เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
งบแสนกลาง K20A ทำ Turbo หรือ NA ดีครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="popdemonic, post: 1860089, member: 1000"]ผมว่าถ้ากะทำเอาไว้สวนเก็บเงินเอาไว้ดีกว่าครับ อย่างทีหลายๆท่านบอกเหนือฟ้ายังมีฟ้าเสมอๆครับ ความแรงมันไม่มีวันจบสิ้น </p><p><br /></p><p>มีแสนหมดแสน มีล้านหมดล้านครับ ของผบบนี้ผ่านจุดนั้นมาแล้ว แถวเคยี่ ของแต่งราคามันสูงมาก ผมไม่ทราบว่าที่มันสูงเพราะ</p><p><br /></p><p>กระแสมันปั่นหรือต้นทุนของมันแพงอยู่แล้ว แต่ผมเชื่อว่ากายภาพต่างๆ วัสดุที่ทำมันก็ไม่ได้ต่างจากของเครื่องตระกูลอื่นเลยด้วยซ้ำ</p><p><br /></p><p>ขออนุญาตตอบคำถาม ว่าNA หรือ Turbo ? ถ้าคุณทำTurbo คุณต้องทำใจกับสภาพห้องเครื่องได้ ไม่มีๆก็ต้องมีเจาะ ปาด ยึดโน่น นี่ นั่น</p><p><br /></p><p>บ้าง สายอินเตอร์ระโยงระยาง สายแวคคั่ม เฉือนกันชนใส่อินเตอร์ อะไหล่บางชิ้นต้องโดนรื้อตัด แต่งเพื่อ สำหรับโมดิฟายสเต็ปเทอร์โบ</p><p><br /></p><p>คุณรับได้ไหม? แต่ถ้าเป็นผมๆ ไม่ต้องคิดมาก"ผมรับไม่ได้" ครับ ผมเสียดายมัน ส่วนสเต็ปNA ทำเสร็จ ถ้ามองแค่เฉพาะNA คุณก็จะรู้สึกว่า</p><p><br /></p><p>รถมันแรงขึ้น แต่ถ้าไปเทียบกับรถเทอร์โบ หรือสเต็ปเทอร์โบ คุณจะร้สึกได้ว่า มันแพงมากๆ เพราะเทอร์โบเนี่ย ไม่ต้องทำอะไรแค่เขี่ยบูสต์</p><p><br /></p><p>รถมันแรงขึ้นแบบเราเห็นเนื้อเห็นหนังมากกว่า รถNAทำฝามาเต็มๆเสียอีก ลำพัง150,000.- คงไม่น่าจะพอ ถ้าจะทางTurbo แล้วใช้ของ</p><p><br /></p><p>แบบแมชท์กับตัวรถ ยกตัวอย่างเช่นเทอร์โบ มาทางนี้ก็คงต้องเล่นพวกGT-series,GTX-series ของGarrett หรือ Forced Performance </p><p><br /></p><p>ลูกนึง ถ้าของแท้(ไม่ใช่เทอร์โบจีน) ถ้าเป็นGTX,Forced Performance พวกนี้ใบBillet wheel ลูกนึง บ้านเราขายๆกันมี60000-80000บาท</p><p><br /></p><p>ของใหม่ เฉพาะTurbo ราคาไปแล้ว50%ของงบ หลายๆคนอาจจะบอกว่า เทอร์โบหามือสองหรือรุ่นอื่นก็ได้ แต่ถ้าเป็นผม เอาทีเดียวให้จบ</p><p><br /></p><p>คงเล่นมือ1หละครับ ผมเองไม่ได้นิยมของมือสองนัก เพราะเบื่อที่ต้องมารื้อ ตามแก้ปัญหา ยิ่งรื้อมากยิ่งช้ำมาก ,MLS(multi layers gasket)</p><p><br /></p><p>พวกชุดประเก็นฝาทนกำลังอัด),อินเตอร์คูลเลอร์,Wastegate,Bloww off valve,ท่อไอดี,ท่อไอเสีย,ลูก อยู่ที่ว่าบูสต์เท่าไหร่,studs ต่างๆ ของซิ่ง</p><p><br /></p><p>แท้ๆพวกนี้ราคามหาศาล จะยี่ห้ออะไรก็แล้วแต่ความชอบ JE,โครเวอร์,ARP หรือจะเป็นแบรนด์ยุ่น ก็ไม่เกี่ยง พวกนี้ ราคาหูดับตับไหม้,กล่อง1ใบ</p><p><br /></p><p>คือผมดีดราคาค่าของไม่รวมค่าแรงทะลัก150,000.-ไปไกล ทำเสร็จออกมา จะเอาไปลงสนามก็สู้พวกขับสี่ ผูกโบไม่ได้อีก พวกนั้น เปิดLC,ALS </p><p><br /></p><p>ตอนออกตัว ล๊อคบูสต์ ปุ้บ เราก็งัดกับเขาไม่ไหวในขณะที่เราล้อฟรีอยู่กับที่ พวกนั้นนำไปแล้ว100เมตร เพราะฉะนั้น เป็นผม ขับเดิมๆแล้วทำช่วงล่าง</p><p><br /></p><p>เบรคให้เยี่ยมๆ บอกตามตรงว่าทำเสร็จเจออิมสวนก็ไม่อายเท่าไหร่ เผลอๆไปเจอวีโก้ ใส่กรงเหล็กขนผัก แล้วซุ่ม ดันราง ยกหัวฉีด โบใหญ่ สวนเข้าให้</p><p><br /></p><p>จะเซ็งหนักกว่าเดิมครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="popdemonic, post: 1860089, member: 1000"]ผมว่าถ้ากะทำเอาไว้สวนเก็บเงินเอาไว้ดีกว่าครับ อย่างทีหลายๆท่านบอกเหนือฟ้ายังมีฟ้าเสมอๆครับ ความแรงมันไม่มีวันจบสิ้น มีแสนหมดแสน มีล้านหมดล้านครับ ของผบบนี้ผ่านจุดนั้นมาแล้ว แถวเคยี่ ของแต่งราคามันสูงมาก ผมไม่ทราบว่าที่มันสูงเพราะ กระแสมันปั่นหรือต้นทุนของมันแพงอยู่แล้ว แต่ผมเชื่อว่ากายภาพต่างๆ วัสดุที่ทำมันก็ไม่ได้ต่างจากของเครื่องตระกูลอื่นเลยด้วยซ้ำ ขออนุญาตตอบคำถาม ว่าNA หรือ Turbo ? ถ้าคุณทำTurbo คุณต้องทำใจกับสภาพห้องเครื่องได้ ไม่มีๆก็ต้องมีเจาะ ปาด ยึดโน่น นี่ นั่น บ้าง สายอินเตอร์ระโยงระยาง สายแวคคั่ม เฉือนกันชนใส่อินเตอร์ อะไหล่บางชิ้นต้องโดนรื้อตัด แต่งเพื่อ สำหรับโมดิฟายสเต็ปเทอร์โบ คุณรับได้ไหม? แต่ถ้าเป็นผมๆ ไม่ต้องคิดมาก"ผมรับไม่ได้" ครับ ผมเสียดายมัน ส่วนสเต็ปNA ทำเสร็จ ถ้ามองแค่เฉพาะNA คุณก็จะรู้สึกว่า รถมันแรงขึ้น แต่ถ้าไปเทียบกับรถเทอร์โบ หรือสเต็ปเทอร์โบ คุณจะร้สึกได้ว่า มันแพงมากๆ เพราะเทอร์โบเนี่ย ไม่ต้องทำอะไรแค่เขี่ยบูสต์ รถมันแรงขึ้นแบบเราเห็นเนื้อเห็นหนังมากกว่า รถNAทำฝามาเต็มๆเสียอีก ลำพัง150,000.- คงไม่น่าจะพอ ถ้าจะทางTurbo แล้วใช้ของ แบบแมชท์กับตัวรถ ยกตัวอย่างเช่นเทอร์โบ มาทางนี้ก็คงต้องเล่นพวกGT-series,GTX-series ของGarrett หรือ Forced Performance ลูกนึง ถ้าของแท้(ไม่ใช่เทอร์โบจีน) ถ้าเป็นGTX,Forced Performance พวกนี้ใบBillet wheel ลูกนึง บ้านเราขายๆกันมี60000-80000บาท ของใหม่ เฉพาะTurbo ราคาไปแล้ว50%ของงบ หลายๆคนอาจจะบอกว่า เทอร์โบหามือสองหรือรุ่นอื่นก็ได้ แต่ถ้าเป็นผม เอาทีเดียวให้จบ คงเล่นมือ1หละครับ ผมเองไม่ได้นิยมของมือสองนัก เพราะเบื่อที่ต้องมารื้อ ตามแก้ปัญหา ยิ่งรื้อมากยิ่งช้ำมาก ,MLS(multi layers gasket) พวกชุดประเก็นฝาทนกำลังอัด),อินเตอร์คูลเลอร์,Wastegate,Bloww off valve,ท่อไอดี,ท่อไอเสีย,ลูก อยู่ที่ว่าบูสต์เท่าไหร่,studs ต่างๆ ของซิ่ง แท้ๆพวกนี้ราคามหาศาล จะยี่ห้ออะไรก็แล้วแต่ความชอบ JE,โครเวอร์,ARP หรือจะเป็นแบรนด์ยุ่น ก็ไม่เกี่ยง พวกนี้ ราคาหูดับตับไหม้,กล่อง1ใบ คือผมดีดราคาค่าของไม่รวมค่าแรงทะลัก150,000.-ไปไกล ทำเสร็จออกมา จะเอาไปลงสนามก็สู้พวกขับสี่ ผูกโบไม่ได้อีก พวกนั้น เปิดLC,ALS ตอนออกตัว ล๊อคบูสต์ ปุ้บ เราก็งัดกับเขาไม่ไหวในขณะที่เราล้อฟรีอยู่กับที่ พวกนั้นนำไปแล้ว100เมตร เพราะฉะนั้น เป็นผม ขับเดิมๆแล้วทำช่วงล่าง เบรคให้เยี่ยมๆ บอกตามตรงว่าทำเสร็จเจออิมสวนก็ไม่อายเท่าไหร่ เผลอๆไปเจอวีโก้ ใส่กรงเหล็กขนผัก แล้วซุ่ม ดันราง ยกหัวฉีด โบใหญ่ สวนเข้าให้ จะเซ็งหนักกว่าเดิมครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
งบแสนกลาง K20A ทำ Turbo หรือ NA ดีครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...