เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
SR20DET อยากชน CVT
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="blueday, post: 1772055, member: 54958"]<span style="color: #00FF00"><font size="5">เพิ่มเติมอีกอย่างคือ ถึงแม้ว่า CVTที่นำมาใส่ DETจะผ่าน ทั้งสองเงื่อนไข ทั้งความยุ่งยากในการเดินสาย และความคงทนของเกียร์</font></span></p><p><span style="color: #00FF00"><font size="5"><br /></font></span></p><p><span style="color: #00FF00"><font size="5">แต่ ด้วยความแตกต่างกันของเครื่อง </font></span></p><p><span style="color: #00FF00"><font size="5"><br /></font></span></p><p><span style="color: #00FF00"><font size="5">VVL แรงม้าสูงสุด จะป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆ7000-7200รอบ</font></span></p><p><span style="color: #00FF00"><font size="5"><br /></font></span></p><p><span style="color: #00FF00"><font size="5">แต่DET จะอยู่แค่6000 รอบ </font></span></p><p><span style="color: #00FF00"><font size="5"><br /></font></span></p><p><span style="color: #00FF00"><font size="5">ด้วยการที่CVT ทำมาเพื่อVVL การที่จะใช้เกียร์ให้มีประสิทธิภาพที่สุดนั้น สายพานในเกียร์ จะดันขึ้นสุดชามเกียร์ก็ต่อเมื่อใช้รอบในย่านดังกล่าว </font></span></p><p><span style="color: #00FF00"><font size="5"><br /></font></span></p><p><span style="color: #00FF00"><font size="5">เผลอๆอาจจะป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆแปดพันเลยก็ได้ กว่าสายพานจะขึ้นสุดชาม</font></span></p><p><span style="color: #00FF00"><font size="5"><br /></font></span></p><p><span style="color: #00FF00"><font size="5"> ลองนึกภาพ เครื่องโบ ลากแปดพันรอบครับ </font></span></p><p><span style="color: #00FF00"><font size="5"><br /></font></span></p><p><span style="color: #00FF00"><font size="5">วาล์ว - กระเดื่องบินกันแน่ๆครับ</font></span></p><p><span style="color: #00FF00"><font size="5"><br /></font></span></p><p><span style="color: #00FF00"><font size="5">อันนี้เป็นความคิดเห็นจากจินตนาการส่วนตัวครับ ผิดพลาดยังไงติชมได้ครับ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="blueday, post: 1772055, member: 54958"][COLOR="#00FF00"][SIZE=5]เพิ่มเติมอีกอย่างคือ ถึงแม้ว่า CVTที่นำมาใส่ DETจะผ่าน ทั้งสองเงื่อนไข ทั้งความยุ่งยากในการเดินสาย และความคงทนของเกียร์ แต่ ด้วยความแตกต่างกันของเครื่อง VVL แรงม้าสูงสุด จะป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆ7000-7200รอบ แต่DET จะอยู่แค่6000 รอบ ด้วยการที่CVT ทำมาเพื่อVVL การที่จะใช้เกียร์ให้มีประสิทธิภาพที่สุดนั้น สายพานในเกียร์ จะดันขึ้นสุดชามเกียร์ก็ต่อเมื่อใช้รอบในย่านดังกล่าว เผลอๆอาจจะป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆแปดพันเลยก็ได้ กว่าสายพานจะขึ้นสุดชาม ลองนึกภาพ เครื่องโบ ลากแปดพันรอบครับ วาล์ว - กระเดื่องบินกันแน่ๆครับ อันนี้เป็นความคิดเห็นจากจินตนาการส่วนตัวครับ ผิดพลาดยังไงติชมได้ครับ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
SR20DET อยากชน CVT
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...