รถผมก้อ B20B ด้ามเกียร์ใช้ของเดิมได้ ไมล์ก้อแปลงเอาครับ แท่นเครื่องทำใหม่หมด 4 ตัว ติดแก๊สด้วย วิ่ง 200 ยังเหลือ คาบบบบบบบบบบบ สนใจสอบถามได้คับ 089-535-7827 (บางแค คับ)
คนอื่นเค๊าไปสองแคมกันแล้ว เอ้ยังใช้แคมเดียวอยู่เล๊ย ^_^ แคมเดี่ยวคาบูสิบสองวาล์วกับม้าแก่แก่ไม่ถึงร้อยตัว เฮ๊อ
อูย..... ขอชมหน่อยครับอยากดู คุณสามารถโชว์รถได้ที่นี่ครับ >>>> http://racingweb.net/forum/showthread.php/435424-*****SHOW-OFF-YOUR-RIDE*****/page11 อยากดูเรือนไมล์ ยางแท่นเครื่อง อะไรทำนองนี้ครับ ยังไงก็ Post เพื่อเล่าสู่กันฟังให้เพื่อนสมาชิกได้ทราบกันครับ คาดว่ามีอีกหลายท่าน อยากดู รวมทั้งตัวผมด้วย... ^^ B20B ม้า 126 ตัว 200 ยังเหลือนี่.... ไล่บี้ Accord ปี 2008 ได้นะนี่ ประมาณว่าสลัดไม่หลุด ข้า... Accord 88 ยังอยู่ในกระจกหลัง รถใหม่กว่าตั้ง 20 ปี หนี้ให้พ้นนะเฟ้ย..... เด๋วโดนรุ่นเก่าสวน..... อับอายขายขี้หน้าเขา...... (ลำพังแค่ตามทันนี่ก็น่าอายแล้ว.......) ฮ่าๆๆๆๆ ps. Honda Accord 2008 2.0 Top Speed 210 km/h @ 5750 rpm (R20A SOHC 1997cc i-VTEC 156 PS @6300rpm 189.33 Nm @4300rpm) 2.4 Top Speed 215 km/h @ 5500 rpm (K24A DOHC 2354cc i-VTEC 180 PS @6500rpm 221.70 Nm @4300rpm) 3.5 Top Speed 218 km/h @ 5550 rpm (J35A SOHC 3471cc i-VTEC 275 PS @6200rpm 340.40 Nm @5000rpm)
ครับบอย ฮ่าๆๆ ม้ามันต่างกันหลายตัวอยู่ กว่าจะถึง 200 คงต้องแช่นานๆ ต้องรอกำเหนิดตัวแรงแล้วม้าง TURBO + ลูกฟอร์จ
ความสดก็ต่างกันแว้ว เรื่องไมล์เคยไปถามร้านแปลงเค้าบอกเอาใส้ไมล์เราออกแล้วเอาใส้ที่เป็นไฟฟ้ามาใส่ไห้แต่จอกะเข็มใช้ของเดิมแต่ใส้ของในเป็นไฟฟ้าค่าแปลงอยู่3500ครับที่โทรไปคุย เบอร์ร้าน 081-904-4073 เผื่อใครที่ใช้ไมล์รุ่น94 96 90 ไรงี้อยากกลับไปใช้ตรงรุ่นก็ตามนี้ครับเผื่อเป็นประโยชน์ได้บ้างเผื่อใครรู้แล้วก็ขอโทดด้วยครับ
ในส่วนตัวผมว่าถ้าเลือกผมใช้ของเดิมครับมันลงตัวกว่าแถมรถภายในก็ยังเป็น 88 อยู่ดีไม่ใช่พวกลูกผสมอ่ะครับพี่ มันยังคงความเป็น 88-89 อ่ะครับแถมไม่เหลือช่องโหว่ไห้เห็นด้วย ครับในความคิดผมน่ะครับคือไหนจะคิดจะทำแล้วทำไห้มันดีไปเลยดีกั่ว แต่ติดปัญหาที่งบนี่สิ 555555+
มาแจ้งข่าวรถยังเดินสายไฟไม่เสร็จเลย....ใครพอมี service manual orthia บ้างครับ....ปัญหาเรื่อง สาย overdrive เข้ากล่องครับ.... สงสัยอีกนาน........
เท่าที่ผมทราบคร่าวๆ นะครับ คร่าวๆ แล้วแต่อู่ว่าเขาจะเลือกของอะไรใส่ให้เราตามสูตรเขา ECU = 40,000 Turbo = 20,000 Intercooler = Unknow Forge Piston = 40,000 ก้านสูบ = Unknow บาลานซ์ข้อเหวี่ยงใหม่ = 4,000 ฺBlock กันปลอกลูกสูบแตก = Unknow Camshaft = Unknow Spocket Cam = 6,000 Valve = Unknow Retainer Valve = Unknow Valve Spring = Unknow Clutch = Unknow ขัดพอร์ต = Unknow Intake Manifold = Unknow เบรกชุดใหม่ = Unknow กว่าจะจบล่อไปสองแสนห้า.... อิอิ (แต่มีม้าอยู่ใต้ฝากระโปรงราวๆ 400 ตัว สวน Accord ได้ทุกรุ่น แถมยังไล่ตามไปสวน Evolution ให้มันเหวอเล่นๆ) http://racingweb.net/forum/showthre...แบบนี้....-กำไว้สักสองแสนห้า.....จะพอไหมเนี่ย
ได้ข่าวว่า K20A นี่แรงบิดป้วนเปี้ยนแถวๆ 180-200 Nm นอนยาวตั้งแต่รอบต่ำยันรอบสูงกันเลยทีเดียว..... เป็น Flat Torque (B Series กว่า Torque จะมา รอบสูงปรี๊ด....) น้ำหนักเครื่องก็เบากว่า B Series ถึงว่า..... อยากหามายัดในห้องเครื่องกันจังเลย
ตอนนี้ สายไฟ od เข้าถูกตำแหน่งแล้วครับ....ถึงกับหาคู่มือมาไล่สายไฟเลยทีเดียว สายไฟจากกล่องจะเหลืออยู่หลายเส้นเหมือนกัน(พวก ครุยส์คอลโทรล) เดี๋ยวผลเป็นยังไงจะมาแจ้งต่อ....ช่วงนี้เล่นสงกรานต์ไปก่อน.....
ไปรับรถมาวันนี้ ค่าใช้จ่ายค่าวาง+จุกจิก อีก 15000 สรุป ค่าเครื่อง 33200+จอไมล์ คันเกียร์ ค่าวาง ของเหลว จุกจิก 15000 รวม 48200 เดี๋ยวออกวิ่ง..ลองเครื่องก่อนนะครับแล้วจะมาแจ้งผล..... ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 17:16:32 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 17:15:54 ---------- ไปรับรถมาวันนี้ ค่าใช้จ่ายค่าวาง+จุกจิก อีก 15000 สรุป ค่าเครื่อง 33200+จอไมล์ คันเกียร์ ค่าวาง ของเหลว จุกจิก 15000 รวม 48200 เดี๋ยวออกวิ่ง..ลองเครื่องก่อนนะครับแล้วจะมาแจ้งผล.....