เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
SR20 สตาร์ทติดยาก
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="ningdoad, post: 1905299, member: 77324"]<font size="5"><span style="color: #ff0000">น่าจะเจอทำให้ตัวปัญหามันแคบลงมาหน่อย<font size="5"> คือ<font size="5">....</font></font></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"><br /></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000">วันนี้ลอง สตาร์ทแก๊ส ไม่มีปัญหา ติดง่ายกว่า น้ำมัน </span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"><br /></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000">บางครั้งแก้ปัญหาให้คนอื่นได้ แต่พอมาเจอของตัวเอง นั่งงมอยู่ได้</span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"><br /></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000">ผมคาดว่าน่าจะเป็นเกี่ยวกับแรงดันน้ำมัน ไม่มีเครื่องวัดซะด้วย </span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"><br /></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000">ต<font size="5">รวจ</font>สอบเรกูเลเตอร์ (ไหลกลับ) แบบบ้านๆ โดยเอาคีมล๊อคสายให้แคบลง จะได้ไหม เนี่ย มันเป็นเฉพาะตอนสตาร์ทน้ำมัน เท่านั้นเอง</span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"><br /></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000">ไม่ทราบว่ามีสมาชิกท่าน<font size="5">ใ<font size="5">ดเป็นแบบผมบ้าง และได้แก้ไขตัวไหนไป</font></font></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"><font size="5"><font size="5"><br /></font></font></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"><font size="5"><font size="5">และถ้าเป็นที่ตัวเรกูเลเตอร์ มันเปลี่ยนยังไงไม่รู้ หรือต้องเปลี่ยนทั้งรางหัวฉีดครับ</font></font></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"><font size="5"><font size="5"><br /></font></font></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"><br /></span></font></p><p><br /></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"><br /></span></font></p><p><font size="5"><span style="color: #ff0000"></span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="ningdoad, post: 1905299, member: 77324"][SIZE=5][COLOR=#ff0000]น่าจะเจอทำให้ตัวปัญหามันแคบลงมาหน่อย[SIZE=5] คือ[SIZE=5]....[/SIZE][/SIZE] วันนี้ลอง สตาร์ทแก๊ส ไม่มีปัญหา ติดง่ายกว่า น้ำมัน บางครั้งแก้ปัญหาให้คนอื่นได้ แต่พอมาเจอของตัวเอง นั่งงมอยู่ได้ ผมคาดว่าน่าจะเป็นเกี่ยวกับแรงดันน้ำมัน ไม่มีเครื่องวัดซะด้วย ต[SIZE=5]รวจ[/SIZE]สอบเรกูเลเตอร์ (ไหลกลับ) แบบบ้านๆ โดยเอาคีมล๊อคสายให้แคบลง จะได้ไหม เนี่ย มันเป็นเฉพาะตอนสตาร์ทน้ำมัน เท่านั้นเอง ไม่ทราบว่ามีสมาชิกท่าน[SIZE=5]ใ[SIZE=5]ดเป็นแบบผมบ้าง และได้แก้ไขตัวไหนไป และถ้าเป็นที่ตัวเรกูเลเตอร์ มันเปลี่ยนยังไงไม่รู้ หรือต้องเปลี่ยนทั้งรางหัวฉีดครับ [/SIZE][/SIZE] [/COLOR][/SIZE] [SIZE=5][COLOR=#ff0000] [/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
SR20 สตาร์ทติดยาก
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...