เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Rover Club
>
H23a ฝาฟ้า ลง แทน H23a ใน 623GSi
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="pavelbenz, post: 1701546, member: 82943"]ผลขอลงข้อมูลคร่าวๆนะครับ เพื่อที่จะได้ไม่เป็นข้อสงสัยกัน</p><p><br /></p><p>รุ่น จำนวนสูบ แบบฝาสูบ กระบอกสูบxช่วงชัก ความจุ แรงม้า แรงบิด เฟืองท้าย ขับเคลื่อน เกียร์ หมายเหตุ </p><p><br /></p><p>H 22 A 4 DOHC 16 V. 87x90.7 2156 220/7200 22.5/6500 4.266 FF 5 MT พลีลูด ญี่ปุ่น'99 </p><p>H 22 A 4 DOHC 16 V. 87x90.7 2156 200/6800 22.3/5500 4.266 FF 5 MT พลีลูด ญี่ปุ่น'99 </p><p>H 22 A 4 DOHC 16 V. 87x91 2157 193/6800 21.6/5250 พลีลูด ไทย'92 </p><p>H 23 A 4 DOHC 16 V. 87x95 2258 200/6800 22.5/5300 ACCORD WAGON </p><p>H 23 A 4 DOHC 16 V. 87x95 2258 160/5800 21.3/4500 พลีลูด ไทย'94 </p><p>H 23 A 4 DOHC 16 V. 87x95 2258 150/5800 21.5/4500 พลีลูด ญี่ปุ่น'94 </p><p>F 20 B 4 DOHC 16 V. 85x88 1997 200/7200 20/6600 4.785 FF 4 AT STREAM </p><p>F 20 B 4 DOHC 16 V. 85x88 1997 180/7000 19.6/5500 4.785 FF 4 AT ACCORD 1998 SiR,TORNEO SiR </p><p>F 20 B 4 OHC 16 V. 85x88 1997 150/6000 19/5000 FF ACCORD VTS,TORNEO VTS </p><p>F 20 B 4 OHC 16 V. 85x88 1997 148/6000 18.7/5000 FF ACCORD VTS 4WD,TORNEO VTS </p><p>F 20 B 4 SOHC 16 V. 85x88 1997 145/6000 18.2/5000 4.466 FF 4 AT ACCORD </p><p><br /></p><p>อ้างอิงจาก <a href="http://racingweb.net/forum/showthread.php/476497-%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%B9%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87-HONDA%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%94%E0%B8%B9" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://racingweb.net/forum/showthread.php/476497-%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%B9%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87-HONDA%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%94%E0%B8%B9" rel="nofollow">http://racingweb.net/forum/showthread.php/476497-เอาข้อมูลเครื่อง-HONDAทุกรุ่นมาให้ดู</a></p><p><br /></p><p>ส่วนเครื่องF20a จะมากับAccord gen4นี่เองครับ หรือที่เราเรียกกันติดปากว่าแอคคอร์ดตาเพชร --->รหัส F20A PGM-CARB ซิงเกิลโอเวอร์เฮดแคมชาพต์ 1,997 ซีซี 110 แรงม้า, รหัส F20A หัวฉีด PGM-FI 1,997 ซีซี 130 แรงม้า (สเปกเดียวกับที่จำหน่ายในเมืองไทย) และ รหัส F20A ทวินแคม 150 แรงม้า มีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ หรือเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ ระบบกันสะเทือนทุกรุ่นเป็นแบบปีกนกคู่ทั้งหน้า-หลัง</p><p> แอคคอร์ดโฉมนี้มีทั้งรุ่นคูเป้ ซีดานและแวกอน สำหรับรุ่นที่จำหน่ายในอเมริการจะแบ่งเป็นรุ่นย่อย อย่าง DX, LX และ EX ซึ่งจะแตกต่างกันในรายละเอียดอุปกรณ์ที่มีให้อาทิเช่น ในรุ่น LX จะมีกระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อก ส่วนในรุ่น EX จะมีซันรูฟ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="pavelbenz, post: 1701546, member: 82943"]ผลขอลงข้อมูลคร่าวๆนะครับ เพื่อที่จะได้ไม่เป็นข้อสงสัยกัน รุ่น จำนวนสูบ แบบฝาสูบ กระบอกสูบxช่วงชัก ความจุ แรงม้า แรงบิด เฟืองท้าย ขับเคลื่อน เกียร์ หมายเหตุ H 22 A 4 DOHC 16 V. 87x90.7 2156 220/7200 22.5/6500 4.266 FF 5 MT พลีลูด ญี่ปุ่น'99 H 22 A 4 DOHC 16 V. 87x90.7 2156 200/6800 22.3/5500 4.266 FF 5 MT พลีลูด ญี่ปุ่น'99 H 22 A 4 DOHC 16 V. 87x91 2157 193/6800 21.6/5250 พลีลูด ไทย'92 H 23 A 4 DOHC 16 V. 87x95 2258 200/6800 22.5/5300 ACCORD WAGON H 23 A 4 DOHC 16 V. 87x95 2258 160/5800 21.3/4500 พลีลูด ไทย'94 H 23 A 4 DOHC 16 V. 87x95 2258 150/5800 21.5/4500 พลีลูด ญี่ปุ่น'94 F 20 B 4 DOHC 16 V. 85x88 1997 200/7200 20/6600 4.785 FF 4 AT STREAM F 20 B 4 DOHC 16 V. 85x88 1997 180/7000 19.6/5500 4.785 FF 4 AT ACCORD 1998 SiR,TORNEO SiR F 20 B 4 OHC 16 V. 85x88 1997 150/6000 19/5000 FF ACCORD VTS,TORNEO VTS F 20 B 4 OHC 16 V. 85x88 1997 148/6000 18.7/5000 FF ACCORD VTS 4WD,TORNEO VTS F 20 B 4 SOHC 16 V. 85x88 1997 145/6000 18.2/5000 4.466 FF 4 AT ACCORD อ้างอิงจาก [url]http://racingweb.net/forum/showthread.php/476497-%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%B9%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87-HONDA%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%94%E0%B8%B9[/url] ส่วนเครื่องF20a จะมากับAccord gen4นี่เองครับ หรือที่เราเรียกกันติดปากว่าแอคคอร์ดตาเพชร --->รหัส F20A PGM-CARB ซิงเกิลโอเวอร์เฮดแคมชาพต์ 1,997 ซีซี 110 แรงม้า, รหัส F20A หัวฉีด PGM-FI 1,997 ซีซี 130 แรงม้า (สเปกเดียวกับที่จำหน่ายในเมืองไทย) และ รหัส F20A ทวินแคม 150 แรงม้า มีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ หรือเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ ระบบกันสะเทือนทุกรุ่นเป็นแบบปีกนกคู่ทั้งหน้า-หลัง แอคคอร์ดโฉมนี้มีทั้งรุ่นคูเป้ ซีดานและแวกอน สำหรับรุ่นที่จำหน่ายในอเมริการจะแบ่งเป็นรุ่นย่อย อย่าง DX, LX และ EX ซึ่งจะแตกต่างกันในรายละเอียดอุปกรณ์ที่มีให้อาทิเช่น ในรุ่น LX จะมีกระจกไฟฟ้า, เซ็นทรัลล็อก ส่วนในรุ่น EX จะมีซันรูฟ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Euro Car Clubs
>
Rover Club
>
H23a ฝาฟ้า ลง แทน H23a ใน 623GSi
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...