เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ถามเรื่องหัวฉีดคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1751083, member: 9244"]6 รู ย่อมฉีดเป็นละอองได้ดีกว่า 2 รู ทำให้คลุกเค้ากับอากาศและเผปาไหม้ได้สมบูรณ์กว่า</p><p>ให้วัดค่าความต้านทานที่หัวฉีดใหม่ด้วย ต้องใกล้เคียงกับค่าของหัวฉีดเดิม ไม่งั้นกระแสไฟไปเลี้ยงหัวฉีดจะไม่เพียงพอ</p><p><br /></p><p>ส่วนสาย E85 ให้ระวังต่อย้ำเข้าให้สายให้ดี เพราะบริเวณที่เปลี่ยนไม่ได้คือ</p><p>1. ท่อยางบริเวณจากจุดเติมน้ำมันไปถังน้ำมัน</p><p>2. ท่อยางจากถังน้ำมัน ไปแป๊บน้ำมัน(ไป-รีเทริน์) (อันนี้เห็นดิวบอกว่ามีมาด้วย)ลองดูหัวข้อต่อให้ดีว่าเข้ากันได้สนิทหรือไม่ </p><p>เพราะถ้าต้องแปลงอาจจะเจอปัญหาหัวต่อ ไปเบียดถังน้ำมันปริ ร้าว แล้วจะได้กลิ่นไอน้ำมันเบนซินตลอดเวลา</p><p>3. สายที่เข้ากรองเบนซิน ผมเคยหาหัวย้ำแล้ว หายาก ต้องแปลงแต่มันไม่สนิท มันจะมีน้ำมันซึมๆ ต้องเอาเทปผันทับและอัดน้ำยาล็อคไทร์ไว้</p><p>ทำให้ต้องหมั่นตรวจเช็คคราบซึมรั่วตลอด</p><p>4. ส่วนไหนที่เดินแป๊บทองแดงแทนได้ ให้เดินแป๊บแทนไปเลย ไม่ต้องใช้สาย แต่ขยายขนาดจาก 2/8 ไปเป็น 3/8 จะได้แรงดันสูงขึ้น</p><p>ไหนๆทำแล้วทำทีเดียว[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="พัทยา@MRC#012, post: 1751083, member: 9244"]6 รู ย่อมฉีดเป็นละอองได้ดีกว่า 2 รู ทำให้คลุกเค้ากับอากาศและเผปาไหม้ได้สมบูรณ์กว่า ให้วัดค่าความต้านทานที่หัวฉีดใหม่ด้วย ต้องใกล้เคียงกับค่าของหัวฉีดเดิม ไม่งั้นกระแสไฟไปเลี้ยงหัวฉีดจะไม่เพียงพอ ส่วนสาย E85 ให้ระวังต่อย้ำเข้าให้สายให้ดี เพราะบริเวณที่เปลี่ยนไม่ได้คือ 1. ท่อยางบริเวณจากจุดเติมน้ำมันไปถังน้ำมัน 2. ท่อยางจากถังน้ำมัน ไปแป๊บน้ำมัน(ไป-รีเทริน์) (อันนี้เห็นดิวบอกว่ามีมาด้วย)ลองดูหัวข้อต่อให้ดีว่าเข้ากันได้สนิทหรือไม่ เพราะถ้าต้องแปลงอาจจะเจอปัญหาหัวต่อ ไปเบียดถังน้ำมันปริ ร้าว แล้วจะได้กลิ่นไอน้ำมันเบนซินตลอดเวลา 3. สายที่เข้ากรองเบนซิน ผมเคยหาหัวย้ำแล้ว หายาก ต้องแปลงแต่มันไม่สนิท มันจะมีน้ำมันซึมๆ ต้องเอาเทปผันทับและอัดน้ำยาล็อคไทร์ไว้ ทำให้ต้องหมั่นตรวจเช็คคราบซึมรั่วตลอด 4. ส่วนไหนที่เดินแป๊บทองแดงแทนได้ ให้เดินแป๊บแทนไปเลย ไม่ต้องใช้สาย แต่ขยายขนาดจาก 2/8 ไปเป็น 3/8 จะได้แรงดันสูงขึ้น ไหนๆทำแล้วทำทีเดียว[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
ถามเรื่องหัวฉีดคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...