ลองไปหาข้อมูลจากเว๊ปนอกมา รหัสอะไหร่แท่นเครื่อง b14 ตัวเครื่องsr มีรหัสแท่นเครื่องเหมือนกับ r11 sr18 เลย เลยลองมาถามอีกทีว่า ใช้ของr11 ได้เลยใช่ไหมครับ
ขอบคุณครับบบบ.. ทีนี้ได้เวลาหาแท่นเครื่องกับเพลาแล้ว ใครรู้พิกัด แท่นเครื่อง เพลา r11 เกียร์ออโต้เต็ด ช่วยบอกที ตอนนี้ไปเช็คราคาเกียออโต้เต็ดมา 7000 แต่ว่าไม่มีของ เพราะที่เค้ามีอยู่มันจมน้ำไป
หาของเอง ดูให้ดี ดูให้เป็นนะครับ เดียวมันจะยาว มันมีอะไรอีกเยอะ ส่วนเกียร์ เต็ด ก็ต้องมีเพลาติดเกียร์มาด้วย และก็ไม่ได้จะใส่ได้เลยนะครับ ต้องมีวิธีทำเพลาอีก
ตอนนี้ต้องเปลี่ยนจากตัดสินใจ ว่าเต็ด ไม่เต็ด มาเป็น ว่าจะเอาb14 วางเครื่องใหม่ หรือ ขาย แล้วเอา แอคคอด ตาเพชร เครื่องh22a มาใช้ดี ถ้าเอาb14 ก็ทำอีกเกือบแสน ถ้าเอาแอคคอด ได้รถเก่าหน่อย ก็ต้องเก็บสี ทำช่วงล่างนิดหน่อย รักb14 แต่เอาแอดคอดก้ประหยัดเงิน
Sunny B14+SR DET กับ Accord ตาเพรช +H22A แรงม้าใกล้เคียงกันนะครับ แต่เคสนี้ B14+SRโบ ขับสนุกกว่า กลัวว่า H22A ไม่พอจะไปตามกระแส K20A ฝาแดงครับ ถ้าAccord+K20A +โมนิดหน่อย นี่ผมเชียร์ เห็นK20A ที่บางนาปล่อยทั้งแพ 150,000บาทครับ แต่ถ้าจะแรงกับ Sunny B14 แล้วต้องโบด้วย ต้องทำใจครับต้องมีแสนขึ้นแน่นอน
ดูท่าทาง เอาแอคคอดจะจบง่ายกว่า เพราะวางเครื่อง เดินท่อมาครบหมดแล้ว ที่สำคัญเกียเต็ดด้วย ถ้าเอามาใช้แล้วยังไม่พอคงเอามาเซ็ทโบ ซัก8psi กับใส้ในเดิมๆ ประเด็นหลักๆเลยคือ แอคคอดติดแกสหัวฉีดมาแล้วด้วย b14 ยังใช้น้ำมันล้วนๆ รักb14 เพราะทำไปพอสมควร แต่ก็ไม่อยากจะเสียตังเยอะ
จะเต็ด หรือ ไม่เต็ด ลองอ่านดูก่อนครับ จาก http://racingweb.net/forum/showthre...*oO*-7-คันไปแล้วนั่น-ๆๆๆ-*oO*-gt-Update/page3