เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ฺB14 เครื่อง GA15 มีปัญหาครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="เขียว..สะอื้น, post: 1825816, member: 53955"]...ผมลองมาหมดแล้วครับเป็นทั้งน้ำมันทั้งแก๊ส (หัวฉีด) แถมเหยียบ 120 ขึ้นไปมีเครื่องสะดุดกึ๊กตอนเร่งแซง ...เสียววาบไปถึงกึ๋น ต้องผ่อนคันเร่งเหยียบใหม่ จะแซงปั๊บดับเฉย เกือบโดนเสยตูดก็หลายครั้ง ทั้งเปลี่ยนสายหัวเทียนโดนไป 2 ชุด หัวเทียนธรรมดา หัวเทียนเข็ม ล้างแอร์โฟร์ ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ เปลี่ยนรางหัวฉีด ถอดปลั๊ก EGRออก เปลี่ยนจานจ่าย พอเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ 75 แอมป์ อาการเครื่องสะดุดตอนรอบสูงดีขึ้นนานๆเป็นที ดับกลางอากาศก็น้อยลง อยู่ได้ 5-6 เดือน ก็กลับมาหลอกหลอนอีก สุดท้ายเจอน้ำมันเครื่องเยิ้มเต็มหัวเทียนเพราะยางตรงใส่หัวเทียนที่ติดกับฝาครอบวาล์วเสื่อม เลยเปลี่ยนยกฝา ใช้ของ B13ไม่โหนกแทน ไม่หายเหมือนเดิม คิดว่าน่าจะระบบไฟ ทดสอบวัดโวลน์วัดแอมป์ไดร์ชาร์จตอนมีโหลด ไม่มีโหลดก็ปกติ เลยลองเสี่ยงเดินซอยศิริชัยได้มาตรงรุ่น 70 แอมป์สวยๆ เสียค่าเปลี่ยน 300 ลองขับเข้าทางด่วนงามวงวานค์ - บางประอิน เหยียบ 160 ยังเฉยมิมีสะดุด แอร์เย็นฉ่ำ เสียงเพลงกะหึ่ม (กลบเสียงลม)ไม่เคยดับกลางอากาศอีกเลย ลองดูครับอาการของผมไดร์ชาร์จไม่เสียแต่ ไฟไม่พอ ประสบการณ์ที่เจอมาครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="เขียว..สะอื้น, post: 1825816, member: 53955"]...ผมลองมาหมดแล้วครับเป็นทั้งน้ำมันทั้งแก๊ส (หัวฉีด) แถมเหยียบ 120 ขึ้นไปมีเครื่องสะดุดกึ๊กตอนเร่งแซง ...เสียววาบไปถึงกึ๋น ต้องผ่อนคันเร่งเหยียบใหม่ จะแซงปั๊บดับเฉย เกือบโดนเสยตูดก็หลายครั้ง ทั้งเปลี่ยนสายหัวเทียนโดนไป 2 ชุด หัวเทียนธรรมดา หัวเทียนเข็ม ล้างแอร์โฟร์ ล้างลิ้นปีกผีเสื้อ เปลี่ยนรางหัวฉีด ถอดปลั๊ก EGRออก เปลี่ยนจานจ่าย พอเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ 75 แอมป์ อาการเครื่องสะดุดตอนรอบสูงดีขึ้นนานๆเป็นที ดับกลางอากาศก็น้อยลง อยู่ได้ 5-6 เดือน ก็กลับมาหลอกหลอนอีก สุดท้ายเจอน้ำมันเครื่องเยิ้มเต็มหัวเทียนเพราะยางตรงใส่หัวเทียนที่ติดกับฝาครอบวาล์วเสื่อม เลยเปลี่ยนยกฝา ใช้ของ B13ไม่โหนกแทน ไม่หายเหมือนเดิม คิดว่าน่าจะระบบไฟ ทดสอบวัดโวลน์วัดแอมป์ไดร์ชาร์จตอนมีโหลด ไม่มีโหลดก็ปกติ เลยลองเสี่ยงเดินซอยศิริชัยได้มาตรงรุ่น 70 แอมป์สวยๆ เสียค่าเปลี่ยน 300 ลองขับเข้าทางด่วนงามวงวานค์ - บางประอิน เหยียบ 160 ยังเฉยมิมีสะดุด แอร์เย็นฉ่ำ เสียงเพลงกะหึ่ม (กลบเสียงลม)ไม่เคยดับกลางอากาศอีกเลย ลองดูครับอาการของผมไดร์ชาร์จไม่เสียแต่ ไฟไม่พอ ประสบการณ์ที่เจอมาครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ฺB14 เครื่อง GA15 มีปัญหาครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...