เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
ขอความรู้ไว้ไห้หลายๆคนครับเรื่องเครื่องb20andh22a
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="PALIN_OMSIN, post: 1651205, member: 23181"]<span style="color: red">รอผู้รู้มาตอบ แต่ก็วางได้แหละ D16Y VTEC มีวางอยู่หลายคนเหมือนกันนะ แต่ไม่ได้อยู่ในคลับเรา เครื่องเล็กน้ำหนักเบา มี VTEC 16 วาล์ว พละกำลัง และเทคโนโลยีสูงกว่าเครื่อง เราเยอะมาก ถึงแม้ว่าขนาด ซีซีจะน้อยกว่าของเดินของเรา แต่แรงไม่น้อยตามไปด้วย กลับมากกว่าของเราด้วยซ้ำ มี VTEC ให้ใช้งานที่รอบ 3500 ส่งคันเร่งแซงได้สบายสบาย เครื่องตัวไม่ใหญ่มาก วางแล้ว ดูโปร่ง เซอร์วิสห้องเครื่องได้ง่าย อะไหล่หาง่ายกว่า A20 แต่การที่จะเปรียบเทียบกับ B20B DOHC (non VTEC) แล้ว ราคาเครื่องอาจจะถูกกว่านิดหน่อย ไม่น่าจะเกินห้าพัน แต่ค่าดัดแปลงในการวางลงในรถเราไม่ต่างกัน เพราะยังงัยก็ต้องดัดแปลงจุดยึดแท่นเครื่องอยู่ดี เพราะฉะนั้น ลองคิดในหลายๆแง่มุมว่า ถูกกว่า ไม่เกิน 3000 - 5000 บาท แต่อะไรหลายๆ อย่างใน ข้อแตกต่างกันระหว่าง B20B และ D16Y VTEC ความคุ้มค่าอยู่ที่จุดใหน อยู่ที่อะไร จะเอารถไปทำอะไร คิดให้หลายๆตลบครับก่อนจะ ตัดสินใจเลือกเครื่องซักตัวมาเปลี่ยนเครื่องเดิมของเรา แต่ก็อย่าเชื่อคนอื่นเอาซะหมด เอาที่ใจเราต้องการ ถึงแม้ว่าเราจะติดตั้งเครื่องใหม่เข้าไปแล้ว มันก็เป็นอย่างที่ใจเราต้องการ คนอื่นไม่ได้มาใช้รถของเรา เราก็อย่าไปฟังเสียงวิจารณ์ของคนอื่น </span></p><p><span style="color: red"><br /></span></p><p><span style="color: red">ส่วนของพี่เอ้ในใจมีอยู่แล้วก็คือ K20A ถ้ายังไม่มีตังวางก็จะยังคงใช้ A20 ไปต่อ อิอิ</span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="PALIN_OMSIN, post: 1651205, member: 23181"][COLOR="red"]รอผู้รู้มาตอบ แต่ก็วางได้แหละ D16Y VTEC มีวางอยู่หลายคนเหมือนกันนะ แต่ไม่ได้อยู่ในคลับเรา เครื่องเล็กน้ำหนักเบา มี VTEC 16 วาล์ว พละกำลัง และเทคโนโลยีสูงกว่าเครื่อง เราเยอะมาก ถึงแม้ว่าขนาด ซีซีจะน้อยกว่าของเดินของเรา แต่แรงไม่น้อยตามไปด้วย กลับมากกว่าของเราด้วยซ้ำ มี VTEC ให้ใช้งานที่รอบ 3500 ส่งคันเร่งแซงได้สบายสบาย เครื่องตัวไม่ใหญ่มาก วางแล้ว ดูโปร่ง เซอร์วิสห้องเครื่องได้ง่าย อะไหล่หาง่ายกว่า A20 แต่การที่จะเปรียบเทียบกับ B20B DOHC (non VTEC) แล้ว ราคาเครื่องอาจจะถูกกว่านิดหน่อย ไม่น่าจะเกินห้าพัน แต่ค่าดัดแปลงในการวางลงในรถเราไม่ต่างกัน เพราะยังงัยก็ต้องดัดแปลงจุดยึดแท่นเครื่องอยู่ดี เพราะฉะนั้น ลองคิดในหลายๆแง่มุมว่า ถูกกว่า ไม่เกิน 3000 - 5000 บาท แต่อะไรหลายๆ อย่างใน ข้อแตกต่างกันระหว่าง B20B และ D16Y VTEC ความคุ้มค่าอยู่ที่จุดใหน อยู่ที่อะไร จะเอารถไปทำอะไร คิดให้หลายๆตลบครับก่อนจะ ตัดสินใจเลือกเครื่องซักตัวมาเปลี่ยนเครื่องเดิมของเรา แต่ก็อย่าเชื่อคนอื่นเอาซะหมด เอาที่ใจเราต้องการ ถึงแม้ว่าเราจะติดตั้งเครื่องใหม่เข้าไปแล้ว มันก็เป็นอย่างที่ใจเราต้องการ คนอื่นไม่ได้มาใช้รถของเรา เราก็อย่าไปฟังเสียงวิจารณ์ของคนอื่น ส่วนของพี่เอ้ในใจมีอยู่แล้วก็คือ K20A ถ้ายังไม่มีตังวางก็จะยังคงใช้ A20 ไปต่อ อิอิ[/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
ขอความรู้ไว้ไห้หลายๆคนครับเรื่องเครื่องb20andh22a
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...