ตอนนี้ผมกำลังวางตัวนี้อยู่ครับ ลงได้ห้องเครื่องไม่แน่นจนเกินไป แต่ต้องมาครบนะครับ ผมจัดมาทั้งเครื่องเกียร์อุปกรณ์ครบ + เพลา 1 คู่ + ดุม 1 คู่ 30,000 บาท (ไม่รู้แพงไปมั้ยนะครับ) รถผมต้องทำดุมใหม่ แท่นเครื่องใหม่หมด ปั้มติ๊กในถัง วันศุกร์จะถ่ายรูปมาให้ชมแล้วกันนะครับคุณแม็ค
รวมเครื่องแล้วหรอคับ 3หมื่นเนี้ย แล้วดุมกับแท่นเครื่องที่ว่าผมก็ต้องทำใช่ไหมคับ อยากรู้แบบระเอียดๆก่อนตัดสินใจ จะได้ไม่ผิดหวังทีหลัง ขอความช่วยเหลือด้วยคับเพราะตอนนี้สับสนอย่างแรงงงงงง
โว้ว ถ้าแรงงั้นจิงก็น่าสนคับ แต่ผมกลัวอย่างเดียวใช่NA กลัวไม่จบ กลัวจะอยากขยับไปเล่นเทอโบ มีเสียง ฟิ้วๆ!! กะเขาบ้าง 5555
การวางเครื่องใหม่ยังไงก็ต้องแปลงแท่นเครื่องคับ SR20DET 210ม้า มีเทอร์โบเวลาออกตัวหนักๆจะคุมรถไม่อยู่แถมเสียเวลาออกตัวเห็นได้ชัด อีกอย่างน้ำหนักรถเบามากม้าเยอะแต่รถไม่พุ่งไปข้างหน้าก็ไม่มีประโยชน์ การดูแลรักษาก็เยอะตามคับ ต้องเจอเรื่องเดินท่ออินเตอร์ใหม่ด้วยคับ ทั้งหมดรวมค่าวางเดินอินเตอร์ใหม่ก็จบประมาณ5หมื่นเห็นจะได้ แต่ฟิลลิ่งเทอร์โบสนุกคับ ขึ้นอยู่กับแรงบิดยิ่งเยอะยิ่งดึง SR20VE 200ม้า (ต้องตัวปีใหม่ๆ) สำหรับตัวนี้แล้วผมไม่มีความรู้เท่าไหร่ผมจะบอกเท่าที่รู้ละกันคับ อย่างแรกคือการทำงานของเทคจะไม่เหมือนHONDA ของเขาฝั่งไอดีกับเสียจะเปิดพร้อมกันเวลาที่รอบเทคจะเปิด แต่SR20VE ของNISSAN เวลาได้รอบเทคฝั่งไอดีจะเปิดก่อนสเต็บ1เสียงจะดังขึ้น แล้วพอได้รอบอีกทีนึงฝั่งไอเสียก็จะเปิดเสียงสเต็บที่2เสียงก็จะดังขึ้นไปอีก เครื่องเทคแน่นอนต้องลากรอบได้ยาวอยู่แล้วโดยไม่ต้องไปจูนกล่องอีกที ไม่ต้องเดินท่ออินเตอร์ ค่าเครื่อง+ค่าวาง+ของจุกจิกตามที่คุณ Deawz Sunny ZX ได้กล่าวไว้ข้างบนนะคับ ไม่ต้องดูแลมากเหมือนเครื่องเทอร์โบ(แต่ดูแลมากๆก็ดีหน่อยอิอิ) ฟิลลิ่งก็เหมือนเทอร์โบแหละคับลองให้คนอื่นมาขับรถเราแล้วเรานั่งฝั่งคนนั่งแล้วออกตัวหนักๆดูคับ ผมเองยังเสียวเลยพึ่งรู้ว่าเวลาคนนั่งความรู้สึกมันเป็นแบบนี้นี่เองอิอิ (ถ้าผิดประการใดขออภัย ณ ที่นี้ด้วยแล้วช่วยชี้แนะผมด้วยนะคับพี่ๆทุกคน)
เหลือวายสายอย่างเดียวแล้วครับ รอช่างกำลังจะลงแดงแล้วครับ พี่น้องในคลับเราป๋าอยู่แล้วครับ 555+ ปล.ป๋าตอนอยากอาบน้ำ
รอดูผลงานอยู่คับอิอิ VEน่ากลัวสุดๆ วันก่อนบนทางด่วนเจอHONDA JAZZ ดูดก้นคับ เกียร์5 เหยีบไม่หลุดเลยคับ ก็เลยยัดเกียร์3ซะเลย ทิ้งกระจายเลยอิอิ DEอย่างเรากลัวน้อยหน้าเหมือนกันคับ
ผมทำใจไว้แล้วครับพี่ๆ อย่างน้อยคงมี 1 อาทิตย์ แล้วที่แน่ๆ โช็คต้องทำใหม่ ตอนนี้ตูดเชิดมากๆ แล้วท่อเอาไงดีครับ ต้องเอาอั้นๆแบบออโต้มั้ย หรือโล่ง ดียังสงสัยอยู่เลยครับ วันศุกร์เอาลืมเอากล้องไปมือถือไม่ชัดอีก คงเป็นศุกร์นี้เดี๋ยวถ่ายมาใหม่ครับ //จัดไปอย่าให้เสียชื่อ SR เมื่อก่อนก็เจอบ่อย แจส วีออส จี้จัง รอรถตูเสร็จก่อนเถอะมึง 555+
โดนประจำผม ^^ จำกันได้ป่าวคุนบอย ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 11:31:09 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 11:30:18 ---------- ถึงจะไม่ได้อยู่ที่นี้แต่รักคนขับRZ-1 ทุกคนครับบบ^^ ซีรีย์เกาหลี ฝากรูป ชมรถได้ทางhttp://welovesnissan.com/board-lovenissan/index.php?topic=19.0
ทำท่อใหม่สูตรVEผมไม่แน่ใจแต่ต้องอั้นๆไว้หน่อยก็ดีจะได้มีปลายให้เห็นกันบ้างเด๋วเจอรถเดิมๆสวนอิอิ ผมจำได้ซิคับพี่กู้ ตอนแรกนึกว่าเจ้าของกระทู้พี่แม็คเป็นพี่ซะอีกเห็นแต่งสไตล์เดียวกันอิอิ โอ้ทำไมRZ-1ยัดSR20VEกันหมดเลยน้อDEอย่างเราจะไหวไหมน๊าา อิอิ ถ้าผมมีเงินเหลือ จะยัดVQ25NEO ชนเกียร์SR20คงจะสนุกน่าดู อิอิ ตอนนี้เก็บเงินซื้อรถอีกคันคับอิอิ
ท่อผมเดินเลสแป๊บสดเลย 2.5 นิ้ว ครึ่งคัน ที่เหลือเดิน 3 นิ้ว ยันปลาย หม้อพักไม่ต้อง ขับไปไหนมีแต่คนโบกจะข้ามฟาก นึกว่าเรือ อิอิ
ขอโทดนะครับ รถของพี่วางกับช่างโรจน์รึป่าวครับ รถพี่สวยมากครับ แล้วตอนนี้วางเครื่องเสร็จยังครับ เป็นไงบ้าง RZ1 ผมก็กำลังรอช่างคำ(ช่างไฟ)อยู่
ทำกับพี่เองที่บ้านครับเดือนกว่าแล้ว รอครัชอยู่ วันนี้คงได้เอาลงวัดระยะเพลาอะครับ พอดีทำสีห้องเครื่องเอง ของผมค่อเดินไฟ6000ครับ นอกนั้นซื้อเองทำเองครับ อ๋อผมอยู่แถวนนทบุรีครับbig c ติวานนท์ + อ้างถึง ตอบกลับ