เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
IN SIDE SUPER COMMONRIAL No. 19 4JK BY COACH JEAB
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 1615086, member: 7614"]เครื่องยนต์ 4JK </p><p>1. แคมชาร์ฟ ไอเสีย บังแซะแคมซิ่ง</p><p>-บังแซะ ใส่ให้และลองรถเองด้วย</p><p>2. ปั้มคอมมอลเรล ต้อยดีเซล</p><p>-ใช้เพลาวีโก้ และชุดฟีดน้ำมันวีโก้</p><p>3. รางคอมมอลเรล เครื่อง3000 ปี05-06</p><p>-ชักวาล์วในรางออก และลูกปีนหัวท้ายราง ใส่แหวนทองแดงกันรั้ว เชื่อมปิดตายกันรางซึม</p><p>4. คอไอดี โค้ชเจี๊ยบ</p><p>-ชักลิ้นไอดี 4 บานพร้อมแกน </p><p>5. มอเตอร์ลิ้นปีก โค้ชเจี๊ยบ</p><p>-ปาดขยายช่องลิ้นให้ใหญ่ขึ้น ชักลิ้นออก</p><p>6. ย้ายมอเตอร์อีจีอาร์ </p><p>-ย้ายเข้าไปในรถ ต่อไปก็จะย้ายมอเตอร์ลิ้นปีกเช่นกัน</p><p>7.เทอร์โบ IHI F55V </p><p>-โข่งหลังเบอร์5 เวสเกตุกระป๋อง</p><p>8.เขาเฮด4-1โดย ตี๋เฮดเดอร์</p><p>ทำขาให้สั้นที่สุดจะดีที่สุด</p><p>9.หัวฉีด OVER 200 </p><p>-ฉายา โค้ชเจี๊ยบน้ำมันหนา ถ้ากลัวควันดำ ไม่ต้องใส่</p><p>10.หัวฉีด เบอร์51</p><p>-เรือนหัวฉีด3000 ปี06 </p><p>11 กล่อง 3000 ปี06 MT </p><p>-กล่องและหัวฉีด ต้องตรงกันและคีหัวฉีดเข้ากล่องด้วย</p><p>12. หม้อน้ำ รุ่งเจริญหม้อน้ำ </p><p>-วอลโว่ S70 2 ช่อง ยาวๆ</p><p>13. SCV ตัวใหญ่</p><p>-โมไม่ได้แต่ว่าไม่ติดไม่ขัดเช็คไม่เด้ง เอาชัวร์ไว้ก่อน</p><p>14. เรกูเรท </p><p>-ทำงานควบคู่ไปกับ ดันราง ปรับเท่าไหร่ไม่รู้ขึ้นอยู่ว่าดันรางดีขนาดไหน</p><p>15. ปั้มติก </p><p>-ปั้มเบนซินธรรมดา ดัดแปลงใส่กระป๋องติ้กเดิม</p><p>16. อินเตอร์ ฟูโซ่หลอดเหลี่ยม</p><p>-เบากว่า ยาวกว่า ลดน้ำหนัก เย็นชัวร์</p><p>17. ไดชาร์ทเครื่อง3000 </p><p>-ให้ไฟแรงกว่ากล่องจะได้ไฟเต็มๆตามไปด้วย</p><p>18. ครัชแต่ง BK ครัช</p><p>-ผ้าซิ่ง 4 คู่ จับดีแต่เปลืองหน่อย</p><p>19. โรบาร์ โค้ชเจี๊ยบ</p><p>-ดัดทรายเอง เชื่อมเอง เจาะเองกับมือ</p><p>20. เบรคหน้า อริสโต้ ผ้าเบรคสีชมพู</p><p>-ถูกสุดคุ้มสุดต้องรุ่นนี้</p><p>21. ท่อไอเสีย 2นิ้ว2 </p><p>-ท่อรีด เงียบๆไม่ดัง</p><p>22. ย้ายแผงแอร์</p><p>-ไว้ตรงข้ามถังน้ำมัน</p><p>23. แหนบไททัน</p><p>-กว้างกว่าองศาดีกว่า</p><p>24. ช่วงล่าง PASS SPORT</p><p>-โมโนทูบ 4 ต้น</p><p>25. สปริงกระบะตอนเดียว</p><p>-แข็งกว่า</p><p>26. ALPHA TECH GT1 / RP2 </p><p>-จูนโดยโค้ชเจี๊ยบ</p><p>27. เบาะ 3มุงกุฎ/SPG</p><p>-หลังคาร์บอนทั้งคู่</p><p>28. เบล 5 จุด </p><p>-TAKATA สหยนต์</p><p>29. เกียร์ นาวาร่า </p><p>- ตัดต่อหัวหมู</p><p>30. ลิมิเต็ดสลิบ OFF ROAD </p><p>- จับ 81.111 เปอร์เซนต์</p><p><br /></p><p>คิดไม่ออกล่ะ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 1615086, member: 7614"]เครื่องยนต์ 4JK 1. แคมชาร์ฟ ไอเสีย บังแซะแคมซิ่ง -บังแซะ ใส่ให้และลองรถเองด้วย 2. ปั้มคอมมอลเรล ต้อยดีเซล -ใช้เพลาวีโก้ และชุดฟีดน้ำมันวีโก้ 3. รางคอมมอลเรล เครื่อง3000 ปี05-06 -ชักวาล์วในรางออก และลูกปีนหัวท้ายราง ใส่แหวนทองแดงกันรั้ว เชื่อมปิดตายกันรางซึม 4. คอไอดี โค้ชเจี๊ยบ -ชักลิ้นไอดี 4 บานพร้อมแกน 5. มอเตอร์ลิ้นปีก โค้ชเจี๊ยบ -ปาดขยายช่องลิ้นให้ใหญ่ขึ้น ชักลิ้นออก 6. ย้ายมอเตอร์อีจีอาร์ -ย้ายเข้าไปในรถ ต่อไปก็จะย้ายมอเตอร์ลิ้นปีกเช่นกัน 7.เทอร์โบ IHI F55V -โข่งหลังเบอร์5 เวสเกตุกระป๋อง 8.เขาเฮด4-1โดย ตี๋เฮดเดอร์ ทำขาให้สั้นที่สุดจะดีที่สุด 9.หัวฉีด OVER 200 -ฉายา โค้ชเจี๊ยบน้ำมันหนา ถ้ากลัวควันดำ ไม่ต้องใส่ 10.หัวฉีด เบอร์51 -เรือนหัวฉีด3000 ปี06 11 กล่อง 3000 ปี06 MT -กล่องและหัวฉีด ต้องตรงกันและคีหัวฉีดเข้ากล่องด้วย 12. หม้อน้ำ รุ่งเจริญหม้อน้ำ -วอลโว่ S70 2 ช่อง ยาวๆ 13. SCV ตัวใหญ่ -โมไม่ได้แต่ว่าไม่ติดไม่ขัดเช็คไม่เด้ง เอาชัวร์ไว้ก่อน 14. เรกูเรท -ทำงานควบคู่ไปกับ ดันราง ปรับเท่าไหร่ไม่รู้ขึ้นอยู่ว่าดันรางดีขนาดไหน 15. ปั้มติก -ปั้มเบนซินธรรมดา ดัดแปลงใส่กระป๋องติ้กเดิม 16. อินเตอร์ ฟูโซ่หลอดเหลี่ยม -เบากว่า ยาวกว่า ลดน้ำหนัก เย็นชัวร์ 17. ไดชาร์ทเครื่อง3000 -ให้ไฟแรงกว่ากล่องจะได้ไฟเต็มๆตามไปด้วย 18. ครัชแต่ง BK ครัช -ผ้าซิ่ง 4 คู่ จับดีแต่เปลืองหน่อย 19. โรบาร์ โค้ชเจี๊ยบ -ดัดทรายเอง เชื่อมเอง เจาะเองกับมือ 20. เบรคหน้า อริสโต้ ผ้าเบรคสีชมพู -ถูกสุดคุ้มสุดต้องรุ่นนี้ 21. ท่อไอเสีย 2นิ้ว2 -ท่อรีด เงียบๆไม่ดัง 22. ย้ายแผงแอร์ -ไว้ตรงข้ามถังน้ำมัน 23. แหนบไททัน -กว้างกว่าองศาดีกว่า 24. ช่วงล่าง PASS SPORT -โมโนทูบ 4 ต้น 25. สปริงกระบะตอนเดียว -แข็งกว่า 26. ALPHA TECH GT1 / RP2 -จูนโดยโค้ชเจี๊ยบ 27. เบาะ 3มุงกุฎ/SPG -หลังคาร์บอนทั้งคู่ 28. เบล 5 จุด -TAKATA สหยนต์ 29. เกียร์ นาวาร่า - ตัดต่อหัวหมู 30. ลิมิเต็ดสลิบ OFF ROAD - จับ 81.111 เปอร์เซนต์ คิดไม่ออกล่ะ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
IN SIDE SUPER COMMONRIAL No. 19 4JK BY COACH JEAB
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...