เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
MTX j โบ ตัวร้อนขอความช่วยเหลือด่วน จะทำเสาร์นี้ครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="etee, post: 1866026, member: 18888"]ขอบคุณทุกๆท่านที่ชี้แนะครับ</p><p><br /></p><p>รายงานความคืบหน้า</p><p>8.30น.วันเสาร์เอารถเข้าไปไว้ที่ร้าน พร้อมเหน็บพัดลมแบบดูดของเรามีอยู่แล้วไปด้วย 1 ตัว</p><p> - ช่างจัดการถอดหม้อน้ำเก่าออก แล้วตีหม้อน้ำขึ้นมาใหม่เป็นทองแดง 2 ช่อง แนวนอน หลอดช่องหม้อน้ำใหม่ๆใสๆ </p><p> - ตีกรอบทำทางน้ำเข้า น้ำออก ทางออยฯ ทองแดงใหม่ๆใสๆ</p><p> - ติดครีบระบายความร้อนทองแดงใหม่ๆใสๆ</p><p> - ตีบังลมแปะหลังหม้อน้ำแบบบาง บางมากๆ รวมพัดลมแล้วหนาไม่น่าเกิน 4 ซม. พร้อมรูใส่พัดลมแบบดูด 2 ตัว วางพัดลมแนวทะแยงมุม ไม่ได้วางเรียงตามแนวนอน </p><p> ตัวนึงดูดทางด้านที่เป็นทางน้ำเข้าหม้อน้ำ อีกตัวนึงดูดทางมุมที่เป็นทางน้ำออกจากหม้อน้ำ มอเตอร์และใบพัดลมเรามีไปชุดนึง เอาที่ร้านชุดนึง</p><p>เสร็จแล้วเอาไปยัดลงห้องเครื่อง ปรากฎว่ายัดไม่ได้ติดไปหมด ใช้หินเจีย(ลูกหนู) ตัด เฉือน เจียปล้ำอยู่ถึง 3 ทุ่มก็ไม่ได้ติดนู่นนี่ กับบ้านมาทำต่อพรุ่งนี้</p><p><br /></p><p>เช้าวันอาทิตย์มาทำต่อ เฉือนต่อทะลวงให้กว้าง ลึกเข้าไปอีกจนยัดเข้าไปได้ แต่ชิดเครื่องมากๆ ตูดมอเตอร์พัดลม อยู่ห่างมู่เล่เครื่อง 3 มิลได้ ชิดมากๆ แต่หน้าหม้อน้ำ (หน้ารถ)โล่งเลยรับลมได้เต็มที่ จากที่เคยมีพัดลมแบบเป่า 12 นิ้ว 2 ตัว แปะอยู่หน้าหม้อน้ำ </p><p>เปลี่ยนสายยางท่อออยไปซื้อเองออกตังเอง เติมน้ำมันเพาเวอร์ซื้อเองออกตังเอง (ถอดท่อเพาเวอร์พวงมลัยออกมาตอนระเบิดช่อง) ใส่น้ำในหม้อน้ำคูลแล้นไม่ได้ใส่ ฝาหม้อน้ำอันเดิม 0.7เสร็จเอาเที่ยงๆ</p><p><br /></p><p>เบ็ดเสร็จรวมค่า ตีหม้อน้ำใหม่ + ตีบังลม + พัดลมดูด 1 ตัว + ค่าแรง 2 วัน รวมเป็นเงิน 7,800 บาท ไม่ถูกเลยนิ แต่มันใส่ยากจริงๆปล้ำกันเหนื่อย</p><p><br /></p><p>ออกมาลองตอนเที่ยงๆมีแดดบ้าง คลึ้มๆฝนบ้าง </p><p>- ผลวิ่งในซอยรถติดๆปกติ เข็มความร้อนจะอยู่ที่ครึ่งพอดี แต่ตอนนี้ไม่ถึงครึ่งอ่อนไปนิดๆ</p><p>- ออกถนนนครอินทร์จากสะพานพระราม 5 ซัดยาวๆ เข็มมีกระดิกเกินครึ่งไปนิดนึงไม่เลยไปมาก แต่พอยกคันเร่งเข็มก็ลงกับไปอยู่ที่ขีดครึ่งเหมือนเดิมทันที ดีใจมาก 555</p><p> ปกติเวลามันขึ้นแล้วมันจะค้างเลย แล้วจะค่อยๆ ขึ้นสูงไปอีกจนเกือบจะฮีทน่ากลัวมาก</p><p>- ซัดไป 1 รอบ ออกมาข้างทางลองวิ่งช้าๆดู หยุดบ้างบางครั้ง วิ่งแบบไม่มีลมจากความเร็วของรถมาปะทะหน้ารถ ใช้แรงลมจากพัดลมอย่างเดียว ความร้อนก็ไม่ขึ้นเกินครึ่งเลย</p><p> เสียตังแล้วได้แบบนี้ค่อยได้เรื่องหน่อย</p><p><br /></p><p>ต่อไป จะเปลี่ยนฝาหม้อน้ำเป็น 1.1 ใส่น้ำยาหล่อเย็น แล้วลองเอาไปวิ่งตอนเที่ยงๆร้อนๆไกลๆ คอนถม หรือ ราดรี ดู แล้วจะมารายงานผลใหม่ครับ..............[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="etee, post: 1866026, member: 18888"]ขอบคุณทุกๆท่านที่ชี้แนะครับ รายงานความคืบหน้า 8.30น.วันเสาร์เอารถเข้าไปไว้ที่ร้าน พร้อมเหน็บพัดลมแบบดูดของเรามีอยู่แล้วไปด้วย 1 ตัว - ช่างจัดการถอดหม้อน้ำเก่าออก แล้วตีหม้อน้ำขึ้นมาใหม่เป็นทองแดง 2 ช่อง แนวนอน หลอดช่องหม้อน้ำใหม่ๆใสๆ - ตีกรอบทำทางน้ำเข้า น้ำออก ทางออยฯ ทองแดงใหม่ๆใสๆ - ติดครีบระบายความร้อนทองแดงใหม่ๆใสๆ - ตีบังลมแปะหลังหม้อน้ำแบบบาง บางมากๆ รวมพัดลมแล้วหนาไม่น่าเกิน 4 ซม. พร้อมรูใส่พัดลมแบบดูด 2 ตัว วางพัดลมแนวทะแยงมุม ไม่ได้วางเรียงตามแนวนอน ตัวนึงดูดทางด้านที่เป็นทางน้ำเข้าหม้อน้ำ อีกตัวนึงดูดทางมุมที่เป็นทางน้ำออกจากหม้อน้ำ มอเตอร์และใบพัดลมเรามีไปชุดนึง เอาที่ร้านชุดนึง เสร็จแล้วเอาไปยัดลงห้องเครื่อง ปรากฎว่ายัดไม่ได้ติดไปหมด ใช้หินเจีย(ลูกหนู) ตัด เฉือน เจียปล้ำอยู่ถึง 3 ทุ่มก็ไม่ได้ติดนู่นนี่ กับบ้านมาทำต่อพรุ่งนี้ เช้าวันอาทิตย์มาทำต่อ เฉือนต่อทะลวงให้กว้าง ลึกเข้าไปอีกจนยัดเข้าไปได้ แต่ชิดเครื่องมากๆ ตูดมอเตอร์พัดลม อยู่ห่างมู่เล่เครื่อง 3 มิลได้ ชิดมากๆ แต่หน้าหม้อน้ำ (หน้ารถ)โล่งเลยรับลมได้เต็มที่ จากที่เคยมีพัดลมแบบเป่า 12 นิ้ว 2 ตัว แปะอยู่หน้าหม้อน้ำ เปลี่ยนสายยางท่อออยไปซื้อเองออกตังเอง เติมน้ำมันเพาเวอร์ซื้อเองออกตังเอง (ถอดท่อเพาเวอร์พวงมลัยออกมาตอนระเบิดช่อง) ใส่น้ำในหม้อน้ำคูลแล้นไม่ได้ใส่ ฝาหม้อน้ำอันเดิม 0.7เสร็จเอาเที่ยงๆ เบ็ดเสร็จรวมค่า ตีหม้อน้ำใหม่ + ตีบังลม + พัดลมดูด 1 ตัว + ค่าแรง 2 วัน รวมเป็นเงิน 7,800 บาท ไม่ถูกเลยนิ แต่มันใส่ยากจริงๆปล้ำกันเหนื่อย ออกมาลองตอนเที่ยงๆมีแดดบ้าง คลึ้มๆฝนบ้าง - ผลวิ่งในซอยรถติดๆปกติ เข็มความร้อนจะอยู่ที่ครึ่งพอดี แต่ตอนนี้ไม่ถึงครึ่งอ่อนไปนิดๆ - ออกถนนนครอินทร์จากสะพานพระราม 5 ซัดยาวๆ เข็มมีกระดิกเกินครึ่งไปนิดนึงไม่เลยไปมาก แต่พอยกคันเร่งเข็มก็ลงกับไปอยู่ที่ขีดครึ่งเหมือนเดิมทันที ดีใจมาก 555 ปกติเวลามันขึ้นแล้วมันจะค้างเลย แล้วจะค่อยๆ ขึ้นสูงไปอีกจนเกือบจะฮีทน่ากลัวมาก - ซัดไป 1 รอบ ออกมาข้างทางลองวิ่งช้าๆดู หยุดบ้างบางครั้ง วิ่งแบบไม่มีลมจากความเร็วของรถมาปะทะหน้ารถ ใช้แรงลมจากพัดลมอย่างเดียว ความร้อนก็ไม่ขึ้นเกินครึ่งเลย เสียตังแล้วได้แบบนี้ค่อยได้เรื่องหน่อย ต่อไป จะเปลี่ยนฝาหม้อน้ำเป็น 1.1 ใส่น้ำยาหล่อเย็น แล้วลองเอาไปวิ่งตอนเที่ยงๆร้อนๆไกลๆ คอนถม หรือ ราดรี ดู แล้วจะมารายงานผลใหม่ครับ..............[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
MTX j โบ ตัวร้อนขอความช่วยเหลือด่วน จะทำเสาร์นี้ครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...