เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
E 20 accord 88 เครื่อง std
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="azure_abb, post: 1703618, member: 35085"]ขอบคุณครับข้อมูลแน่นเชียว ถูกต้องครับ</p><p>แต่ที่ไม่ได้ปรับอะไรเพราะ caburator มักจะไม่ได้ที่ 14.7 อยู่แล้วแต่ก็จะอยู่ที่ประมาณ เดินเบาที่ 13.9 - 14.5,7 : จังหวะ กำลังที่ 12- 13.7 :1 , กดเต็ม ที่ 11-12 :1 ระหว่างเหยียบคันเร่งเนี่ย แทบจะเหลือ 10.5-11:1 เลยล่ะครับ ดังนั้นจะเห็นว่าหนาพอสมควรสำหรับ เบนซิน (14.7:1)</p><p> แต่ค่อนข้างพอดีกับ E20 เพราะ E20 ส่วนผสมประมาณ 13: 1 ดังนั้นคาร์บู oemมักจะเผื่อหนาไว้ก่อนไม่รีดกำลังจากเบนซินมาก แต่ดันพอดีกับE20 ก็เลยไม่ปรับอะไรเลย ยกเว้นส่วนผสมเดินเบา และรอบแอร์ ครับ </p><p><br /></p><p>มาจากเว็บนี้บ้าง</p><p><a href="http://www.audiclubthailand.com/board/index.php?topic=21804.5" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.audiclubthailand.com/board/index.php?topic=21804.5" rel="nofollow">http://www.audiclubthailand.com/board/index.php?topic=21804.5</a></p><p><a href="http://www.gmcworkshop.com/new_lpg/bio4.asp" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.gmcworkshop.com/new_lpg/bio4.asp" rel="nofollow">http://www.gmcworkshop.com/new_lpg/bio4.asp</a></p><p><br /></p><p>ที่ว่าอาจจะบางไปบ้างสำหรับเชื้อเพลิง E20 แต่ก็เลยหลังจุดแล้วน่ะครับ แต่พอเหยียบแล้วก็จะพอดี เลยก้าวยาวหน่อยจึงประหยัดกว่า 19 KM/L เนื่ย ปิดแอร์ครับหรือเปิดบ้างที่ความเย็นน้อยๆ (รถผมแปลงให้ปรับอุณภูมิได้เครื่องยนต์เลยทำได้แบบนั้นครับและวาล์วน้ำผมก็เปิดที่ 76C(accord'96) (STD fully open 95C)ผมสังเกตว่าเครื่องร้อนแล้วจะวิ่งหนืดๆ น่ะครับ ไม่เหมือนตอนอุ่นเครื่องพอเข็มใกล้ครึ่งล่ะวิ่งดี ) เลยว่าเหมาะแท้ๆ เลยครับจากประสบการการซ่อมรถคาร์บู มาก่อน ที่จะมาถึงคันนี้ ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูลดีๆ นะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="azure_abb, post: 1703618, member: 35085"]ขอบคุณครับข้อมูลแน่นเชียว ถูกต้องครับ แต่ที่ไม่ได้ปรับอะไรเพราะ caburator มักจะไม่ได้ที่ 14.7 อยู่แล้วแต่ก็จะอยู่ที่ประมาณ เดินเบาที่ 13.9 - 14.5,7 : จังหวะ กำลังที่ 12- 13.7 :1 , กดเต็ม ที่ 11-12 :1 ระหว่างเหยียบคันเร่งเนี่ย แทบจะเหลือ 10.5-11:1 เลยล่ะครับ ดังนั้นจะเห็นว่าหนาพอสมควรสำหรับ เบนซิน (14.7:1) แต่ค่อนข้างพอดีกับ E20 เพราะ E20 ส่วนผสมประมาณ 13: 1 ดังนั้นคาร์บู oemมักจะเผื่อหนาไว้ก่อนไม่รีดกำลังจากเบนซินมาก แต่ดันพอดีกับE20 ก็เลยไม่ปรับอะไรเลย ยกเว้นส่วนผสมเดินเบา และรอบแอร์ ครับ มาจากเว็บนี้บ้าง [url]http://www.audiclubthailand.com/board/index.php?topic=21804.5[/url] [url]http://www.gmcworkshop.com/new_lpg/bio4.asp[/url] ที่ว่าอาจจะบางไปบ้างสำหรับเชื้อเพลิง E20 แต่ก็เลยหลังจุดแล้วน่ะครับ แต่พอเหยียบแล้วก็จะพอดี เลยก้าวยาวหน่อยจึงประหยัดกว่า 19 KM/L เนื่ย ปิดแอร์ครับหรือเปิดบ้างที่ความเย็นน้อยๆ (รถผมแปลงให้ปรับอุณภูมิได้เครื่องยนต์เลยทำได้แบบนั้นครับและวาล์วน้ำผมก็เปิดที่ 76C(accord'96) (STD fully open 95C)ผมสังเกตว่าเครื่องร้อนแล้วจะวิ่งหนืดๆ น่ะครับ ไม่เหมือนตอนอุ่นเครื่องพอเข็มใกล้ครึ่งล่ะวิ่งดี ) เลยว่าเหมาะแท้ๆ เลยครับจากประสบการการซ่อมรถคาร์บู มาก่อน ที่จะมาถึงคันนี้ ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูลดีๆ นะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
E 20 accord 88 เครื่อง std
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...