดิมติดรถครับ ล้างหน้าชามใน+นอก - สายคันเร่งยาว - เฟืองท้าย 15 - 39 - ระเบิดแคร้ง ได้ลูก + แคม + วาวล์+ชัก+ท่อ+เฟืองท้าย+ครัช+คาร์บูร์+ได แบต ครบแล้วครับ ต้องจมไมล์ ครับ 155 -165 ถือว่าผ่านครับ วิ่งทน ขี่ง่าย ไม่สั่น เดินดีครับ สตาร์ง่าย ไม่เปลืองแรง ----------------------------------------------จมไมล์แน่ๆ ไม่แน่มีลอย---------------------------------------- [B]สูตร ลูก Sonic แรงทนแล้วแต่คนจะชอบ[/B] - ลูก Sonic STD 58 mm.ทำร่องน้ำมันรอบลูกสูบปาดหัวหลบวาล์ว - ลูก Sonic STD 58 mm. ลูกจะขึ้นไม่สุด เอาข้อเหวี่ยงไปอัดชักเพิ่ม 3 mm. พอดีลูกขึ้นสุด - เซฟฝาไว้หน่อยก็ดี โดยการกดขอบขยายฝาลงซัก 0.5 mm. - อันนี้แนะนำนะลองดูได้(หรืออยากให้ลูกขึ้นสุดแบบไม่ใส่สลักยึดชักก็ต้องทำ การปาดตีนเสื้อออก 3 mm. พร้อม ปาดปลอกออกด้วย) - ตีปลอกใหม่ - เปลี่ยนเป็นวาล์วโซนิค เยื้องแกนตัดก้าน ซีลวาล์ว คว้านขยายเบ้า 58.5 mm. - ประเก็นฝาทองแดงขนาด 58 mm. และประเก็นตีนเสื้อเดิม - แคมเอาขนาด 280 องศา ตั้งวาล์วไอดี 5 ฟิลเลอร์ ไอเสีย 8 ฟิลเลอร์ ให้พอดีอย่าให้ชิดมากเกินไป - คาร์บูเอนโปรอาร์มไล่น้ำมัน112-115อากาศ42 - ไอดีขยาย 25 ไอเสีย 22 ขัดกระดาษทรายเบอร์ 400 ตามด้วยวีนอนให้เงาเนียน คอหรีดขยายเท่าทางเดิมไอดี - ชุดสาพพาน ขุดชามไล่เม็ด8-9 คลัทซ์ทองแดงชามคลัทซ์กัดลาย ต่อด้วยเฟืองท้ายเดิม [B][COLOR=#ff0000]สูตร ลูก Boss แรงเวอร์จะเอาแรงไปไหน[/COLOR][/B] - ลูก Boss STD ขนาด 65 mm.คาดเส็นเจาะกระโปรง เซฟลูกหน่อยหลบวาล์ว ให้เชื่อมใต้ลูกเซฟไว้จะดีที่สุด - ฝาสูบ เชื่อม สี่ด้านปาดกันกำลังอัดรั่ว ฝาควักเบ้าเต็มเอาแบบสวยๆนะ ไม่ใช่แหกออกแบบเน่าๆ ลดแรงอัด เพิ่มซีซีเข้าไป - ส่วนเสื้อเชื่อมร่องโซ่ราวลิ้นปาดกันกำลังอัดรั่ว - แคร้งเชื่อมข้างขวานิดนึง เซฟไว้ - ข้อเหวี่ยง ถ่วงจุดเดียว พอ(ไม่มั่นใจในฝีด้านการคุมรถอย่าลอง) - แคมสั่งทำองศาสูงอย่าดี - ก้านยาวเลยครับ เชื่อมใต้ลูกแล้วหลบวาล์วได้เยอะไม่ต้องกลัวลูกทะลุ - ไล่น้ำมันหนา หน่อยก็ได้ อากาศตัวใหญ่ ก็ดี - เฟืองท้ายต้องระดับ mio ขึ้นถ้าใช้ของ Nouvo ล่ะก็ฟรีทิ้งปัดเป๋แน่ - ใส่เม็ดเดิมเลย 6เม็ด -----------------แรงทน แล้วคุณจะเอาอยู่ไหมเล่า เอ้อ....------------ [B]เรื่องการไล่เม็ดนั้น ให้คุณลองดูนะ[/B] - เอาเม็ดเดิมมา 6 เม็ด เริ่มจากการ เจาะลดน้ำหนัก ให้เหลือ 8 - 9 กรัม ให้เลือกเอาว่าจะลดน้ำหนักเม็ดแค่ไหน เจาะลดแค่ 3 เม็ดเท่านั้น - ใส่ครัชทองแดงอยู่แล้ว ความสามารถของมันก็จับชามเร็วหนึบดีอยู่แล้ว (แค่นั้นก็มากพอแล้วสำหรับสเป็คเครื่องของคุณ) ลองคิดดูนะ 1. ครัชทองแดง+ชามเดิม จับชามได้ดี การคดของชามอาจมีการเกิดขึ้นได้ ออกตัวดี ไม่ฟรีเปล่า 2. ครัชทองแดง+ชามแต่ชนิดกัดลาย จับชามดีมาก การคดของชามมีโอกาสมากกว่าใช้ชามเดิม ออกตัวดีกว่าชามเดิม ถ้าใช้งานไม่เหมาะ เพราะมันจะกินเนื้อครัช โดยเปล่าประโยชน์ อย่างมาก เมื่อเทียบกับ ข้อ 1 (เอาไว้ใช้งานข้อ 1 นั้นก็พอ) (เอาไว้แข่งข้อ 2 ก็ได้) [URL]http://devineclub.igetweb.com/index.php?mo=3&art=88154[/URL][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Motorcycle Clubs
>
Mio Club
>
เอาสูตรทำลูกมาฝากจ้าาาาาา
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...