เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ขอคำ แนะนำ หน่อยครับ จะจูน E85
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="yu yu u12, post: 1840461, member: 48414"]ในความรู้สึกผม ไม่ค่อยอยากแนะนำเลย ถ้าเครื่องไม่ได้ทำกำลังอัดเยอะๆ อย่าง e85 เกินความจำเป็น ถ้ารถใช้งานบ่อย กินน้ำมันครับ จอดตากแดดน้ำมันระเหยไปเอง พอสมควร e20 ก้พอง่ะครับ</p><p>ตัวผมเอง ใช้ E85 ซึ่งจริงๆ ผมก้ไม่ได้ทำกำลังอัดมากมาย แค่คิดว่ามันถูกดีน้ำมัน และ รถไม่ค่อยได้ขับ จอดมากกว่า </p><p>แต่ถ้าอยากลอง ก็ลองดูครับไม่ขัด มาแชร์ๆประสบการณ์ แบ่งกัน </p><p>ของผม </p><p>-สายน้ำ R9 จำยี่ห้อไม่ได้ของ เม็กซิโก ซื้อมา2เมตร 1200 บาท เดินแค่หน้ารถ น้ำมันเข้าออก เรคกูเรต กับ รางหัวฉีด </p><p>-สายน้ำมัน R10 ใช้ 2 นิ้ว สำหรับปั๊มติก เพราะเอาทนหน่อยเพราะมันแช่ในถังตลอกน่ะครับ </p><p>-เดินท่อแปบน้ำมันใหม่เป็นทองแดงทาง เข้าออก ปั๊มติ๊ก </p><p>-ปั๊มติ๊ก walbro 255 ครับ</p><p>-regulator กับกรองเบนซิล ของไต้หวัน งานส่งอเมริกาทั้งคู่</p><p>ใช้งานมา 1 ปี </p><p>ที่เจอผิดปกติ ซีลฝาปิดปั๊มติ๊ก เสื่อมสภาพ เปลี่ยมา 1ครั้ง </p><p>สิ่งที่น่าเบื่อ ถ้าขับทางไกลต้อง วางแผนดีๆ+จำปั๊มต่างๆ ว่ามี E85บ้าง +พกถังน้ำมันสำรองไว้ตลอด</p><p>สุดท้ายน้ำ E85 บางจาก ดีกว่า ปตท ผมลองดูแล้วน่ะครับ และสีน้ำมันก็คนสี ด้วย[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="yu yu u12, post: 1840461, member: 48414"]ในความรู้สึกผม ไม่ค่อยอยากแนะนำเลย ถ้าเครื่องไม่ได้ทำกำลังอัดเยอะๆ อย่าง e85 เกินความจำเป็น ถ้ารถใช้งานบ่อย กินน้ำมันครับ จอดตากแดดน้ำมันระเหยไปเอง พอสมควร e20 ก้พอง่ะครับ ตัวผมเอง ใช้ E85 ซึ่งจริงๆ ผมก้ไม่ได้ทำกำลังอัดมากมาย แค่คิดว่ามันถูกดีน้ำมัน และ รถไม่ค่อยได้ขับ จอดมากกว่า แต่ถ้าอยากลอง ก็ลองดูครับไม่ขัด มาแชร์ๆประสบการณ์ แบ่งกัน ของผม -สายน้ำ R9 จำยี่ห้อไม่ได้ของ เม็กซิโก ซื้อมา2เมตร 1200 บาท เดินแค่หน้ารถ น้ำมันเข้าออก เรคกูเรต กับ รางหัวฉีด -สายน้ำมัน R10 ใช้ 2 นิ้ว สำหรับปั๊มติก เพราะเอาทนหน่อยเพราะมันแช่ในถังตลอกน่ะครับ -เดินท่อแปบน้ำมันใหม่เป็นทองแดงทาง เข้าออก ปั๊มติ๊ก -ปั๊มติ๊ก walbro 255 ครับ -regulator กับกรองเบนซิล ของไต้หวัน งานส่งอเมริกาทั้งคู่ ใช้งานมา 1 ปี ที่เจอผิดปกติ ซีลฝาปิดปั๊มติ๊ก เสื่อมสภาพ เปลี่ยมา 1ครั้ง สิ่งที่น่าเบื่อ ถ้าขับทางไกลต้อง วางแผนดีๆ+จำปั๊มต่างๆ ว่ามี E85บ้าง +พกถังน้ำมันสำรองไว้ตลอด สุดท้ายน้ำ E85 บางจาก ดีกว่า ปตท ผมลองดูแล้วน่ะครับ และสีน้ำมันก็คนสี ด้วย[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ขอคำ แนะนำ หน่อยครับ จะจูน E85
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...