เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
VVL Owners Club Thailand
>
อยากรู้เรื่องใต้ท้อง..ของชาวVVL
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="oaknakab, post: 1896079, member: 38463"]ระดับ 1 ^___________^ ของผม sr16ve ก็พอได้รถมา เคย ใส่ พักกลาง 2 อัน ใส้ย้อน อันนึง เยื้องอันนึง แคต มาเดิมๆไม่ตัด ใส่เดิมๆ วิ่งมะออกเลย 55+ แต่เงียบนะ ต้น ดี กลาง เฉยๆ ปลายเงียบสนิท ตอนนั้นพี่อ๊อต พาไปขับวนเล่น สรุป -*- ก้โอเคนะ แต่ปลายไม่ไหล ระยะทางไม่เอื้ออำนวยจ๊ะ</p><p>ระดับ 2 ต่อมา ยังคลางเคลงใจ ปลายหาย เอา ใส้ย้อนออก เหลือเยื้อง -*- กลางมา ปลายก็ ยังหายอยู่ดี 160 แล้ว ตื้อ 55+ แล้วก็พูดคุยกะพี่โก๋ " เฮย เขาต้องยิงตรงเลย ใส่พักปลาย ใส้ตรง n1 " -*- ต้นมา กลางดี ปลายพุ่ง .แต่หู นี่แบบ ดับ ดังขนาดที่ว่า หมู่บ้านดังทั้ง แถบ -*- จะดังไปไหนวะ -*- ฟังเครื่องเสียงไม่รู้เรื่องเลย </p><p>ระดับ 3 -*- ปรึกษาอีก พี่โก๋ ตั้มจัง พี่ ผมอยากได้เงียบๆ วิ่งๆ อะ หาพักปลาย ดิ ที่มันเงียบๆใหญ่ๆหน่อย </p><p> กลับไปร้านเดิม ผ่าใส้ ท่อไอเสีย เดิมๆออกมาดูเลย ปรกติ มันจะเป็นใยแก้ว หนาๆ มีรูเยอะๆ แต่นี่มะช่าย เออ เป็นรูป ตัว ยู ขดในใยแก้ว ยิงตรงออกมาเลย แต่เสียงไม่ดังนะ -*- เอ๋ ยังไง </p><p> อืม ตัดแคตออก ออก แล้ว เอาท่อเดิม ของมันนะละ มาใส่ ผมก็เอ๋ โอ๋ ท่อมันแปลกๆ นะ เห้นมัน</p><p>บอกไงดี ตั้งแต่ ข้ออ่อน ลงมา มัน 2.7 นะ เอาไอ้ที่วัดวัดอะ แล้วก็ มาตรงกลางลำ 2.5 แล้วก็ขด ขึ้น บนคาน แล้วก็ เข้าพักปลาย ใบเดิม โอ๋ ........... นั่งงง วัดเป้นระยะ ดังนี้</p><p>ตั้งแต่ข้ออ่อน ผม เนื่องจากตัวรถ VZR มัน ค่อนข้าง สันหลังยาว พอมาจอดเทียบกับ EG 3Door ตรงกลางผมยาวกว่า แต่ ความกว้างฐานล้อ กว้างกว่า </p><p>ส่วนข้ออ่อน มันสั้นนะ เท่ากับ ของ 3D เลยครับ 2.7 นิ้ว ยาวประมาน1.25 เมตร ทีเหลือ จนเข้าท่อ พักปลาย 2.5 -*- ส่วนพักปลาย ก็เอาของ ฮอนด้า acc มาใส่ ตัวนอกเพราะ ช่างที่ทำ ผ่าพักปลายออกมาดู แล้ว เหมือนกับของ เดิม ที่มัน เอามาผ่า ดูแล้วพัง 55+</p><p> ตอนนี้วิ่งเป็นยังไง ... เนื่องจากพักปลายที่ใหญ่ เลยมีอาการอั้น แต่ ต้น กลาง สำหรับผม แหล่มเป็ด ส่วนปลาย มีอั้นนิสๆ แต่เริ่มอั้นที่ 170 -180 ตัด หัวทิ่มเลย จบข่าว</p><p>สรุป เสียตังค่าท่อ ตัดไปตัดมา เลส ไปเลสมา มาจบ เอาท่อเดิมที่มากับรถนะละ ดีสุดครับ -*- ถ้ายังมีตัง </p><p>มันต้อง เฮด เทพ ที่อยู่ในรถ พี่เอ นั่นละ เอามาใส่ แล้ว ให้ช่าง ก๊อบ ท่อเดิม เป็นเลส 2.7 แล้ว ลงมา 2.5 แล้ว ยิงปลายเป็น ท่อไฮเปอร์ n1 ของพี่โก๋ ผมว่าวิ่งระเบิดเถิดเทิง แต่เสียงดัง มากมาย</p><p> คงจะละเอียดพอ นะครับ สรุป ตังหมด กับความ ควายอยากแรงแต่ไม่รู้เรื่อง 55+ ไม่งั้น ก็ ไม่เสียตังเลยอะ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="oaknakab, post: 1896079, member: 38463"]ระดับ 1 ^___________^ ของผม sr16ve ก็พอได้รถมา เคย ใส่ พักกลาง 2 อัน ใส้ย้อน อันนึง เยื้องอันนึง แคต มาเดิมๆไม่ตัด ใส่เดิมๆ วิ่งมะออกเลย 55+ แต่เงียบนะ ต้น ดี กลาง เฉยๆ ปลายเงียบสนิท ตอนนั้นพี่อ๊อต พาไปขับวนเล่น สรุป -*- ก้โอเคนะ แต่ปลายไม่ไหล ระยะทางไม่เอื้ออำนวยจ๊ะ ระดับ 2 ต่อมา ยังคลางเคลงใจ ปลายหาย เอา ใส้ย้อนออก เหลือเยื้อง -*- กลางมา ปลายก็ ยังหายอยู่ดี 160 แล้ว ตื้อ 55+ แล้วก็พูดคุยกะพี่โก๋ " เฮย เขาต้องยิงตรงเลย ใส่พักปลาย ใส้ตรง n1 " -*- ต้นมา กลางดี ปลายพุ่ง .แต่หู นี่แบบ ดับ ดังขนาดที่ว่า หมู่บ้านดังทั้ง แถบ -*- จะดังไปไหนวะ -*- ฟังเครื่องเสียงไม่รู้เรื่องเลย ระดับ 3 -*- ปรึกษาอีก พี่โก๋ ตั้มจัง พี่ ผมอยากได้เงียบๆ วิ่งๆ อะ หาพักปลาย ดิ ที่มันเงียบๆใหญ่ๆหน่อย กลับไปร้านเดิม ผ่าใส้ ท่อไอเสีย เดิมๆออกมาดูเลย ปรกติ มันจะเป็นใยแก้ว หนาๆ มีรูเยอะๆ แต่นี่มะช่าย เออ เป็นรูป ตัว ยู ขดในใยแก้ว ยิงตรงออกมาเลย แต่เสียงไม่ดังนะ -*- เอ๋ ยังไง อืม ตัดแคตออก ออก แล้ว เอาท่อเดิม ของมันนะละ มาใส่ ผมก็เอ๋ โอ๋ ท่อมันแปลกๆ นะ เห้นมัน บอกไงดี ตั้งแต่ ข้ออ่อน ลงมา มัน 2.7 นะ เอาไอ้ที่วัดวัดอะ แล้วก็ มาตรงกลางลำ 2.5 แล้วก็ขด ขึ้น บนคาน แล้วก็ เข้าพักปลาย ใบเดิม โอ๋ ........... นั่งงง วัดเป้นระยะ ดังนี้ ตั้งแต่ข้ออ่อน ผม เนื่องจากตัวรถ VZR มัน ค่อนข้าง สันหลังยาว พอมาจอดเทียบกับ EG 3Door ตรงกลางผมยาวกว่า แต่ ความกว้างฐานล้อ กว้างกว่า ส่วนข้ออ่อน มันสั้นนะ เท่ากับ ของ 3D เลยครับ 2.7 นิ้ว ยาวประมาน1.25 เมตร ทีเหลือ จนเข้าท่อ พักปลาย 2.5 -*- ส่วนพักปลาย ก็เอาของ ฮอนด้า acc มาใส่ ตัวนอกเพราะ ช่างที่ทำ ผ่าพักปลายออกมาดู แล้ว เหมือนกับของ เดิม ที่มัน เอามาผ่า ดูแล้วพัง 55+ ตอนนี้วิ่งเป็นยังไง ... เนื่องจากพักปลายที่ใหญ่ เลยมีอาการอั้น แต่ ต้น กลาง สำหรับผม แหล่มเป็ด ส่วนปลาย มีอั้นนิสๆ แต่เริ่มอั้นที่ 170 -180 ตัด หัวทิ่มเลย จบข่าว สรุป เสียตังค่าท่อ ตัดไปตัดมา เลส ไปเลสมา มาจบ เอาท่อเดิมที่มากับรถนะละ ดีสุดครับ -*- ถ้ายังมีตัง มันต้อง เฮด เทพ ที่อยู่ในรถ พี่เอ นั่นละ เอามาใส่ แล้ว ให้ช่าง ก๊อบ ท่อเดิม เป็นเลส 2.7 แล้ว ลงมา 2.5 แล้ว ยิงปลายเป็น ท่อไฮเปอร์ n1 ของพี่โก๋ ผมว่าวิ่งระเบิดเถิดเทิง แต่เสียงดัง มากมาย คงจะละเอียดพอ นะครับ สรุป ตังหมด กับความ ควายอยากแรงแต่ไม่รู้เรื่อง 55+ ไม่งั้น ก็ ไม่เสียตังเลยอะ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
VVL Owners Club Thailand
>
อยากรู้เรื่องใต้ท้อง..ของชาวVVL
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...