เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
มีปัญหาเรื่องหัวฉีดจะถามครับ ทำไมเพิ่ม cc แต่กลับกินน้ำมันน้อยลง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="azamioo, post: 1877769, member: 102977"]ต้องขอบคุณท่าน popdemonic มาครับสำหรับข้อมูล คือผมเข้าใจอยู่ประมาณ80%ครับที่ท่านอธิบายมา </p><p>ตอนแรกที่ผมไม่ทราบเรื่องข้อมูลตรงนี้เลยครับ เวปบอกว่าเป็นชุด kit ตรงรุ่นผมก็เลยซื้อมา (เป็นมือใหม่หัดแต่งรถเลยครับคันนี้คันแรกครับที่แต่ง)</p><p>หลังจากอ่านแล้วเลยไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมาครับ </p><p><br /></p><p>ของเดิม</p><p>spec:</p><p>330cc/min @3 bar 12.0 ohms high impedance</p><p><br /></p><p>ของใหม่</p><p>spec:</p><p>Injector type: saturated</p><p>Connector type: Jetronic (Minitimer)</p><p>Flow Rate: 400cc/min at 43.5 PSI</p><p>Flow Rate: 38LBS/hr at 43.5 PSI</p><p>Resistance: 12.8-14.5 Ohms</p><p>Voltage: 8-15 Volts, Nominal 13.5 Volts</p><p>Pressure: Min. 36 PSI (2.5 bar), Max. 130 PSI (9 bar)</p><p>Overall length: 62 mm</p><p>O-ring to o-ring: 52 mm</p><p><br /></p><p>รูปลักษณของหัวฉีดเก่า เป็นหัวฉีดอ้วน มี2รู ส่วนของใหม่ เป็นหัวฉีดผอม 4รูครับ </p><p><br /></p><p>ตามที่ผมเข้าใจด้านบนที่อธิบายคือ ถ้าไม่ได้จูนกล่อง ที่แรงดันเท่ากัน ยังไงหัวฉีดที่ cc เยอะกว่าก็ต้องจ่ายเยอะกว่า อันนี้ผมเข้าใจถูกไหมครับ</p><p><br /></p><p>แต่ในกรณีของผมคือ หัวฉีดที่ ซีซี เยอะกว่าดันจ่ายน้อยกว่า คือมันมีความเป้นไปได้ไหมครับ(เป็นอาการปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้) หรือ เป็นความผิดปกติของหัวฉีดใหม่ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="azamioo, post: 1877769, member: 102977"]ต้องขอบคุณท่าน popdemonic มาครับสำหรับข้อมูล คือผมเข้าใจอยู่ประมาณ80%ครับที่ท่านอธิบายมา ตอนแรกที่ผมไม่ทราบเรื่องข้อมูลตรงนี้เลยครับ เวปบอกว่าเป็นชุด kit ตรงรุ่นผมก็เลยซื้อมา (เป็นมือใหม่หัดแต่งรถเลยครับคันนี้คันแรกครับที่แต่ง) หลังจากอ่านแล้วเลยไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมาครับ ของเดิม spec: 330cc/min @3 bar 12.0 ohms high impedance ของใหม่ spec: Injector type: saturated Connector type: Jetronic (Minitimer) Flow Rate: 400cc/min at 43.5 PSI Flow Rate: 38LBS/hr at 43.5 PSI Resistance: 12.8-14.5 Ohms Voltage: 8-15 Volts, Nominal 13.5 Volts Pressure: Min. 36 PSI (2.5 bar), Max. 130 PSI (9 bar) Overall length: 62 mm O-ring to o-ring: 52 mm รูปลักษณของหัวฉีดเก่า เป็นหัวฉีดอ้วน มี2รู ส่วนของใหม่ เป็นหัวฉีดผอม 4รูครับ ตามที่ผมเข้าใจด้านบนที่อธิบายคือ ถ้าไม่ได้จูนกล่อง ที่แรงดันเท่ากัน ยังไงหัวฉีดที่ cc เยอะกว่าก็ต้องจ่ายเยอะกว่า อันนี้ผมเข้าใจถูกไหมครับ แต่ในกรณีของผมคือ หัวฉีดที่ ซีซี เยอะกว่าดันจ่ายน้อยกว่า คือมันมีความเป้นไปได้ไหมครับ(เป็นอาการปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้) หรือ เป็นความผิดปกติของหัวฉีดใหม่ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
มีปัญหาเรื่องหัวฉีดจะถามครับ ทำไมเพิ่ม cc แต่กลับกินน้ำมันน้อยลง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...