เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
อีกสาเหตุหนึ่งของอาการรอบเดินเบาสวิง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="นพพร ถนอมพงษ์, post: 1844687, member: 16446"]<font size="3"><span style="color: #00FF00">เป็นคำถามยอดฮิตที่เจอบ่อยสุดในฟอรั่มนี้สำหรับอาการรอบเดินเบาสวิงขึ้น-ลง </span></font></p><p><font size="3"><span style="color: #00FF00">เลยอยากสรุปสาเหตุหลักๆ ให้ฟังอีกครั้ง ดังนี้</span></font></p><p><font size="3"><span style="color: #00FF00">1. สิ้นปีกผีเสื้อสกปรก (ซึ่งสาเหตุส่วนใหญ่มาจากกรองเปลือยหมดสภาพหรือเป็นรูโหว่ รวมทั้งไอน้ำมันเครื่องที่ระเหยออกมาจากท่ออากาศที่ใช้ระบายความร้อนสปริงวาล์วแล้วเข้าไปยังบริเวณลิ้นปีกผีเสื้อจนเกาะตัวเป็นคราบดักจับฝุ่นอยู่แถวนั้น)</span></font></p><p><font size="3"><span style="color: #00FF00">2. ตัวอุ่นรอบเดินเบาสกปรก (สาเหตุเดียวกันกับข้อ 1)</span></font></p><p><font size="3"><span style="color: #00FF00">3. คอมแอร์ใกล้หมดสภาพ (ทำให้มีการดึงไฟไปใช้มากกกว่าปรกติ เครื่องจึงกระตุกเวลาคอมทำงาน)</span></font></p><p><font size="3"><span style="color: #00FF00">4. ต้วเซนเซอร์ออกซิเจนตรงปากทางออกของท่อไอเสียพัง หรือเสื่อม (เป็นอีกสาเหตุหนึ่งของรอบเดินเบาสวิงที่เพิ่งเจอมากับตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้) </span></font></p><p><font size="3"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="3"><span style="color: #00FF00">ใครอยากเพิ่มเติมอะไรอีกก็เชิญนะครับสำหรับสาเหตุของปัญหายอดฮิตดังกล่าว </span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="นพพร ถนอมพงษ์, post: 1844687, member: 16446"][SIZE=3][COLOR="#00FF00"]เป็นคำถามยอดฮิตที่เจอบ่อยสุดในฟอรั่มนี้สำหรับอาการรอบเดินเบาสวิงขึ้น-ลง เลยอยากสรุปสาเหตุหลักๆ ให้ฟังอีกครั้ง ดังนี้ 1. สิ้นปีกผีเสื้อสกปรก (ซึ่งสาเหตุส่วนใหญ่มาจากกรองเปลือยหมดสภาพหรือเป็นรูโหว่ รวมทั้งไอน้ำมันเครื่องที่ระเหยออกมาจากท่ออากาศที่ใช้ระบายความร้อนสปริงวาล์วแล้วเข้าไปยังบริเวณลิ้นปีกผีเสื้อจนเกาะตัวเป็นคราบดักจับฝุ่นอยู่แถวนั้น) 2. ตัวอุ่นรอบเดินเบาสกปรก (สาเหตุเดียวกันกับข้อ 1) 3. คอมแอร์ใกล้หมดสภาพ (ทำให้มีการดึงไฟไปใช้มากกกว่าปรกติ เครื่องจึงกระตุกเวลาคอมทำงาน) 4. ต้วเซนเซอร์ออกซิเจนตรงปากทางออกของท่อไอเสียพัง หรือเสื่อม (เป็นอีกสาเหตุหนึ่งของรอบเดินเบาสวิงที่เพิ่งเจอมากับตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้) ใครอยากเพิ่มเติมอะไรอีกก็เชิญนะครับสำหรับสาเหตุของปัญหายอดฮิตดังกล่าว [/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
อีกสาเหตุหนึ่งของอาการรอบเดินเบาสวิง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...