เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B14 เครื่อง 1600 เปลี่ยนแอร์โฟลว์ แต่รอบยังไม่นิ่งเป็นเพราะอะไรครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="shed705, post: 1883930"]สวัสดีครับ</p><p>ตามท่าน xxart ครับ นิสสันต้องหาอู่ที่มีประสบการณ์ถึงจะจบ อู่ทั่วๆก็ทำได้ตามอาการ แต่ยังไม่ถึงต้นเหตุ อาการมันจึงไม่ค่อยจะจบ แม้กระทั่งศูนย์เองช่างที่มีความชำนาญกับรถที่มีอายุตั้งแต่ปี2000ลงไปก็ออกไปเปิดอู่เอง ที่เหลืออยู่ในศูนย์ส่วนมากก็เป็นคนรุ่นใหม่ความลึกซึ้งในรถแต่ละรุ่นยังต้องหาประสบการณ์เพิ่ม ส่วนอาการของท่านเจ้าของกระทู้ ผมคิดว่าคงต้องปล้ำกับเจ้าแอร์โฟลให้กลับเข้ามาตรฐานเดิมก่อน ผมคิดว่าก่อนจะมาถึงมือท่านเจ้าของกระทู้น่าจะมีการปรับจูนออกไปบ้างซึ่งเจ้าชุดเรือนลิ้นเร่งอันนี้มันก็มีที่ปรับที่หมุนอยู่หลายจุด เช่น สกรูปรับชดเชยรอบเดินเบาตอนเครื่องเย็นจะอยู่ด้านหลัง , สกรูปรับตั้งองศาลิ้นปีกผีเสื้อที่รอบเดินเบาอยู่ด้านหน้าขวา , สกรูเปิดช่องชดเชยอากาศที่ตัวมอเตอร์เดินเบา , สกรูปรับชดเชยรอบเดินเบาอยู้ด้านหล้งซ้าย และอีกตัวคือเซนเซอร์บอกตำแหน่งปีกผีเสื้ออยู่ด้านซ้ายมือซึ่งตัวนี้หากปรับไม่ถูกค่า(ขา2/3ควรจะอยู่ราวๆ0.5v)จะมีผลกับรอบเครื่องยนต์รวมทั้งรอบเครื่องในการเปลี่ยนเกียร์ออโต ซึ่งเราจะเห็นว่ามันมีอยู่หลายจุดที่อาจก่อปัญหาซึ่งมันควรทำงานร่วมกันอย่างเหมาะสม เราคงต้องใจเย็นๆหรือถึงมือช่างที่มีความชำนาญ ก็เอาใจช่วยท่านเจ้าของกระทู้หาช่างที่รู้ใจแก้ไขได้ไวๆครับ อย่าเพิ่งท้อ แต่อย่างไรก็อย่ามองข้ามเจ้าเร็กกูเลทเตอร์ เจ้าต้วนี้มันก็สร้างปัญหาที่หลายท่านมองข้ามมันไป ก็ฝากตรวจสอบด้วยครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="shed705, post: 1883930"]สวัสดีครับ ตามท่าน xxart ครับ นิสสันต้องหาอู่ที่มีประสบการณ์ถึงจะจบ อู่ทั่วๆก็ทำได้ตามอาการ แต่ยังไม่ถึงต้นเหตุ อาการมันจึงไม่ค่อยจะจบ แม้กระทั่งศูนย์เองช่างที่มีความชำนาญกับรถที่มีอายุตั้งแต่ปี2000ลงไปก็ออกไปเปิดอู่เอง ที่เหลืออยู่ในศูนย์ส่วนมากก็เป็นคนรุ่นใหม่ความลึกซึ้งในรถแต่ละรุ่นยังต้องหาประสบการณ์เพิ่ม ส่วนอาการของท่านเจ้าของกระทู้ ผมคิดว่าคงต้องปล้ำกับเจ้าแอร์โฟลให้กลับเข้ามาตรฐานเดิมก่อน ผมคิดว่าก่อนจะมาถึงมือท่านเจ้าของกระทู้น่าจะมีการปรับจูนออกไปบ้างซึ่งเจ้าชุดเรือนลิ้นเร่งอันนี้มันก็มีที่ปรับที่หมุนอยู่หลายจุด เช่น สกรูปรับชดเชยรอบเดินเบาตอนเครื่องเย็นจะอยู่ด้านหลัง , สกรูปรับตั้งองศาลิ้นปีกผีเสื้อที่รอบเดินเบาอยู่ด้านหน้าขวา , สกรูเปิดช่องชดเชยอากาศที่ตัวมอเตอร์เดินเบา , สกรูปรับชดเชยรอบเดินเบาอยู้ด้านหล้งซ้าย และอีกตัวคือเซนเซอร์บอกตำแหน่งปีกผีเสื้ออยู่ด้านซ้ายมือซึ่งตัวนี้หากปรับไม่ถูกค่า(ขา2/3ควรจะอยู่ราวๆ0.5v)จะมีผลกับรอบเครื่องยนต์รวมทั้งรอบเครื่องในการเปลี่ยนเกียร์ออโต ซึ่งเราจะเห็นว่ามันมีอยู่หลายจุดที่อาจก่อปัญหาซึ่งมันควรทำงานร่วมกันอย่างเหมาะสม เราคงต้องใจเย็นๆหรือถึงมือช่างที่มีความชำนาญ ก็เอาใจช่วยท่านเจ้าของกระทู้หาช่างที่รู้ใจแก้ไขได้ไวๆครับ อย่าเพิ่งท้อ แต่อย่างไรก็อย่ามองข้ามเจ้าเร็กกูเลทเตอร์ เจ้าต้วนี้มันก็สร้างปัญหาที่หลายท่านมองข้ามมันไป ก็ฝากตรวจสอบด้วยครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B14 เครื่อง 1600 เปลี่ยนแอร์โฟลว์ แต่รอบยังไม่นิ่งเป็นเพราะอะไรครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...