เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
ขอความรู้ไว้ไห้หลายๆคนครับเรื่องเครื่องb20andh22a
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="nong_acc88, post: 1651171, member: 4979"]อ่ะแฮ่มๆขอตอบ H 22 A ก่อนละกันนะ เพราะใช้อยู่ จิงๆแร้วเครื่องนี้มีทั้งเครื่องของ ACCORD กะ PRELUDE ฝาแดงแระฝาดำ หากจะวางควรใช้ของ ACCORD จะดีกว่าเพราะมีเกียร์ออโต้ฯด้วย แรงม้าอยู่ที่ 190 แรงม้าที่ 5,800 รตน. เลขเครื่องนำด้วยเลข 3xxxxx ปี 94-96 เครื่องจะใหม่สุดส่วนของ PRELUDE 1xxxxx ฝาแดงมีแต่เกียร์ธรรมดาราคาแพงกว่าพอประมาณ ส่วน B 20 B 145 แรงม้า 2,000 ซีซี. ของผมใช้ฝาดำเกียร์ออโต้ฯหากจะทำให้แรงมากขึ้นก้อเปลี่ยนจากกล่องเดิมเปนกล่องแต่งแร้วจูนรอมเอาที่ตอนนี้ใช้อยู่ ซึ่งจะทำให้ VTEC เปิดเร็วขึ้น แต่ต้องยอมรับความสิ้นเปลืองที่มากขึ้นอีกนิด หากเปน B 20 B จะไม่มี VTEC จึงทำให้กานขับไปแบบเรื่อยๆ จุดเด่นของเครื่องที่มี VTEC ก้อ คือ มีกระเดื่องวาล์วแปรผัน ที่สามารถใช้ได้ทั้งรอบสูงแระรอบต่ำตามกานใช้งาน หากรอบสูงกระเดื่องจะดึงให้หลังติดเบาะเรยทีเดียว เปรียบเสมือนเครื่องติดเทอร์โบหรือซุปเปอร์ชาร์ต(KOMPRESSER) จึงเปนจุดขายของเครื่องตัวนี้ อัตราความสิ้นเปลืองของเครื่อง VTEC 8-9 โลลิตร หากเปน B 20 B 10 โลลิตรหน่อยๆ ในจุดที่ทำที่ยึดแท่นเครื่องขึ้นมาใหม่นั้น ควรเลือกให้แน่จัยก่อนว่าจะเอาเครื่องรุ่นไหนเสดแร้วถึงจะมาทำจุดยึดแท่นเครื่องทีหลัง เลือกแบบไหนลองชั่งจัยดู หากจะเอา B 20 B บวกกะ VTEC ควรประกบฝา B16 A แรงม้าก้อได้ประมาณ 180 แรงม้า เกียร์ธรรมดาหรือออโต้ฯหรือหากเอา H 22 A ฝาดำที่ใช้ไปแร้วแรงไม่พอก้อเปลี่ยนกล่องแต่งเอาทีหลังก้อได้[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="nong_acc88, post: 1651171, member: 4979"]อ่ะแฮ่มๆขอตอบ H 22 A ก่อนละกันนะ เพราะใช้อยู่ จิงๆแร้วเครื่องนี้มีทั้งเครื่องของ ACCORD กะ PRELUDE ฝาแดงแระฝาดำ หากจะวางควรใช้ของ ACCORD จะดีกว่าเพราะมีเกียร์ออโต้ฯด้วย แรงม้าอยู่ที่ 190 แรงม้าที่ 5,800 รตน. เลขเครื่องนำด้วยเลข 3xxxxx ปี 94-96 เครื่องจะใหม่สุดส่วนของ PRELUDE 1xxxxx ฝาแดงมีแต่เกียร์ธรรมดาราคาแพงกว่าพอประมาณ ส่วน B 20 B 145 แรงม้า 2,000 ซีซี. ของผมใช้ฝาดำเกียร์ออโต้ฯหากจะทำให้แรงมากขึ้นก้อเปลี่ยนจากกล่องเดิมเปนกล่องแต่งแร้วจูนรอมเอาที่ตอนนี้ใช้อยู่ ซึ่งจะทำให้ VTEC เปิดเร็วขึ้น แต่ต้องยอมรับความสิ้นเปลืองที่มากขึ้นอีกนิด หากเปน B 20 B จะไม่มี VTEC จึงทำให้กานขับไปแบบเรื่อยๆ จุดเด่นของเครื่องที่มี VTEC ก้อ คือ มีกระเดื่องวาล์วแปรผัน ที่สามารถใช้ได้ทั้งรอบสูงแระรอบต่ำตามกานใช้งาน หากรอบสูงกระเดื่องจะดึงให้หลังติดเบาะเรยทีเดียว เปรียบเสมือนเครื่องติดเทอร์โบหรือซุปเปอร์ชาร์ต(KOMPRESSER) จึงเปนจุดขายของเครื่องตัวนี้ อัตราความสิ้นเปลืองของเครื่อง VTEC 8-9 โลลิตร หากเปน B 20 B 10 โลลิตรหน่อยๆ ในจุดที่ทำที่ยึดแท่นเครื่องขึ้นมาใหม่นั้น ควรเลือกให้แน่จัยก่อนว่าจะเอาเครื่องรุ่นไหนเสดแร้วถึงจะมาทำจุดยึดแท่นเครื่องทีหลัง เลือกแบบไหนลองชั่งจัยดู หากจะเอา B 20 B บวกกะ VTEC ควรประกบฝา B16 A แรงม้าก้อได้ประมาณ 180 แรงม้า เกียร์ธรรมดาหรือออโต้ฯหรือหากเอา H 22 A ฝาดำที่ใช้ไปแร้วแรงไม่พอก้อเปลี่ยนกล่องแต่งเอาทีหลังก้อได้[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
ขอความรู้ไว้ไห้หลายๆคนครับเรื่องเครื่องb20andh22a
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...