น๊อตอลู แต่ผมใช้ของ บริจสโตน ใส่รถเซอร์กิต เปลี่ยนล้อบ่อยครั้ง ตอนแรกๆ ก็มีรูดบ้างรัยบ้าง ด้วยใจอยากได้น๊อตอลู ก็เอาน๊อตกะบล๊อค มาสวมๆดู คิดว่ามันต้องใช้แบบให้มันพอดี เลยสอยมาใช้ โอเคปัญหาน๊อตบิดหมดไป ปัญหาสอง ใช้พวกด้ามไข หรือ กากบาท ไม่แนะนำครับ ผมใช้บล๊อคลมตลอดมันได้ เซนเตอร์มากกว่า แถมล้อมีความร้อนมากด้วย ยังใช้จนถึงตอนนี้ครับ ... แฮปปี้
ของแท้ 4500 ของก้อป 1500 ส่วนตัวใช้แท้อยู ๆ ไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่ถอดเข้าถอดออกบ๋อย สีมันไม่สวยเหมือนใหม่ๆๆเลย MCGARD ว่าจะใช้ตัวนี้ สวย+แข็งแรงมาก http://www.mcgard.com/AutomotiveProducts/LugNuts/SplineDriveLugNuts
ผมใช้น็อต W-WORK สีดำเช่นกันครับ ไม่เบี้ยวไใ่บิดแข็งแรงดีครับ เนื้อเหล็กเหนียวๆๆ ของแบบนี้ ต้องลองถึงรู้ครับ
Aluminum มันใช้สำหรับรถแข่ง ที่ต้องการลดน้ำหนักกันถึงที่สุด เพราะมันเบาจริงๆ (รถหนักขึ้น 2 - 3 ขีด รถจะวิ่งช้าลงเป็นวิเลยหรือไงก็ไม่ทราบได้) ส่วนตัวผมใช้ Muteki แบบยาวปลายเปิดครับ หนักเท่าๆกับของเดิมนี่ล่ะ แต่ได้สวย
มาถามเพิ่มเติมหน่อยครับ มีน๊อตล้อก๊อบ RAYS สีฟ้าๆที่ทำจากเหล็กบ้างไหมครับ ผมอยากได้สีฟ้าๆสวยๆน่ะครับไม่อยากใส่อลู เดี๋ยวจะเหมือนรูปบนสุด