น้องชาย B14 เครื่องเดิมๆ ทุกอย่าง ยัดแก๊ซระบบฉีด ใส่ถัง 60 กก. เกียร์สแดนดาร์ด ใช้น้ำมันช่วงแค่สต๊าดเท่านั้นนอกนั้นใช้แก๊ซตลอดเส้นทาง (ขับน้ำมันไม่ได้เพราะเครื่องเดินไม่เรียบเลย) นั่งไป 2 คน (ผม(65 กก.) + แฟน( 45 กก.)) โคราช - ภูกระดึง (ไปกลับ) ระยะทางโดยรวม ประมาณ 270 * 2 = 540 กม. ออกเดินทาง เริ่มจากแวะเติมแก๊ซที่ bypass โคราช ยิงยาวแบบไม่พัก เหยียบ 100 - 130 ตลอดเส้นทาง (แล้วแต่จังหวะ) ไปถึงภูกระดึง>จอดรถ>เที่ยวอยู่ 3 วัน >ขับรถกลับ ถึงบ้านที่โคราข แก๊ซ 1 ถึงยังเหลือ ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันครับผม
เคยทำสถิติส่วนตัวไว้ครับ B14 รุ่น 1 เดิมทั้งคัน อุปกรณ์ครบ + ถังแก็ส สตาร์ทน้ำมัน เข้าแก็สอัตโนมัติ เปิดแอร์เบอร์ 2 ความเย็นตรงกลางพอดี นั่ง 2 คน สัมภาระเต็มในรถและท้ายรถ เดินทางกลับจากเชียงใหม่ ไปสุดที่ปราจีนบุรี เติมแก็สเต็ม ที่เส้นทางกลับ นอกเมืองเชียงใหม่ พักครั้งเดียว ทานข้าวที่ตัวเมืองตาก วิ่ง 90-110 ไม่มีเกินนี้ เติมแก็สอีกครั้ง ที่อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ระยะทาง 560 กม. เติมแก็สใหม่เข้าไปเต็ม 480 บาท
เพิ่งไปเจาะขยายรูหัวฉีดแก๊ส ปรับแรงดันหม้อต้ม ตั้งระยะยกหัวฉีดใหม่ สมัยก่อน หัวฉีด 2.7 มม เต็มถัง 50 ลิตร วิ่งได้เฉลี่ยไม่เกิน 400 กม แต่ kickdown มีสะดุด ปัจจุบันเต็มถัง หัวฉีด 3.5 มม วิ่งได้เฉลี่ยไม่เกิน 350 กม แต่มันส์กว่าเดิมเยอะ
คุณเด่นตกลงใครได้รางวัลอะ ลืมแจกของ - - - Updated - - - คุณเด่นตกลงใครได้รางวัลอะ ลืมแจกของ + อ้างถึง ตอบกลับ