เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
หาข้อมูลวางเครื่องครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="fluke_darklamp, post: 1672627, member: 35928"]เข้ามาดูเลย บอกไว้นิดนึงเผื่อว่าจะช่วยอะไรได้ครับ ถ้าจะเอาคอม้าทั้งคอเพื่อยกมาใส่ จะทำให้มุม camper เปลื่ยนไป เกิน 1 องศาจากเดิม แล้วก็ช่วงยุบตัว ช่วงชัก ระยะ ของตัวถัง เมนเฟรม ต่างกันจะมีปํญหาค่อนข้างเยอะ ไม่แนะนำครับ </p><p>ที่อยากเเนะนำคือ เอาจานกับ carliper มาแล้วให้โรงกลึงที่เคยทำงานในลักษณะนี้ ทำแปลงยึดกับคอม้าเดิม ดีที่สุดครับ ส่วนเรื่อง คานยึดแร็ค ถ้าเบื่อกับแร๊ค ที่รั่วและต้องซ่อม เอาแร็ค(ทั้งคาน) ของตาเพชร มาใส่ได้ครับแต่ต้องแปลง โครงสร้างด้านล่างไม่ต่างกันของเราสักเท่าไหร่</p><p>พอที่จะแปลงได้ครับ (ต้องหาอู่ที่มีประสบการณ์) ไม่งั้นองค์ลง แน่ รับรองได้ ส่วนเรื่องเพลา น่าจะใส่ได้เลยโดยไม่ต้องตัดต่อ วางตำแหน่งเครื่องดีๆ ล่ะกัน ถ้าตัดต่อก็ระวังเพลาขาดเวลากระแทกออก (ออกตัวแรงๆ) หม้อน้ำ ทำใหม่เถอะครับ แบบ ละบายความร้อนในแนวนอน 2 แถวก็พอแล้ว</p><p>ถ้า เป็น 3 แถวมันมากเกินไป ความร้อนสะสมจะถูกระบายออกไม่ทัน เพราะห้องเครื่องมันเริ่มแน่นแล้ว ที่แนะนำให้ใช้ระบายความร้อนในแนวนอน เพราะว่านำจะได้มีระยะทางเดินทางมากขึ้น ก็จะได้มีเวลาลดความร้อนมากขึ้นด้วย (หม้อน้ำสั่งทำนะครับ) ดีกว่า </p><p>พอไว้ เป็นแนวทางนะครับ ผมตอบอะไรผิดต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่ตอบมาจากประสบการณ์ที่เจอมา ตลอดระยะเวลาที่ทำรถมา ขอบคุณครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="fluke_darklamp, post: 1672627, member: 35928"]เข้ามาดูเลย บอกไว้นิดนึงเผื่อว่าจะช่วยอะไรได้ครับ ถ้าจะเอาคอม้าทั้งคอเพื่อยกมาใส่ จะทำให้มุม camper เปลื่ยนไป เกิน 1 องศาจากเดิม แล้วก็ช่วงยุบตัว ช่วงชัก ระยะ ของตัวถัง เมนเฟรม ต่างกันจะมีปํญหาค่อนข้างเยอะ ไม่แนะนำครับ ที่อยากเเนะนำคือ เอาจานกับ carliper มาแล้วให้โรงกลึงที่เคยทำงานในลักษณะนี้ ทำแปลงยึดกับคอม้าเดิม ดีที่สุดครับ ส่วนเรื่อง คานยึดแร็ค ถ้าเบื่อกับแร๊ค ที่รั่วและต้องซ่อม เอาแร็ค(ทั้งคาน) ของตาเพชร มาใส่ได้ครับแต่ต้องแปลง โครงสร้างด้านล่างไม่ต่างกันของเราสักเท่าไหร่ พอที่จะแปลงได้ครับ (ต้องหาอู่ที่มีประสบการณ์) ไม่งั้นองค์ลง แน่ รับรองได้ ส่วนเรื่องเพลา น่าจะใส่ได้เลยโดยไม่ต้องตัดต่อ วางตำแหน่งเครื่องดีๆ ล่ะกัน ถ้าตัดต่อก็ระวังเพลาขาดเวลากระแทกออก (ออกตัวแรงๆ) หม้อน้ำ ทำใหม่เถอะครับ แบบ ละบายความร้อนในแนวนอน 2 แถวก็พอแล้ว ถ้า เป็น 3 แถวมันมากเกินไป ความร้อนสะสมจะถูกระบายออกไม่ทัน เพราะห้องเครื่องมันเริ่มแน่นแล้ว ที่แนะนำให้ใช้ระบายความร้อนในแนวนอน เพราะว่านำจะได้มีระยะทางเดินทางมากขึ้น ก็จะได้มีเวลาลดความร้อนมากขึ้นด้วย (หม้อน้ำสั่งทำนะครับ) ดีกว่า พอไว้ เป็นแนวทางนะครับ ผมตอบอะไรผิดต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่ตอบมาจากประสบการณ์ที่เจอมา ตลอดระยะเวลาที่ทำรถมา ขอบคุณครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
หาข้อมูลวางเครื่องครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...