เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Drag Racing
>
ที่ + สุด + ของ + เเจ้ + เขา + สามารถทำได้ โดย พี่เอ๋สุกิจ จาก อู่ลาดพร้าว 42 ด้วยเวลา 7.855
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="รักผัวปิ่น, post: 301304, member: 3081"]..... --- เข้าใจความรู้สึกของคุณ Tor_tuner ครับ -- แต่พอเห็นกติกาแล้วจึงมีความคิดว่าถ้าไม่ลดน้ำหนักสู้เขา ก็สู้ไม่ได้อีก เพราะชั่วโมงนี้แรงม้าในแต่ล่ะคันก็ไม่หนีกันเท่าไร แต่จะมาสู้กันที่ นน.ตัวรถ + ฝีมือและชั่วโมงบินในการขับขี่ ซะมากกว่า ---- ....... </p><p> และสาเหตุหลักๆๆ อื่นๆๆ ( ตามความคิดผมนะครับ ) </p><p>1. กติกาการแข่งขันของตัวรถออกมา ไม่ค่อยเคลียร์เท่าไร ระหว่าง รุ่น Super 6 / PRO 6 ( โดยรวมยังกว้างมากๆ / เหมือนจะแคบเลย ) </p><p>2. ขีดกำหนดของรายละเอียดตัวรถ + ระบบส่งกำลัง กว้างเกินไป ( ถ้าแคบลงกว่านี้ จะมีรถเข้าร่วมอีกเยอะ ) </p><p>3. คนที่ยังรักเล่นเกียร์กระปุก อยู่ก็ไม่อยากเอารถขึ้นไปวิ่งกับ พวกเกียร์ออโต้ ในรุ่น Pro 6 ( วิ่งไปก็แพ้ เลยถอยลงมาหวดกันในรุ่น Super 6 ดีกว่า มันส์กว่าเยอะ สมน้ำ สมเนื้อ กว่า )</p><p>4. จำนวนรถที่สมัครแข่งขัน รุ่น Super 6 ก็เยอะสุดแล้ว ( น่าจะคิดได้ว่าทำไมคนจึงหนี มาลง รุ่น Super 6 มากกว่า รุ่น Pro6 ทั้งที่สภาพรถทั้ง 2 รุ่นแถบจะไม่ได้แตกต่างกันเอามากๆๆเลย ..... ต่างตรงไหนก็น่าจะรู้นะ ) </p><p>5. เรื่องรายละเอียดของ ข้อกำหนดที่ให้ใช้ ยางในการแข่งขัน ไม่เคลียร์ แถมระบุรายละเอียดรุ่นยางไม่ชัดเจนเลย ( แล้ววันตรวจสภาพปล่อยให้ผ่านมาได้อย่างไร สำหรับรุ่น PRO 6 / มีอย่างที่ไหนแข่งแล้ว เวลาก็โชว์ให้เห็นในบอร์ดแล้ว ค่อยมาท้วง / ไม่แฟร์ ...... งง มากๆๆๆ )</p><p>6. ความยุติธรรมของกติกาการแข่งขันไม่มี ( เห็นแล้วเซงมากๆๆ )</p><p>7. อำนาจการตัดสินของกรรมการแย่มากๆๆ ( โยนกันไปก็ โยนกันมา ) </p><p>8. กรรมการที่เต๊นท์ตรวจสภาพรถ ไม่ค่อยมีความรู้ในรายละเอียดของตัวรถ + กติกา ระหว่างรุ่น Super 6 / Pro 6 อยู่พอสมควร</p><p>9. ไม่อยากจะเอ๋ย สำหรับงานนี้ เก็บรถเอาไว้วิ่งงาน TBR 2007 นี้ดีกว่า / กติกายังแบ่งได้ชัดเจนกว่าเยอะมาก</p><p><br /></p><p>>> ปล << ...... ขอแสดงความยินดีกับ พี่เอ๋ และ พี่กาน และ ทีมเซอร์วิส กับผลงานที่ทำได้นะครับ / ชอบระบบทีมเซอร์วิส มากกๆๆ นั่งดูอยู่เต๊นท์ข้างๆๆ ดูแล้วเป็นระบบดีมากครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="รักผัวปิ่น, post: 301304, member: 3081"]..... --- เข้าใจความรู้สึกของคุณ Tor_tuner ครับ -- แต่พอเห็นกติกาแล้วจึงมีความคิดว่าถ้าไม่ลดน้ำหนักสู้เขา ก็สู้ไม่ได้อีก เพราะชั่วโมงนี้แรงม้าในแต่ล่ะคันก็ไม่หนีกันเท่าไร แต่จะมาสู้กันที่ นน.ตัวรถ + ฝีมือและชั่วโมงบินในการขับขี่ ซะมากกว่า ---- ....... และสาเหตุหลักๆๆ อื่นๆๆ ( ตามความคิดผมนะครับ ) 1. กติกาการแข่งขันของตัวรถออกมา ไม่ค่อยเคลียร์เท่าไร ระหว่าง รุ่น Super 6 / PRO 6 ( โดยรวมยังกว้างมากๆ / เหมือนจะแคบเลย ) 2. ขีดกำหนดของรายละเอียดตัวรถ + ระบบส่งกำลัง กว้างเกินไป ( ถ้าแคบลงกว่านี้ จะมีรถเข้าร่วมอีกเยอะ ) 3. คนที่ยังรักเล่นเกียร์กระปุก อยู่ก็ไม่อยากเอารถขึ้นไปวิ่งกับ พวกเกียร์ออโต้ ในรุ่น Pro 6 ( วิ่งไปก็แพ้ เลยถอยลงมาหวดกันในรุ่น Super 6 ดีกว่า มันส์กว่าเยอะ สมน้ำ สมเนื้อ กว่า ) 4. จำนวนรถที่สมัครแข่งขัน รุ่น Super 6 ก็เยอะสุดแล้ว ( น่าจะคิดได้ว่าทำไมคนจึงหนี มาลง รุ่น Super 6 มากกว่า รุ่น Pro6 ทั้งที่สภาพรถทั้ง 2 รุ่นแถบจะไม่ได้แตกต่างกันเอามากๆๆเลย ..... ต่างตรงไหนก็น่าจะรู้นะ ) 5. เรื่องรายละเอียดของ ข้อกำหนดที่ให้ใช้ ยางในการแข่งขัน ไม่เคลียร์ แถมระบุรายละเอียดรุ่นยางไม่ชัดเจนเลย ( แล้ววันตรวจสภาพปล่อยให้ผ่านมาได้อย่างไร สำหรับรุ่น PRO 6 / มีอย่างที่ไหนแข่งแล้ว เวลาก็โชว์ให้เห็นในบอร์ดแล้ว ค่อยมาท้วง / ไม่แฟร์ ...... งง มากๆๆๆ ) 6. ความยุติธรรมของกติกาการแข่งขันไม่มี ( เห็นแล้วเซงมากๆๆ ) 7. อำนาจการตัดสินของกรรมการแย่มากๆๆ ( โยนกันไปก็ โยนกันมา ) 8. กรรมการที่เต๊นท์ตรวจสภาพรถ ไม่ค่อยมีความรู้ในรายละเอียดของตัวรถ + กติกา ระหว่างรุ่น Super 6 / Pro 6 อยู่พอสมควร 9. ไม่อยากจะเอ๋ย สำหรับงานนี้ เก็บรถเอาไว้วิ่งงาน TBR 2007 นี้ดีกว่า / กติกายังแบ่งได้ชัดเจนกว่าเยอะมาก >> ปล << ...... ขอแสดงความยินดีกับ พี่เอ๋ และ พี่กาน และ ทีมเซอร์วิส กับผลงานที่ทำได้นะครับ / ชอบระบบทีมเซอร์วิส มากกๆๆ นั่งดูอยู่เต๊นท์ข้างๆๆ ดูแล้วเป็นระบบดีมากครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Drag Racing
>
ที่ + สุด + ของ + เเจ้ + เขา + สามารถทำได้ โดย พี่เอ๋สุกิจ จาก อู่ลาดพร้าว 42 ด้วยเวลา 7.855
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...