เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B11 ถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่มา รู้สึกว่าหนืดเกินไป(รึเปล่า)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Excited Rider, post: 1755741, member: 111692"]<span style="color: #ffd700"><font size="3">คือเมื่อ4-5วันก่อนถ่ายน้ำมันเครื่องมาครับ 20w-50 ครับ ยี่ห้อที่แปลว่าเคลื่อนที่ รู้สึกว่ามันอืดขึ้นครับ ต้องเหยียบคันเร่งเยอะหน่อย ผมเปลี่ยนมันเครื่อง มันเกียร์(GL-5) พร้อมกันครับ ปกติตอนพ่อขับเมื่อก่อนก็ 20w-50 ตลอด จนรถมาเป็นของผม ขับมาเพิ่งถ่ายมันไป3ครั้ง 2ครั้งแรกใช้เบอร์ที่ว่านี้ จนครั้งหลังสุดก่อนนี้ ใช้ตัว10w-40กึ่งสังเคราะห์ รู้สึกว่าลื่น เครื่องเดินเรียบดี รอบกวาดไว แต่ผมไม่กล้ากดแช่(ผมกลัวไปเองว่าฟิลม์น้ำมันขาดแล้วเครื่องจะฮีทน่ะครับ) แต่โดยรวมผมค่อนข้างชอบตัวกึ่งนี้มากกว่านะครับ แต่มันติดตรงที่เจ้า B11 ของผมมันวิ่งมา 303K แล้ว และช่างก็ชอบแนะนำตัว50 เพราะชอบบอกว่าเครื่องวิ่งมาถึงนี้แล้วน่าจะมีหลวมบ้าง ซึ่งผมก็เห็นด้วยตามเหตุผลที่ช่างบอกนะครับ แต่พอใส่แล้วมันวิ่งไม่สนุกเหมือนตอนใส่เบอร์40 อ่ะครับ กระทู้ครั้งก่อนที่ถ่ายรูปตอนมิดไมล์ก็ใช้เจ้า40ที่ว่านี้แหละครับ ตอนใช้50นี่ไม่มีควันเลยครับ แต่พอใช้40 จะมีควันขาวตอนเดินเบาแแป๊ปนึง แล้วก็หายไป ส่วนเวลาตอนเร่งทั้งสองเบอร์นี้ไม่มีควันออกครับ(ผมให้เพื่อนอัดรถผม แล้วผมแว้นมอไซด์ตามดมตูดแล้วครับ) จึงอยากถามพี่ๆดังนี้ครับ</font></span></p><p><span style="color: #ffd700"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: #ffd700"><font size="3"> </font></span></p><p><span style="color: #ffd700"><font size="3">วิ่งมา3แสนกว่าโลแล้ว ไม่ทราบเครื่องมันจะหลวมมั๊ยข้างใน เพราะไม่เคยผ่าเครื่องออกมาดูเลย ตั้งแต่ใช้รถคันนี้มา แล้วถ้าจะเปลี่ยนไปใช้เบอร์40ตลอดไปเลย เครื่องจะมีปัญหามั๊ยครับ เพราะติดใจเบอร์นี้จริงๆ หรือว่าให้ทำใจ ใส่ 50 ต่อไป และอยากให้พี่ๆช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยครับ ทั้ง40 และ 50 ว่าเป็นไงบ้าง ที่พี่เคยใช้กัน ขอบคุณครับ</font></span></p><p><span style="color: #ffd700"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: #ffd700"><font size="3">อีกข้อหนึ่งครับ เวลาเราเดินเบา แล้วเราเบิ้ลเครื่องไปจนสุดรอบที่เครื่องยนต์ทำงานได้ ของผมอยู่ที่7500ครับ แล้วผมสังเกตว่ามัควันดำออกมากลุ่มหนึ่งตอนที่มันถึง7500รอบที่ว่านี้ ออกมาตามเสียงท่อตอนดังปุ้งๆๆน่ะครับ แล้วก็หายไป เหมือนคนจามมีน้ำมูกออกมาน่ะครับ พอถอนคันเร่งก็หายไป แต่ช่วงที่รอบใต่ไปนี่ก็ไม่มีควันใดๆออกมาเลยครับ มีเฉพาะตอนที่บอกเท่านั้น ไม่ทราบว่าอาการนี้เป็นอาการปกติไหมครับ หรือหมายความว่าอย่างไร ขอบคุณครับ</font></span></p><p><span style="color: #ffd700"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: #ffd700"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: #ffd700"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: #ffd700"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: #ffd700"><font size="3">**ปล. ส่วนมากวิ่งในเมือง รถติดบ้างเฉพาะชั่วโมงเร่งด่วน เดือนสองเดือนออกต่างจังหวัดทีนึง ความเร็วที่ชอบขับในเมืองประมาณ60 ต่างอำเภอ 80-140 รอบก็ใช้งานไม่ค่อยเกิน5000 นี่แหละครับ ลักษณะการขับของผม ขับประมาณนี้ครับ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Excited Rider, post: 1755741, member: 111692"][COLOR=#ffd700][SIZE=3]คือเมื่อ4-5วันก่อนถ่ายน้ำมันเครื่องมาครับ 20w-50 ครับ ยี่ห้อที่แปลว่าเคลื่อนที่ รู้สึกว่ามันอืดขึ้นครับ ต้องเหยียบคันเร่งเยอะหน่อย ผมเปลี่ยนมันเครื่อง มันเกียร์(GL-5) พร้อมกันครับ ปกติตอนพ่อขับเมื่อก่อนก็ 20w-50 ตลอด จนรถมาเป็นของผม ขับมาเพิ่งถ่ายมันไป3ครั้ง 2ครั้งแรกใช้เบอร์ที่ว่านี้ จนครั้งหลังสุดก่อนนี้ ใช้ตัว10w-40กึ่งสังเคราะห์ รู้สึกว่าลื่น เครื่องเดินเรียบดี รอบกวาดไว แต่ผมไม่กล้ากดแช่(ผมกลัวไปเองว่าฟิลม์น้ำมันขาดแล้วเครื่องจะฮีทน่ะครับ) แต่โดยรวมผมค่อนข้างชอบตัวกึ่งนี้มากกว่านะครับ แต่มันติดตรงที่เจ้า B11 ของผมมันวิ่งมา 303K แล้ว และช่างก็ชอบแนะนำตัว50 เพราะชอบบอกว่าเครื่องวิ่งมาถึงนี้แล้วน่าจะมีหลวมบ้าง ซึ่งผมก็เห็นด้วยตามเหตุผลที่ช่างบอกนะครับ แต่พอใส่แล้วมันวิ่งไม่สนุกเหมือนตอนใส่เบอร์40 อ่ะครับ กระทู้ครั้งก่อนที่ถ่ายรูปตอนมิดไมล์ก็ใช้เจ้า40ที่ว่านี้แหละครับ ตอนใช้50นี่ไม่มีควันเลยครับ แต่พอใช้40 จะมีควันขาวตอนเดินเบาแแป๊ปนึง แล้วก็หายไป ส่วนเวลาตอนเร่งทั้งสองเบอร์นี้ไม่มีควันออกครับ(ผมให้เพื่อนอัดรถผม แล้วผมแว้นมอไซด์ตามดมตูดแล้วครับ) จึงอยากถามพี่ๆดังนี้ครับ วิ่งมา3แสนกว่าโลแล้ว ไม่ทราบเครื่องมันจะหลวมมั๊ยข้างใน เพราะไม่เคยผ่าเครื่องออกมาดูเลย ตั้งแต่ใช้รถคันนี้มา แล้วถ้าจะเปลี่ยนไปใช้เบอร์40ตลอดไปเลย เครื่องจะมีปัญหามั๊ยครับ เพราะติดใจเบอร์นี้จริงๆ หรือว่าให้ทำใจ ใส่ 50 ต่อไป และอยากให้พี่ๆช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยครับ ทั้ง40 และ 50 ว่าเป็นไงบ้าง ที่พี่เคยใช้กัน ขอบคุณครับ อีกข้อหนึ่งครับ เวลาเราเดินเบา แล้วเราเบิ้ลเครื่องไปจนสุดรอบที่เครื่องยนต์ทำงานได้ ของผมอยู่ที่7500ครับ แล้วผมสังเกตว่ามัควันดำออกมากลุ่มหนึ่งตอนที่มันถึง7500รอบที่ว่านี้ ออกมาตามเสียงท่อตอนดังปุ้งๆๆน่ะครับ แล้วก็หายไป เหมือนคนจามมีน้ำมูกออกมาน่ะครับ พอถอนคันเร่งก็หายไป แต่ช่วงที่รอบใต่ไปนี่ก็ไม่มีควันใดๆออกมาเลยครับ มีเฉพาะตอนที่บอกเท่านั้น ไม่ทราบว่าอาการนี้เป็นอาการปกติไหมครับ หรือหมายความว่าอย่างไร ขอบคุณครับ **ปล. ส่วนมากวิ่งในเมือง รถติดบ้างเฉพาะชั่วโมงเร่งด่วน เดือนสองเดือนออกต่างจังหวัดทีนึง ความเร็วที่ชอบขับในเมืองประมาณ60 ต่างอำเภอ 80-140 รอบก็ใช้งานไม่ค่อยเกิน5000 นี่แหละครับ ลักษณะการขับของผม ขับประมาณนี้ครับ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B11 ถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่มา รู้สึกว่าหนืดเกินไป(รึเปล่า)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...