ผลการแข่งขันรายการ Puma Faeast Racing Circuit 2007 ครั้งที่ 1 ( PFRC I ) F1 : รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า ไม่เกิน 1,600 cc. ไม่มีระบบ VALVE แปรผัน 1. 126 นายพีรวัตร ตะวันธรงค์ 10.55.53 2. 43 นายคมสันต์ ชุนเจิรญ 11.08.01 3. 104 นายธำรงค์ เรืองธุรกิจ 11.13.82 F2 : รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า มี TURBO 1. 39 นายเกริกพงษ์ รัตนา 10.29.48 2. 91 นายอมรชัย สิทธิชูรักษ์ 10.33.01 3. 36 นายณัฐ กล่อมชุ่ม 10.46.47 F3 : รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า 1,600 cc. ขึ้นไป ไม่จำกัดระบบ VALVE แปรผัน 1. 128 นายณัฐกาน ประกอบแก้ว 10.21.56 2. 34 นายศุวิล อศิรบัณฑิต 10.23.15 3. 9 นายนาวิน หนองใหญ่ 10.40.88 F4 : รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ 1. 197 นายเก่ง จันทร์เพ็ญประสาน 10.22.05 2. 53 นายขันติรักษ์ ตันติเฉลิม 10.22.97 3. 46 นายภูวิชญ์ มากหมู่ 10.23.58 F5 : รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง 1. 1 นายกฤษฎา ตั๋งเวชกุล 10.31.07 2. 194 นายธีระเดช สุนทรนัฐ 11.03.34 3. 95 นายภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ 11.03.60 F6 : RETRO CAR ( จำกัดตั้งแต่ปี 86 ลงไป ) 1. 210 นายจินทร์ สุมารัตน์ 11.14.94 2. 211 นายพรชัย รัตนกิจ 11.17.41 3. 189 นายฐานพัฒน์ วิชัยดิษฐ์ 11.44.15 F7 : รถยนต์ VW CLUB RACE OPEN 1. 227 นายบรวิสธ์ สวาวสุ 10.44.30 2. 226 มรว.ประทักษ์ รังสิต 11.26.08 3. 224 นายพิชยนต์ พิเรนทร 10.50.17 STREET 1. 167 นายอำพล พรหมช่วย 11.30.86 2. 168 นายอยุทธ์ ยุกตะนันท์ 11.48.70 3. 171 นายนพรุจ เพ็ชรดี 11.49.30 F8 : รถยนต์ DRIFT ACTION 1. 3 นายเดชะพล โตยิ่งเจริญ 2. 1 นายกฤษฎา ตั๋งเวชกุล 3. 4 นายกนพิชิต โตยิ่งเจริญ F9 : OPEN UNLIMITED ( ไม่จำกัดรถ , ระบบขับเคลื่อน , ยางและเกรดนักแข่ง ) 1. 59 นายอานนท์ รอดประเสริฐ 10.08.17 2. 24 นายกำพล จันทร์เพ็ญประสาน 10.13.42 3. 1 นายกฤษฎา ตั๋งเวชกุล 10.14.15 C1 VIOS ( CHONBURI ) 1. 177 นายสัญญา พลเอี่ยม 07.21.22 2. 181 นายวิสิทธิ์ วิริยะอาภา 07.52.28 3. 180 นายทนงศักดิ์ สัตยาพิสุทธิ์ 07.53.33 C2 BLUE BIRD ( NISSAN) 1. 209 นายจิรวัฒน์ ดีรักษา 07.32.38 2. 204 นายยิ่งยศ ศุขใจ 07.37.40 3. 206 นายธนพัต ละมูลวงศ์ 07.50.76 C3 TAKE OFF ( MITSUBISHI ) 1. 37 นายธนรัตน์ มีเดช 07.11.69 2. 35 นายสกล นกแก้ว 07.13.13 3. 44 นายศภวุฒิ ผลดก 07.14.27 C4 WON GROUP ( OPEL ) 1. 67 นายชนะ เครือคล้าย 2. 68 นายวิทวัส วัฒนกุล 3. 62 นายณัฐสิทธิ์ กรุณานนทกิจจา C5 AUTO SQ. ( AUDI ,VOLK ) 1. 84 ม.ร.ว.ประทักษ์ รังสิต 07.18.23 2. 76 นายชินวัฒน์ กนิษฐ์พงศ์ 07.32.80 3. 88 นายวิชชนะกร ชายะพงศ์ 07.46.55 C6 BMW ( E30 THAILAND ) 1. 18 นายวริศ อ่อนระยับ 07.06.37 2. 153 นายสราวุธ สันติภาษ 07.16.99 3. 155 นายอรรถวิทย์ ลัดดาพงศ์ 07.24.37 C7 DAIHATSU ( MIRA ) TURBO 1. 140 นายศุภเชษฐ์ พรหมพฤกษ์ 08.53.95 2. 136 นายอรรณพ โกมุทพันธ์ 08.55.04 3. 134 นายระวิ ศิริทัศนกุล 08.56.36 NA 1. 114 นายชัยวิทธิ์ เอี่ยมสอาด 09.03.89 2. 145 นายกิตติ ชมสมุท 09.04.57 3. 146 นายอำนาจ อ้วนพรมมา 09.18.77
เค้าคงหมายถึง ควรจะมีเวลาต่อรอบดีที่สุด วิ่งในรอบที่เท่าไร เนื่องจากรถหลายๆ คัน วิ่งแข่งทำเวลาได้ดีกว่าตอนที่คลอลิฟายซะอีก แต่เราก็ได้บอกเรื่องนี้กับคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องจับเวลาไว้แล้ว เค้าบอกว่าคราวหน้า ต้องบอกก่อนล่วงหน้า