เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
EVO7 เข้าเกียร์ไม่ได้ตอนรอบสูง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="ferrariviper, post: 1806462"]พอดีถามในบอร์ด Evo เพิ่มเติมมาน่ะครับ แล้วรถผมเจียร์ปรับหน้า ฟลายวีล/แผ่นกดคลัชท์ มาพอดี</p><p><br /></p><p>แ้้วท่านพี่ใน Evo เค้าบอกว่า</p><p><br /></p><p>"พัทยา@MRC#012 "</p><p><br /></p><p>ถ้ามั่นใจว่าปรับตั้งระยะปั๊มคลัตซ์บน ล่างดีแล้ว และสภาพปั๊มสมบูรณ์</p><p>ต้องตรวจสอบการปรับตั้งระยะกดของขากดลูกปืนคลัตซ์ และ ตรวจสอบการปรับตั้งของระยะความสูงของCoverคลัตซ์ใหม่ครับ </p><p>รวมถึงลูกปืนคลัตซ์ด้วยว่าปรับตั้งระยะกดและลูกปืนใช่ของมันด้วยหรือไม่</p><p>อาการพวกนี้ส่วนมากเกิดจากการไปเจียร์ปรับตั้งหน้าฟลายวีลใหม่นั้นแหละครับ ทำให้ระยะกดต่ำลงจนคลัตซ์ไม่จาก</p><p>โดยเฉพาะการทำโดยช่างที่ไม่มีความรู้เรื่องคลัตซ์รุ่นๆนั้น</p><p>ชอบเจียร์ล้างหน้าฟลายวีลและขาCoverทิ้ง หรือ เจียรความสูงไม่เท่ากัน ปัญหาจึงตามมามาก และแก้แล้วไม่ค่อยได้ดีครับ</p><p>หลายครั้งแก้ได้ แต่แรงกดไม่มากพอทำให้รับแรงม้าได้ไม่มากเหมือนเดิม ถ้าจะให้รับแรงม้าได้ท่าเดิม ต้องเปลี่ยนคลัตซ์ใหม่ครับ</p><p><br /></p><p><br /></p><p>สงสัยจะต้องโดนใหม่ทั้งชุดเลยมั้งเนี่ยผม[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ferrariviper, post: 1806462"]พอดีถามในบอร์ด Evo เพิ่มเติมมาน่ะครับ แล้วรถผมเจียร์ปรับหน้า ฟลายวีล/แผ่นกดคลัชท์ มาพอดี แ้้วท่านพี่ใน Evo เค้าบอกว่า "พัทยา@MRC#012 " ถ้ามั่นใจว่าปรับตั้งระยะปั๊มคลัตซ์บน ล่างดีแล้ว และสภาพปั๊มสมบูรณ์ ต้องตรวจสอบการปรับตั้งระยะกดของขากดลูกปืนคลัตซ์ และ ตรวจสอบการปรับตั้งของระยะความสูงของCoverคลัตซ์ใหม่ครับ รวมถึงลูกปืนคลัตซ์ด้วยว่าปรับตั้งระยะกดและลูกปืนใช่ของมันด้วยหรือไม่ อาการพวกนี้ส่วนมากเกิดจากการไปเจียร์ปรับตั้งหน้าฟลายวีลใหม่นั้นแหละครับ ทำให้ระยะกดต่ำลงจนคลัตซ์ไม่จาก โดยเฉพาะการทำโดยช่างที่ไม่มีความรู้เรื่องคลัตซ์รุ่นๆนั้น ชอบเจียร์ล้างหน้าฟลายวีลและขาCoverทิ้ง หรือ เจียรความสูงไม่เท่ากัน ปัญหาจึงตามมามาก และแก้แล้วไม่ค่อยได้ดีครับ หลายครั้งแก้ได้ แต่แรงกดไม่มากพอทำให้รับแรงม้าได้ไม่มากเหมือนเดิม ถ้าจะให้รับแรงม้าได้ท่าเดิม ต้องเปลี่ยนคลัตซ์ใหม่ครับ สงสัยจะต้องโดนใหม่ทั้งชุดเลยมั้งเนี่ยผม[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
EVO7 เข้าเกียร์ไม่ได้ตอนรอบสูง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...