ยินดีด้วยกับตำแหน่งแชมป์ที่ได้รับ ทุกๆท่านไปในงานนี้น่าจะได้รับความสนุกนะครับ ผมได้ยินเสียเฮ ตลอดเวลาที่เพื่อนๆขับผ่านหน้ากลุ่ม ไป
รถชนกำแพงตั้งแต่วันเสาร์รอบคลอลิฟาย ในวันดังกล่าว ถนนลื่นมากเนื่องจากฝนตก แค่ขับออกจาก pit เข้าสู่สนามโค้งแรก ก็หมุนกัน 2-3 คันแล้ว เราพยายามขับค่อยๆ ไล่แซงขึ้นมา เพื่อหนีกลุ่มรถช้า จะได้ทำเวลาได้ดีๆ แต่พอถึงโค้งก่อน 100R ก็ได้ปล่อยรถให้ไหลเข้าโค้งโดยไม่เหยียบคันเร่งเนื่องจากมองเห็นว่า โค้งดังกล่าวน่าจะลื่น เลยเข้าเบาๆ ปรากฎว่ารถมันก็หมุนอยู่ดี จังหวะที่หมุน มันไปลงหญ้าพอดี เลยไม่สามารถควบคุมรถได้ เลยต้องปล่อยให้มันชนไปก่อน คืนวันเสาร์ทั้งคืนต้องเอารถไปดึงตัวถัง เพื่อให้ซุ้มล้อหน้ากว้างพอที่จะให้ล้อเลี้ยวได้ วันอาทิตย์ตื่นมาแต่เช้าก็ต้องมาซ่อมท่อหม้อน้ำที่แตกอีกด้วย จากนั้นก็ออกไปคลอลิฟายจากที่ติดค้างไว้เมื่อวันเสาร์ เนื่องจากยังวิ่งไม่ครบรอบเลยยังไม่ได้นับเวลาคลอลิฟาย เสร็จแล้ว ก็เข้ามาเปลี่ยนฝาครอบจานจ่ายอีก เนื่องจากตอนที่วิ่งใช้รอบสูงๆ เครื่องเดินไม่เต็มสูบ พอถอดฝาครอบมา มันแตกหมดเลย เกิดจากมันไปกระแทกกับท่อหม้อน้ำที่โดนชน ก็เลยต้องใช้ฝาครอบสำรองที่เตรียมมาไว้ พอเปลี่ยนมันก็ยังไม่ค่อยดีขึ้น เนื่องจากหัวเทียนแฉะและใกล้จะบอด วิธีเดียวที่พอจะแก้ไขได้คือต้องถอดหัวเทียนออกมาล้างทำความสะอาด แต่ถ้าจะหาเปลี่ยนคงยาก เพราะว่าหัวเทียนของ M3 หายากมากๆ และเครื่องที่ใช้แข่งทั้งสองวันเป็นเครื่องสำรอง ไม่ใช้เครื่องของเราที่แปลงเกลียวหัวเทียนไว้แล้ว จึงทำให้ต้องวิ่ง 3 สูบบ้าง 4 สูบบ้างสลับกันไป เอาแน่นอนอะไรไม่ได้ แข่งให้จบแล้วอยู่ตำแหน่งที่เท่าไร ก็ต้องอยู่ที่เครื่องมันอีก จากที่เล่ามา คืออุปสรรคเล็กน้อยที่เกิดขึ้น และที่สำคัญต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ E30 Thailand ที่ช่วยออกแรงเคาะรถให้พอวิ่งไปซ่อมได้, เพื่อนอีกหลายๆ คนที่ช่วยไปเชียรให้กำลังใจ, พี่เจี้ยบ พี่เอ ที่ถ่ายรูปมุมสวยๆ มาฝาก ที่สำคัญชัยชนะคงเกิดขึ้นยากถ้าขาดคนทำรถอย่างพี่เล็ก เอ อาร์ม แล้วยังให้ยืมเครื่อง M3 Evo มาให้แข่งอีกด้วย หลังจากนี้พักทำรถอีก 2 เดือนแข่งใหม่
เก่งจิงๆครับ เจอพี่เก่งหน้าสนามยังยิ้มแย้มอยู่เลย กำลังใจดีจิงๆครับ สู้ๆๆ ว่าแต่กะบะสายพันธ์แรงสวยจิงๆ อิอิ E30 ก็แรง ดูแล้ว หนุกดีอ่ะครับ ชอบๆ