งบแสนกลาง K20A ทำ Turbo หรือ NA ดีครับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย AutoPilotX, 8 พฤษภาคม 2012

< Previous Thread | Next Thread >
  1. MR.JUNLANOP

    MR.JUNLANOP Active Member Member

    523
    29
    28
    NA อีกเสียงครับ ขับแบบสนุก ๆ เจอ Turbo มาจี้ ก็ไม่ต้องเล่น เพราะเราดูดสด เขาม้าปั่น ยังไงก็สู้เขายากครับ
    ฟิลลิ่งมันคนละแบบครับ ส่วนตัวผมชอบทั้ง 2 อย่าง Turbo / NA
    รักพี่เสียดายน้องครับ ถ้าผมมีรถ NA ผมก็แต่งแบบ NA ครับ
    ถ้ามีรถ Turbo ก็แต่ง Turbo ไปครับ อิอิ
     
  2. CHAP_ZA

    CHAP_ZA Member Member

    327
    5
    18
    อาจารย์หมูมาเองเลย ...
     
  3. clubxxx

    clubxxx New Member Member

    410
    0
    0
    DC5 มี กรอง+กล่อง+ท่อ

    อิมคอแดงก็เหนื่อยแล้วนะครับ

    วิ่งไม่ทิ้งกันเลยนะครับ

    เผลอๆมีโดนด้วยซ้ำ
     
  4. bank aie-ki

    bank aie-ki New Member Member

    80
    1
    0
    ผมก็ลังเล เหมือนกานเลย NA กลัวทำเยอะ ใช่งานไม่ได้ ขับไปขับมาตัวเองรู้สึกไม่แรง (เคยเล่น โบ มาก่อน) ตอนนี้เลยลังเล อิอิ
     
  5. u5216381

    u5216381 Member Member

    143
    0
    16
    แล้วแต่ชอบนะครับบ.. ท้างบไม่เยอะ ก็ NA จะทำให้วิ่งมันก้อวิ่งครับแต่ฟิวจะต่างกะโบ มี FD หัวเคฟ สีขาว กะ อีกคันเทา เครื่อง K20 บ้านเราชนเกียร์ ธรรมดา ใส่กล่องAEM ตัวสแตน จูนดีๆเก็บนิดหน่อยๆ วิ่งกะฝาแดง Dc5 ได้สบายๆ เลยยิ่งเป็นฝาแดงอยู่แล้ว ด้วยได้กล่องดีๆเข้าไป คงจะมันอยู่ครับ..
     
  6. pOR...

    pOR... New Member Member

    836
    2
    0
    ผมเชียร์ NA ครับ ดูจากที่คุณตอบแล้ว คุณน่าจะเอาไว้ขับสนุกมากกว่าที่จะวิ่งเอาเป็นเอาตาย แต่งสวยขับสนุกแค่นี้ ญ ก็ตึมแล้วครับ
     
  7. @simoto2005

    @simoto2005 New Member Member

    306
    2
    0
    นานาจิตตังครับ ตังเหลือก็ทำได้เยอะ แต่ทำเยอะๆแรงๆขับถนนมันก็เหนื่อยน่าดู รถบ้านกับรถแข่งมันมีเส้นบางๆกั้นอยู่นิดเดียวครับ เราคงไม่โชคร้ายโดนสวนอยู่ร่ำไปมั้งครับ ^^

    ปล. NA โลด เน้นเสียงโหดเข้าไว้คร๊าบบบ
     
  8. เป็นผมขับ DC5 ผมเอาตังค์มาแต่งหล่อดีกว่า แล้วเอาไว้ไปตบเด็กบ้าพลัง พวกแจ๊ส วีออส มาร์ช ห้าวๆ อะไรพวกเนี๊ยะ หนุกดี ขับดึงๆ ให้มานดูสูสีหน่อย ให้เด็กเค้ามีกำลังใจ แล้วค่อยกดพร๊วดเดียวหาย สนู๊ก...สนุก ...ขำๆนะคับ แต่ถ้าซวยโดนสวนมาก้อค่อยเลี้ยวหลบเข้าปั้มไปตั้งหลัก
     
  9. Nunazaa

    Nunazaa New Member VIP

    797
    53
    0
    งบแสนกลาง กับ k20a ทำเทอร์โบ ไม่พอครับ

    แล้วยิ่งจะให้อึด ทึก ทน ด้วย ต้องว่ากันที่ 3 - 4 แสน เพราะต้องทำแทบทั้งตัว , ไหนจะค่าชุดเทอร์โบ ค่ากล่อง ฯลฯ
     
  10. PowerFc By Men

    PowerFc By Men New Member Member

    13
    0
    0
    ผมว่างบแสนกลางน่าจะ ทำ NA มากกว่าครับผม เพราะในจำนวนงบเท่ากัน NA น่าจะมีความทนทานมากกว่าTurbo ครับผม
     
  11. LADDER 49

    LADDER 49 New Member Member

    58
    7
    0
    งบที่ให้มาขนาดนี้
    เซ็ทโบ + เปลี่ยนใส้ในนิดหน่อย .. คงได้เพิ่มสัก 50-70 ม้าครับ
     
  12. TaKuMi@EK

    TaKuMi@EK New Member Member

    33
    0
    0
    150000 บวกอีกนิดได้เซฟวางเจแล้วครับ แรงแน่นอน 555 ได้รถเพิ่มมาอีกคันด้วย
     
  13. nu-nan ae-100

    nu-nan ae-100 New Member Member

    62
    0
    0
    เหมือนผมเลยครับ ตอนแรกจะเอาเงินก้อนมาทำรถตัวเองเพิ่ม คิดไปคิดมาเพิ่มเงินอีกนิด หารถวางเจมา เขี่ยบูสเพิ่มอีกนิดนึงก็ดึงตาแตกแล้วครับ
    แต่ตอนนี้รถผม เจ โบเดี่ยว ยังโดน เคยี่เป็นทุ่งเลยคับ เพลีย!
     
  14. seila4club

    seila4club Active Member Member

    997
    47
    28
    เล่น N/A ดีกว่า ทำจัดโมมาเพิ่มได้ แถมแรงอีกด้วยขับสนุก พอใจแล้ว ไม่ต้องทำอะไรมาเพิ่มเล่นๆอีก เดี๋ยวพังหมดทุกระบบ เสียหาย ไม่คุ้มหลายเสียเงินเปล่าๆๆครับ
     
  15. seila4club

    seila4club Active Member Member

    997
    47
    28
    เล่น N/A ดีกว่า ทำจัดโมมาเพิ่มได้ แถมแรงอีกด้วยขับสนุก พอใจแล้ว ไม่ต้องทำอะไรมาเพิ่มเล่นๆอีก เดี๋ยวพังหมดทุกระบบ เสียหาย ไม่คุ้มหลายเสียเงินเปล่าๆๆครับ
     
  16. dogtown

    dogtown New Member VIP

    302
    9
    0
    K20A เหมือนสร้างมาเพื่อลากรอบสนุก ๆ ถ้าใส่เทอร์โบไปน่าจะลากแล้วไม่ค่อยมันส์นะครับถ้าบูสไม่เยอะเนี่ย
     
  17. art-art

    art-art New Member Member

    4
    0
    0
    ทำ NA ครับ แคม กล่อง หัวฉีด ทำกำลังอัด จูน E85 ครัชดีๆ ผมว่าแรงแล้วนะ เราไม่ได้เอาแรงระดับประเทศครับ (แต่ก็ลงแข่งได้เลยนะ)
    แถมใช้งานได้ทุกวัน แอร์เย็น เพลงเพราะ ติดไฟแดงได้

    เริ่มจากกล่องเลยครับ อย่างอื่นเดี๋ยวตามมาเอง
    กล่องชั่วโมงนี้ต้องลอง HONDATA ครับ
     
  18. art-art

    art-art New Member Member

    4
    0
    0
    ทำ NA ครับ แคม กล่อง หัวฉีด ทำกำลังอัด จูน E85 ครัชดีๆ ผมว่าแรงแล้วนะ เราไม่ได้เอาแรงระดับประเทศครับ (แต่ก็ลงแข่งได้เลยนะ)
    แถมใช้งานได้ทุกวัน แอร์เย็น เพลงเพราะ ติดไฟแดงได้

    เริ่มจากกล่องเลยครับ อย่างอื่นเดี๋ยวตามมาเอง
    กล่องชั่วโมงนี้ต้องลอง HONDATA ครับ
     
  19. อุลตร้าแมน

    อุลตร้าแมน New Member Member

    158
    2
    0
    ถ้าเปงตัวผมนะ Set bo แน่นอนเบื่อก็ถอดขาย
    เบียร์ ชัยนาท
     
  20. nutminemz

    nutminemz New Member Member

    11
    0
    1
    ผมหลับหูหลับตา ขอเชียร vtec turbo 1เสียงละกัน ละก้ขอตอบตรงคำถามแบบไม่นอกประเด็นเลย คือ
    turbo setp ต้นๆ ก็หาของที่ไม่เกี่ยวกะ head block ที่ยังไม่มีมาก่อน พลาดพลั้งไปเปลี่ยนใจเป็น na ได้
    ใส้ในเดิม บูทไปเลย 7psiหลังหัก หากล่อง ครัช ติ๊ก หัวฉีด เรค จูนงามๆบนไดโน่
    ขับดูไม่ถูกใจ ก็สับใส่ เฮดเดิม na ที่มีอยู่จูนใหม่ กล่อง ครัช ติ๊ก หัวฉีด เรคกูเรท ก็ใช้กับ na ได้ ถ้าจะทำ na ต่อ
    เทอโบถอดขายได่้อีกต่างหาก เหลือไว้ก้ ท่ออินเตอร เขาเทอโบ เก็บไว้เป็นที่ละลึกว่าครั้งหนึ่งคุณได้เคยสัมผัส vtec turbo
    แต่ใส้ ถ้าจะทำนิดๆหน่อยๆอ่า อย่าทำเลยผมว่านะ อืม..
    แล้วรับรองว่าคุณจะติดใจและหลงรัก vtec turbo แน่นอน
     
  21. PRO_FWD

    PRO_FWD New Member Member

    163
    14
    0
    เริ่มต้นถ้ามีความไม่พอดีอยู่ในตัว...จะ NA 150000...หรือ TURBO 500000...ก็ไม่พอ...ทำไปเดี๋ยวก็ไปเจอคันที่แรงกว่าอยู่ดี...พวกเพื่อนๆก็จะบอกว่า"วิ่งได้เท่านี้เหรอ"...แล้วก็จะมานั่งทำเพิ่มอีก...ทั่งๆที่คนพูดทำอย่างเราไม่ได้...ทำไปทำมาเริ่มทำเยอะล่ะ...จนมานั่งคิดว่า"รู้งี้ทำอย่างนั้นอย่างนี้ดีกว่า"...ที่ๆมาคุยข้างในนี้เจ็บมาแทบทุกคนก่อน...จนมาเจอที่ใช่กับตัวเอง...ของอย่างนี้มันต้องไปเจ็บเองก่อน...บางทีมาบอกกันมันไม่ค่อยจะเห็นภาพ...แต่ความคิดเห็นผมนะ...ถ้าจะจ่ายทั้งทีขอ TURBO ยืนพื้นไว้ก่อน...จะไปวิ่งกับใครก็ได้ไม่โดนง่ายๆแน่นอน... กับ K20A NA คิดว่างบ 150000 คงเต็มที่ในสเต็ปแรกเท่านั้น...ยิ่งไหลๆ70-80 แข่งกันด้วย... NA เหนื่อยแน่นอน...แต่ถ้าพอใจแล้วก็อีกเรื่อง...พวก"คนดู"นั่นแหละมีผลต่อการทำรถของเรามากมาย...จนลืมไปว่านี่รถกูนี่หว่า...เงินก็ของกูด้วย...5555
     
  22. CHAP_ZA

    CHAP_ZA Member Member

    327
    5
    18
    woww!!! ข้าน้อยขอ คา ระ แวะ
     
  23. tOon`

    tOon` Well-Known Member Member

    2,324
    43
    48
    โดนใจครับ

    มีแสนหมดแสน มีล้านหมดล้านครับ 555+ มี 500 ก็ยังไม่พอ จะเอา 600 มี 700 ก็จะเอา 800 มันหยุดไม่ได้หรอกครับ แต่ก่อนทำคิดให้รอบคอบแล้วทำกับคนที่น่าเชื่อถือได้นะครับ

    ขับหน้าทำเครื่องอย่างเดียวไม่พอครับ "เกียร์" ก็เป็นปัญหาโลกแตกครับ 555+
     
  24. Fluid

    Fluid New Member VIP

    1,214
    57
    0
    ลองหารถที่เขาทำแล้ว ไปลองนั่งดูว่าใจชอบแบบไหนครับ ถ้าทำ na 150,000 ได้ม้าอยู่ 250 ผมว่าก็โอแล้วครับ ใช้ได้ทุกวัน ดูความพอใจตัวเองเป็นหลัก อย่าลืมม้าเท่่ากัน น้ำหนักเท่ากัน รถเทอร์โบก็ขึ้นเร็วกว่า อีกอย่างขับหน้าม้าลงพื้นเหนื่อย
     
  25. End

    End Active Member Member

    525
    39
    28
    เจ้าของกระทู้คิดหนักเลย คริๆ
     
  26. DUKE_68

    DUKE_68 Well-Known Member Privilege

    6,189
    129
    63
    [video=youtube;RwRiPF_Qpcc]http://www.youtube.com/watch?v=RwRiPF_Qpcc[/video]

    ์NAดีกว่าครับ จริงๆผมว่าไม่ต้องทำมากนัก แล้วเอาเงินที่เหลือไปทำช่วงล่างดีดี วิ่งเนียนๆก็สุดแล้วคับ ^^
     
  27. ผมอยากทราบเรื่องงบประมาณครับว่าจะจบที่เท่าไหร่ นะ

    ผมอยากทราบเรื่องงบประมาณครับว่าจะจบที่เท่าไหร่ นะ คือ ผมรังเร ว่าจะเอาเจ้า MR-S ไปลงเครื่องให้ + กับ turbo แต่ ตอนนี้มี 2 ความ คิดว่าจะเอาอันไหนดีครับ คือ ที่เล็งไว้ก็มี K20A ฝาแดง turbo กับ 2 ZZ turbo
    คือเครื่องเดิมของผมมันเริ่มเน่าแล้วด้วย ผมก็คิดแปลกๆ เท่านั้นเอง อยากทราบ พี่จะมี ท่าที่มีความรู้บอกให้หน่อยครับ คือผมว่างงบไว้ 240K ก็ไม่แน่ใจว่า พอรึป่าว คิดไปอีกมุมนึงก็ถ้า เป็น 3S beam turbo ก็วิ่งไม่ทั้น K20A turbo อยู่ดี ผมศึกษาจาก เทคนิคของ japan มา นะ ครับ เขาก็ยุ K20A turbo บอกผมหน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับ

    แอด Line มาบอก ยิ่งดีเลยครับ Line : battermann
     
  28. R32GTR3037

    R32GTR3037 Active Member Member

    0
    6
    38
    เห็นในcivic K20A ท่อนล่างK24A ไลท์จูน เกียรออโต้เองนะ พี่ปอ จูนแบบเซฟๆ 220แรงม้าที่ล้อครับ แค่นี้ก็ขับสนุกแล้ว ถ้าเจอเกียร์ 6speedละ มันส์
     
  29. Fluid

    Fluid New Member VIP

    1,214
    57
    0
    ปัญหาไก่กับไข่ ขับรถสวย โดนเพื่อนแซง ทำใจไม่ได้ จะแรงแบบพอประมาณ แล้วโดนอยู่ดี ก็คงเสียดาายเงิน


    ตั้งโจทย์ก่อนครับ จะทำรถไปเล่นกับใคร ค่อยมาตอบปัญหากัน


    รถแรงแล้วทำไปเรื่อยๆ ผมว่าอยู่ที่คนมากกว่า ทำรถให้พอใจกับความแรงที่ต้องการแล้วจบ จะโดนก็ชั่งมัน


    เข้าใจว่า DC5 รถมันหนัก ม้า 180 ตัวคงไม่พอ จะให้เล่น NA K24 ทำฝาจัดๆ ก็คงยังไม่พอนะ

    สู้ๆครับ
     
  30. TummenG

    TummenG Member VIP

    91
    3
    8
    กระทู้2ปีแล้ว เจ้าของรถ เปนไงมั้งครับ na หรือ turbo ไปแหละครับผม
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้