เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
EVO7 เข้าเกียร์ไม่ได้ตอนรอบสูง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="ferrariviper, post: 1806473"]ถ้าไม่ทำเองก็คงเอาเข้าอู่จารย์ต๊ะอ่าคับ</p><p>เปลี่ยนชุดคลัชท์อย่างเดียวไม่น่ายากแถมผ้าคลัชท์ที่ใส่อยู่ตอนนี้ยังวิ่งไม่ถึง 500 Km. เลยครับ</p><p>แล้วผมดูจากรูปที่เคยถ่ายไว้เมื่อตอนก่อนประกอบชุดคลัชท์เข้า้ไป</p><p>เค้าก็กลึงบริเวณตำแหน่งรูยึดน๊อตของฝาครอบคลัชท์ให้เตี้ยลงไปกว่าระดับของหน้าสัมผัสคลัชท์บน Fly Wheel เพื่อชดเชยส่วนที่หายไปของแผ่นกดคลัชท์และฟลายวีล</p><p>ซึ่งผมดูๆแล้ว จากจุดนี้โรงกลึงน่าจะทำได้ถูกต้องแล้ว </p><p><br /></p><p>ตอนนี้ผมจะลองเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ก่อนในเบื้องต้นน่ะครับ</p><p>ดูๆไว้เป็นน้ำมันเกียร์ของ Mobil 80W-90W GL-5 น่ะครับ</p><p>ผมกะเจ้าไปเปลี่ยนถ่ายทั้งยวงเลย เกียร์ / เกียร์ฝาก / เฟืองท้าย จากการอ่านกระทู้เก่าๆ พี่คนนึงบอกว่า 3อย่างนี้ใช้เบอร์ร่วมกันได้หมดคือ 80w-90w แต่ก็บอกว่าบางยี่ห้อจะใช้กับ LSD ไม่ได้</p><p>ผมก็เลยไม่มั่นใจว่าจะเลือกน้ำมันแบบไหนดี และควรเปลี่ยนไหนจุดไหนดี เพราะมันก็มีน้ำมันจาก AYC ท้ายรถอีก เลย งงๆ น่ะครับ</p><p><br /></p><p>เพื่อนๆพี่ๆ มีความเห็นอย่างไร หรือมีคำแนะนำอะไรสำหรับน้ำมันเกียร์บ้างไหมครับ?[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ferrariviper, post: 1806473"]ถ้าไม่ทำเองก็คงเอาเข้าอู่จารย์ต๊ะอ่าคับ เปลี่ยนชุดคลัชท์อย่างเดียวไม่น่ายากแถมผ้าคลัชท์ที่ใส่อยู่ตอนนี้ยังวิ่งไม่ถึง 500 Km. เลยครับ แล้วผมดูจากรูปที่เคยถ่ายไว้เมื่อตอนก่อนประกอบชุดคลัชท์เข้า้ไป เค้าก็กลึงบริเวณตำแหน่งรูยึดน๊อตของฝาครอบคลัชท์ให้เตี้ยลงไปกว่าระดับของหน้าสัมผัสคลัชท์บน Fly Wheel เพื่อชดเชยส่วนที่หายไปของแผ่นกดคลัชท์และฟลายวีล ซึ่งผมดูๆแล้ว จากจุดนี้โรงกลึงน่าจะทำได้ถูกต้องแล้ว ตอนนี้ผมจะลองเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ก่อนในเบื้องต้นน่ะครับ ดูๆไว้เป็นน้ำมันเกียร์ของ Mobil 80W-90W GL-5 น่ะครับ ผมกะเจ้าไปเปลี่ยนถ่ายทั้งยวงเลย เกียร์ / เกียร์ฝาก / เฟืองท้าย จากการอ่านกระทู้เก่าๆ พี่คนนึงบอกว่า 3อย่างนี้ใช้เบอร์ร่วมกันได้หมดคือ 80w-90w แต่ก็บอกว่าบางยี่ห้อจะใช้กับ LSD ไม่ได้ ผมก็เลยไม่มั่นใจว่าจะเลือกน้ำมันแบบไหนดี และควรเปลี่ยนไหนจุดไหนดี เพราะมันก็มีน้ำมันจาก AYC ท้ายรถอีก เลย งงๆ น่ะครับ เพื่อนๆพี่ๆ มีความเห็นอย่างไร หรือมีคำแนะนำอะไรสำหรับน้ำมันเกียร์บ้างไหมครับ?[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
EVO7 เข้าเกียร์ไม่ได้ตอนรอบสูง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...