สนามที่ 6 วันที่ 10-12 ธันวาคม 2553 ส่งท้าย MOTORSPORT ปี 2010 ของเมืองไทย ใครจะเป็นแชมป์? NITTO 3K RACING CAR THAILAND 2010 เดินทางมาถึงสนามตัดสินกันแล้ว ด้วยการแข่งขันที่ต่อเนื่องตลอดปีมีมากถึง 6 สนาม 12 RACE แข่งขัน นี้ยังไม่รวมการที่ลงกันคนละหลายรุ่นอีก นักแข่งในรายการนี้จึงเจริญเติบโตขึ้นและประสบความสำเร็จ ดังจะได้เกินกว่าผู้ชนะในวงการ MOTORSPORT ของเมืองไทยหลายๆ คนผ่านรายการนี้มาแล้วเปรียบได้เสมือนสถาบันที่สร้างนักแข่งอย่างมีคุณภาพเต็มรูปแบบ คุยกันถึงเรื่องคะแนนเก็บกันบ้างพบว่าสูสีกันเกือบทุกรุ่นต้องชิงดำสนามนี้ ทุกปีจะพูดเรื่องนี้เพราะอยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญ แต่ไม่อยากให้ซีเรียสจนเกินไปนี้คือเครื่องมือวัดความสามารถและความพยายามเพื่อพัฒนาฝีมือต่อไป ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ทีมที่พัฒนารูปแบบของทีมให้ดีขึ้น เช่น ทำสีรถ, ใช้ชุดแข่งเหมือนกัน มี PREETY มีทีมงานชัดเจนก็ถือเป็นเรื่องดีและให้เกียรติกับตัวเอง สามารถตรวจสอบคะแนนเก็บกันทาง www.racingweb.net สนามนี้มีรุ่นพิเศษเพื่อเตรียมไว้แข่งปีหน้าเพื่อการค้นหาสุดยอดของรถแต่ละรูปแบบ โดยจะเปิดรุ่นขึ้นมาเป็นเก๋งกับกระบะ ในส่วนของเก๋งนั้นสนามที่แล้วใช้เป็น KING OF HONDA ก็ประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง สนามนี้มีอีกรุ่นที่อยากทดสอบคือรุ่น OPEN KING ใช้เครื่องยนต์และระดับฝีมือเป็นตัวกำหนดรถอะไรก็ลงมาวิ่งรวมกันได้ ระดับฝีมือเก่งแค่ไหนก็มีให้วิ่งด้วยกัน กติกา OPEN KING แยกออกเป็น - SINGLE CAM OPEN ใช้รหัส OK1 ฝีมือไม่เกินระดับ C ถ้วยรางวัล 5 อันดับ - TWIN CAM OPEN ใช้รหัส OK2 ฝีมือไม่เกินระดับ C ถ้วยรางวัล 5 อันดับ - OPEN AB ใช้รหัส OK 3 ไม่จำกัดระดับฝีมือและเครื่องยนต์ ถ้วยรางวัล 3 อันดับ * ควอลิฟายด์เช้าวันเสาร์ แข่ง RACE 1 = 5 รอบ RACE 2 วันอาทิตย์ รุ่นสุดท้าย 10 รอบ ค่าสมัคร 2,011 บาท สมัครก่อนได้ซ้อมฟรีในวันศุกร์ เงินรางวัลตาม CHART ส่วนกระบะ แยกเป็น - KING OF TOYOTA ใช้รหัส KTT ถ้วยรางวัล 5 อันดับ - KING OF ISUZU & CHEV ใช้รหัส KTIC ถ้วยรางวัล 5 อันดับ - KING OF MITSUBISHI ใช้รหัส KTM ถ้วยรางวัล 5 อันดับ อัตราค่าสมัคร 1,200 บาท กติกา OPEN มือใหม่ ไม่เกินระดับ C วันเดียวจบควอลิฟายด์ เช้าอาทิตย์ การแจกรางวัลประกวดสนามนี้ยังคงมีเหมือนเดิมดังนี้ ประกวด - รถแข่งคันใดที่คิดว่าสวย ติดสติกเกอร์ครบตามจุดจะมีรางวัลมอบให้ในพิธีมอบรางวัล - PIT หรือจุดจอดในสนามทุกจุด ทีมใดตกแต่งได้สวยสุดและให้เกียรติรายการ - ชุดแข่งหรือหมวกันน็อค ที่สวยสุดในสนาม - ทีมที่ให้เกียรติกับการ START ในแต่ละรุ่นเช่น มีธงญี่ปุ่น, PREETY, ป้ายเชียร์ ต่างๆ - นักแข่งที่ลงแข่งมากที่สุดในสนามนี้ มาเข้าเรื่องการแข่งขันกันบ้างว่าสนามนี้มีอะไรพิเศษกันบ้าง! - F1SS นักแข่งมือใหม่เครื่องยนต์ไม่เกิน 1500 CC. มีวาวล์แปรผันขับหน้า เป็นรุ่นที่มีรถเยอะมาก QUARLIFY ในรอบที่ดีสุด ห้ามเร็วกว่า 1.18.00 นาที เร็วกว่าไปต่อท้ายนะครับ รีบสมัครกันหน่อยไม่เกิน 30 คัน - F1S, F1N เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 CC. 2 รุ่นนี้สนามนี้จะตรวจสภาพในวันเสาร์ตั้งแต่ 8.00 - 8.30 เท่านั้นเพราะต้องควอลิฟายเป็นรุ่นแรก ในส่วนของ F1S1 แคมเดี่ยวถือว่า OK แล้ว ส่วน F1S2 แคมคู่ใครที่มีรถอยู่ก็รีบลงครับโอกาสยังเปิดกว้างอยู่ - F1 เครื่องยนต์ไม่เกิน 1600 CC. ไม่มีระบบวาวล์แปรผัน อนุญาต เครื่อง D16Y, ZC เข้าร่วมทำการแข่งขัน อนาคตข้างหน้าเครื่องพวกนี้ราคาดีขึ้นแน่ ใครที่วางมาแล้ว มีรุ่นให้ลงอีกเพียบไม่ต้องกลัว ลองศึกษารายละเอียดให้ดี - F2, F5 2 ล้อหน้า TURBO และขับหลังยังเป็นรุ่นที่น่าลงอยู่ใครมี CEFIRO, E30 หรือขับหน้า TURBO รุ่นต่างๆ ลองดูไม่ได้จำกัด CC แต่เอาตามระบบที่วางไว้ - F3, F3S รถยนต์ 2 ล้อหน้าไม่จำกัด CC. และ 2 ล้อหน้าไม่เกิน 1,600 CC. มีวาวล์แปรผัน อาทิ B16A 2 สองรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ดูสนุกมาก เพราะมีรถ 1,500 CC. ลงมาแบกน้ำหนักกันหลายคัน ใครที่สนใจลงมาเล่นกันดู - F4A, B รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ ไม่จำกัดสูบ จริงๆ แล้วมีรถแข่งอยู่อีกมาก ยังไงอยากให้มาวิ่งแข่งกันเรื่องแพ้ชนะเป็นเรื่องของกีฬา คิดอย่างนี้ดีกว่าครับ - F6 RETRO CAR มีจำนวนรถเพิ่มขึ้นในทุกสนาม ใครที่ปีต่ำกว่า 86 ลงไป ลองจัดมา เป็นปลื้มมากเมื่อเห็นรถแปลกๆ ปีเก่าๆ ยังแข่งกันได้อย่างเร้าใจเช่นนี้ ปีนี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดได้ขอถ้วยพระราชทานไปแล้ว สำหรับผู้ที่ทำคะแนนรวมได้สูงสุดของทุกรุ่น (รถยนต์ในรุ่นนั้นๆ ต้องมีมากกว่า 5 คัน 4 สนามขึ้นไป)ใครที่ยังไม่เริ่ม ยังทันอยู่นะครับ สนามนี้เพิ่มถ้วยสำหรับนักแข่งรุ่นบวกมือใหม่ใครที่ไม่เคยได้ถ้วยรางวัลอีก 3 ใบ (ใช้กติกาเดียวกับบวกสี่สิบค่าสมัคร 500 บาท) - F6P, F11 AB, C เป็นการรวมตัวของเหล่ากระบะทุก VERSION ทุกสายพันธุ์ เตรียมความพร้อมให้ดี รถทุกคันต้องมี โรลบาร์ นะครับ รุ่นโบนัสพิเศษ - F1SPRO สนามนี้เปลี่ยนจากเงินรางวัล เป็นล้อแมกซ์เพื่อการแข่งขัน 4 วง มูลค่า 14,000 บาท - F11AB เงินรางวัล 10,000 บาท เมื่อมีรถ 4 คันขึ้นไป ค่าสมัคร 2,500 บาท - Champ Car Junior (F10J) เป็นรุ่นที่เปิดขึ้นมาเพื่อที่จะสร้างให้นักแข่งในรุ่น F1, F1S, F1SS, F1N ให้สิทธิ์ผู้ที่มีคะแนนเก็บ 1 ถึง 10 ของแต่ละรุ่นก่อน ได้มีโอกาสเพิ่มพูนฝีมือและได้วิ่งกับนักแข่งทุกระดับฝีมือ ค่าสมัคร 1,500 บาท ได้สิทธิ์ซ้อมฟรีในวันศุกร์ตลอดวัน อัตราค่าสมัครแข่งขัน วิธีที่ 1 สมัครก่อนวันที่ 7 ธันวาคม 2553 2,200 บาท ชำระโดยโอนเข้าบัญชี ธนาคารกสิกรไทย สาขาซีคอนสแควร์ เลขที่ 095-2-96424-0 ชื่อบัญชี นางสาวชลิดา สดเสมอ โทรแจ้ง 081-837-9121 ส่งเอกสารการโอนหน้างาน วิธีที่ 2 สมัครหน้างาน ค่าสมัคร 2,500 บาท ทุกกรณี *** อัตราค่าสมัครนี้ทั้ง 2 วิธีนี้ชำระเพียงครั้งเดียวรวมการควอลิฟายด์และแข่งขันทั้ง 2 วัน หมายเหตุ - ทั้งนี้เพื่อความเป็นระเบียบในระบบการจัดเตรียมเอกสารจำนวนมาก - สมัครแข่งขันเพิ่มรุ่นที่สนามชำระเงินตามอัตราที่สมัครครั้งแรก - รายละเอียด, กติกา, รูปแบบ การแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า - แจ้งสื่อมวลชน และผู้เกี่ยวข้อง กรุณาใช้ชื่อ NITTO 3K ISUZU ONE MAKE RACE เพื่อความสมบูรณ์และถูกต้องในการเขียนข่าวรุ่นนี้ อย่าลืมท่านใดท่านหนึ่ง อีกทั้งเป็นการให้เกียรติผู้สนับสนุนทั้ง 3 ท่าน ที่ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์หน้านี้ (ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง) - สอบถามรายละเอียดแนะนำเพิ่มเติม โทร. 089-182-2188 คุณอดิศักดิ์ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่ชื่อไฟล์ล่างนี้ ใบสมัคร NITTO 3K RACINGCAR THAILAND โปรแกรมและรุ่นการแข่งขัน สนาม 6.xls คลิกที่นี่ คะแนนเก็บ 2010 5.xls คลิกที่นี่
พี่บังครับ คะแนนเก็บที่ให้โหลด ยังเป็นแค่สนาม 4 อยู่ครับ มีเวลาช่วยอับคะแนนสนาม 5 ด้วยครับ พอดีไปแข่งเสร็จแล้วกลับเลย ยังไม่รู้เลยว่าเข้าที่เท่าไรครับ
ขอบคุณครับพี่เก่ง ผมประทีปเอง ผมไปกด hyperlink จากหน้า main ไฟล์ยังเป็นคะแนนแค่สนาม 4 อยู่ครับ แต่ถ้ากด hyperlink ที่อยู่บนหน้า car club (EVO TH) ไฟล์เป็นคะแนนใหม่ถึงสนาม 5 แล้วครับ + อ้างถึง ตอบกลับ