รายละเอียดคร่าวๆนะครับ -เครื่องยนต์มี 3 ตัวครับ (ไม่ได้เรียกว่า I-TEQ แล้วนะครับเรียกว่า DDI ครับ) 1.4JK 2500 เทอร์โบธรรมดา 116 แรงม้า 2.4JK-TCX 2500 เทอร์โบแปรผัน 136 แรงม้า 3.4JJ-TCX 3000 เทอร์โบแปรผัน เพิ่มจากเดิม 163 เป็น 173 แรงม้า เครื่องยนต์3000ไม่มีเทอร์โบธรรมดาแล้วนะครับ และที่สำคัญครับ หัวฉีด 8 รูนะ ปั้มติกในถังไม่มีแล้วนะครับหันมาย้อนยุคใช้ปั้มแย็กแทน กรองน้ำมันเครื่องย้ายมาอยู่ด้านบน คอมแอร์มีขนาดเล็กลงและน้ำหนักเบามาก -เกียร์ แก้ไขกล่องเกียร์ใหม่ ทำให้เข้าเกียร์นิ่มและเกียร์ชิดมากกว่าเดิม และมีความทนทานมากขึ้น -ช่วงล่าง ตัว hi-lander ช่วงล่างหน้าเป็นคอยล์สปริงไม่มีทอร์ชั่นบาร์แล้ว ช่วงล่างหลังเป็บแหนบบนเพลาเหมือน vigo ครับ ตัว slx เหมือนเดิม ล้อแม็กช์ ตัว slx มีขอบ 15-16 ล้อแม็กช์ ตัว hi-lander มีขอบ 16-17 -ภายในครับ ประตู open cab กระจกไฟฟ้าด้านคนขับสามารถทำงานได้ประมาณ 45 วินาทีหลังจากปิดสวิตช์กุญแจ และยังป้องกันการหนีบ เช็นทรัลล็อกทำงานหลังจากรถเคลื่อนตัวประมาณ 25 km/h (ในกรณีที่ลืมล็อคประตูครับ) หน้าจอเรือนไมล์เป็นแบบดิจิตอล มีหลายฟังชั่นให้เล่นภายในเรือนไมล์ เบาะด้านคนขับปรับไฟฟ้า (ตัว top เท่านั้น) รายละเอีอดมีคร่าวๆเท่านี้นะครับ พี่ๆ
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ลูกรักคันใหม่ หลังจากรอมา 4 เดือน รุ่นใหญ่บอกให้ขับเดิมๆไปก่อน ว่างๆจะไปลองเวลา ตั้งใจไว้ 15วิ กับสภาพเดิมๆ
แหล่มมากมายครับผม ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 23:39:36 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 23:39:21 ---------- แหล่มมากมายครับผม ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 23:40:20 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 23:39:36 ---------- รอชมนะครับผม ชอให้ได้รถเร็ว ๆ นะครับผม
หล่อบาดใจเลยนัท เกิดกิเลสอย่างแรง อิอิอิ ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 11:12:59 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 11:12:16 ---------- ขอสเป็กล้อหน่อยครับ....โหลดหน้าหลังกี่นิ้ว