เค้าคิดราคาเท่าไรเพ่โอม !! เช็ครถก่อนน๊ะคับเพ่ วัดกำลังอัด + ตั้งวาล์ว + ถ่าบน้ำมันเครื่อง + เปลี่ยนสายพาน + อื่นๆ ที่ทำให้เครื่องสมบูรณ์ครับ !! ผมอยากไปเปนกำลังจัยให้ ตอนขึ้น ไดโน่อะเพ่ !!! ขอให้ได้สัก 200+ ที่ล้อ ท๊อคสัก 25+ น๊ะพี่ !! /ถ
พรุ่งนี้เอากล่อง ของพี่บอลลูน แล้วนัดจูนวันหลังคอนดิชั่นเดี่ยวกะนัด ไดโน่ตัวเดียวกัน รอ mr2 เสร็จก่อนนะ เดี๋ยวพลอยจะไม่ได้ใช้รถทั้งคู่ น่าจะอาทิตย์หน้าครับ เดี๋ยวกี่ม้าก็จะได้รู้ แต่ผมอาจจะใช้ 95 นะครับ เพราะน้ำมันมันแพงดี
เปนไปได้ เอาท๊อค เยอะๆ เพ่เพราะมันวิ่งถนนแล้ววิ่งดีกว่า ย้อนเวลากลับไปได้ ผมจะให้เพ่บอลจูนท๊อคหนักๆๆ !!! ขับบนถนน จะได้วิ่งสู้ก่าเค้าได้น่อย !!!!
พี่เปลี่ยนแผนนิดหน่อย รถแลยังไม่สมบูรณ์ไงไม่รู้ ขอเวลาแป๊บนึง ตอนนี้โทรไปเลื่อนพี่บอลละ แต่ mr2 ได้เพิ่มมา 22ม้า จากกล่องเงินและแคมคู่นึง
น้อยกว่าของนัทเยอะ ผมได้170 ม้า sae ประมาณ 173 ม้า std ที่7500 รอบ จากเครื่อง auto 170 ps ไฟวิว แต่งๆเรื่อยมาได้ 170 ลงพื้น ยังไง h22a vtec ก็แรง 3s ge แน่ๆ คอนเฟิมมมม
170ตัวก็น่ากลัวแล้วครับ ในบอดี้mr2น้ำหนักน่าจะเบากว่าRover พอสมควร แรงม้าต่อน้ำหนักน่าจะใกล้เคียงกัน 170ตัวก็มีใช้กันเหลือๆแล้วคับ ^^
อัพค๊าบ พอดีมีพี่ๆสนใจเรื่องนี้และโทรมาถามผมคับ เผื่อคนที่สนใจที่จะจูน เรียลทาม ไม่ใช่จูนให้แรง แต่จูนให้เหมาะกับสภาพอากาศในเมืองไทย สภาพเครื่อง ณ เวลานั้น ทำให้อากาศ ไฟ น้ำมัน อยู่ในปริมาณที่เหมาะสมที่สุด ลองคิดดูคับว่า เครื่องฮอนด้าH22A,H23A ส่วนใหญ่มาจากประเทศญี่ปุ่น และอากาศที่ประเทศเค้าค่อนข้างเย็นกว่าประเทศไทย ECUถูกออกแบบมาในสภาพอากาศที่นู้น ไม่แปลกเลยครับว่า ทำไมจูนเรียลทามออกมาแล้ว จะเห็นผลทั้งอัตราการกินน้ำมัน การตอบสนอง ความสมบูรณ์ของเครื่องที่รู้สึกได้ ^.^ + อ้างถึง ตอบกลับ